สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม 2548

ข่าวต่างประเทศ Monday August 1, 2005 16:31 —Asianet Press Release

1 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ไอบีเอ็ม เจแปน
โตเกียว: ไอบีเอ็ม เจแปน จำกัด (IBM Japan Ltd) ประกาศเปิดตัวศูนย์ Business Transformation Outsourcing Delivery Center ที่เมืองมาคุฮาริ เมืองชิบะ ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเปลี่ยนแปลงและดำเนินการด้านการขายและการตลาดที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการที่อาศัยเว็บไซต์ของไอบีเอ็ม เจแปน และรูปแบบการขายทางโทรศัพท์
http://www.ibm.com
ประกาศของบลูมเบิร์ก
นิวยอร์ก: บลูมเบิร์ก (Bloomberg) ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกทางด้านข้อมูล ข่าวสาร และการวิเคราะห์ เปิดเผยรายชื่อเหตุการณ์สดและบทสัมภาษณ์ที่จะเผยแพร่ทางสถานีโทรทัศน์บลูมเบิร์ก เทเลวิชั่น (Bloomberg Television), สถานีวิทยุบลูมเบิร์ก (Bloomberg Radio) และให้บริการแก่ผู้ใช้บริการบลูมเบิร์ก โปรเฟสชันนอล (Bloomberg Professional) สำหรับช่วงสัปดาห์หน้าในระหว่างวันที่ 1-5 สิงหาคม
http://www.bloomberg.com
การอายัดทรัพย์
นิวยอร์ก: มาดามฮัดจิเยียนนี (Hadjiyianni) ผู้พิพากษาศาลแขวงนิโคเชีย ยังคงให้อายัดทรัพย์สินทั่วโลกของนายลีคอร์กอส คีเพรียนัว (Lycourgos Kyprianou) รวมถึงบุคคลและบริษัทต่างๆที่เกี่ยวข้องกับเขา อันเป็นผลจากบทบาทของเขาในคดีฉ้อโกงทั่วโลกครั้งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งซึ่งทำให้นักลงทุนซึ่งเป็นอดีตผู้ถือหุ้นของบริษัทอาร์มิสซอฟท์ คอร์ป (AremisSoft Corp)
http://www.gtlaw.com
การระดมกำลังของเออีซีแอล
มิสซิสเซากา: อะตอมมิค เอนเนอร์จี ออฟ แคนาดา จำกัด (Atomic Energy of Canada Limited) เปิดเผยว่าบริษัทกำลังจะสร้างความเป็นหุ้นส่วนกับเอ็นบี พาวเวอร์ (NB Power) และจะระดมกำลังและเร่งตอบสนองข้อเรียกร้องของจังหวัดนิว บรันสสวิค (New Brunswick) ในทันที โดยบริษัทมุ่งมั่นที่จะตรึงราคาและกำหนดเวลาที่แน่นอนในการสร้างโรงงานผลิตไฟฟ้าแห่งใหม่
http://www.aecl.ac
ฟันนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 4 หุ้น มูลค่ารวม 231.329 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 8, 9 และ 10 สิงหาคม ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
นิตยสารทางด้านวิทยาศาสตร์
โอ๊คแลนด์: คอสมอส (Cosmos) ซึ่งเป็นนิตยสารทางด้านวิทยาศาสตร์เชิงนวัตกรรมที่ได้รับความนิยมฉบับใหม่ จะวางจำหน่ายทั่วนิวซีแลนด์ในวันจันทร์ที่ 1 สิงหาคมนี้ ที่ร้านจำหน่ายหนังสือพิมพ์และนิตยสาร และร้านหนังสือชั้นนำ
http://www.cosmosmagazine.com
การซื้อของสิงคโปร์
สิงคโปร์: แอฟเน็ท อิงค์ (Avnet, Inc) ได้เสริมสร้างคำมั่นสัญญาต่อประเทศสิงคโปร์ ภายหลังจากที่ได้ข้อสรุปการซื้อบริษัทมีเมค กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (Memec Group Holdings Linited) เมื่อไม่นานมานี้
http://www.em.avnet.com
กลยุทธ์ของแอฟเน็ท
สิงคโปร์: ภายหลังจากการประกาศของแอฟเน็ท อิงค์ เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม ที่ว่า บริษัทได้เสร็จสิ้นการซื้อบริษัทมีเมค กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (Memec Group Holdings Linited) นั้น แอฟเน็ท อิเล็กทรอนิกส์ มาร์เก็ตติ้ง เอเชีย แปซิฟิก ก็ได้เปิดเผยกลยุทธ์หลังการซื้อกิจการ
http://www.em.avnet.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ