ASIANET : อเมริกันเอ็กซ์เพรสเลือก SITEL ทำเทเลมาร์เก็ตติ้งในออสซี่

ข่าวต่างประเทศ Wednesday April 9, 1997 13:46 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--9 เม.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
บริษัท SITEL คอร์เปอเรชั่น และบริษัทอเมริกัน เอ็กซ์เพรส อินเตอร์เน ชั่นแนล ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำ ที่ให้บริการด้านการเงิน และเป็นบริษัทในเครือของบริษัท อเมริกัน เอ็กซ์เพรส คอมพานี ได้ประกาศร่วมกันในวันนี้ว่า ทั้ง 2 บริษัทมีความเห็นชอบ ในข้อตกลงอายุ 3 ปี ที่ได้ระบุว่า ทางบริษัทอเมริกัน เอ็กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล จะ มอบหมายให้บริษัท SITEL คอร์เปอเรชั่นเป็นผู้ดำเนินการด้านเทเลมาร์เก็ตติ้งในออส เตรเลีย
สำหรับข้อตกลงฉบับดังกล่าวนับเป็นข้อตกลงสำคัญฉบับแรกที่ทางบริษัท SITEL คอร์เปอเรชั่นได้รับ หลังจากเมื่อเดือนที่ผ่านมาทางบริษัทได้เข้าครอบครองบริษัทเลวิต้า กรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำที่ดำเนินการในภาคบริการสื่อสารในตลาดออสเตรเลีย นอกจากนี้ ข้อตกลงกับอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ยังนับว่าเป็นข้อตกลงที่ใหญ่ที่สุดในการดำเนินการในตลาด ออสเตรเลียด้วย
ทางด้านนายจอห์น ชาพ รองประธานระดับสูงของบริษัทอเมริกัน เอ็กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล อิงก์ ในออสเตรเลีย ได้กล่าวแสดงความคิดเห็นต่อข้อตกลงฉบับดังกล่าว ว่า ในขณะนี้บริการเทเลมาร์เก็ตติ้งกำลังกลายเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินธุรกิจของทาง บริษัทในออสเตรเลียและประเทศอื่นๆทั่วโลก ที่นับวันจะมีความซับซ้อนและทวีความสำคัญ เพิ่มมากขึ้น ดังนั้นทางบริษัทจึงเล็งเห็นว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ที่ทางบริษัทควรจะคัดเลือกและ มอบหมายบริษัทที่มีประสิทธิภาพมาดำเนินธุรกิจดังกล่าว ซึ่งก็ได้แก่ บริษัท SITEL
ฝ่ายนายเกลนน์ เฮอร์เลย์ ประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของบริษัท SITEL คอร์เปอเรชั่น ก็ได้กล่าวแสดงทัศนะว่า ทางบริษัทก็มีความรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ ได้รับความไว้วางใจจากทางบริษัทอเมริกัน เอ็กซ์เพรส และจะได้ร่วมงานกับทางบริษัท
ภายใต้ข้อตกลงฉบับดังกล่าว ซึ่งคาดว่าจะสามารถเริ่มดำเนินการได้ในเดือน หน้า ทางบริษัท SITEL จะใช้พนักงานของบริษัทอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ประมาณ 30-40 คนที่มีอยู่ในปัจจุบัน ในการดำเนินการด้านเทเลมาร์เก็ตติ้ง และจะสร้างศูนย์ดำเนินงาน แห่งใหม่ใกล้ๆกับสำนักงานของบริษัทอเมริกัน เอ็กซ์เพรส บนถนนลิเวอร์พูล สตรีท ซึ่งเป็น ย่านธุรกิจสำคัญของเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย--จบ--
--บิสนิวส์แปลและเรียบเรียง-บฤ/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ