เจมพลัสผนึกแทงเจนท์พาร์ทเนอร์ให้บริการโปรแกรมโลยัลตี้บนพื้นฐานของบัตรสมาร์ทการ์ดที่สร้างสรรค์แก่กลุ่มลูกค้าของมอนเทอเรย์

ข่าวต่างประเทศ Friday June 10, 2005 14:22 —Asianet Press Release

มะนิลา, ฟิลิปปินส์, 8 มิ.ย.-พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท-อินโฟเควสท์
เจมพลัส อินเตอร์เนชั่นแนล เอส.เอ. (Euronext: LU0121706924 - GEM and Nasdaq: GEMP) ผู้ให้บริการโซลูชั่นบัตรสมาร์ทการ์ดชั้นนำระดับโลก และแทงเจนท์ โซลูชั่นส์ อิงค์ ผู้ให้บริการชั้นนำในด้านแอพพลิเคชั่นอิเลคทรอนิคส์โดยใช้บัตรแบบครบวงจร ได้ร่วมมือกันเพื่อให้บริการโปรแกรมโลยัลตี้หรือโครงการตอบแทนลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจต่อบริษัทบนพื้นฐานบัตรสมาร์ทการ์ดแก่กลุ่มลูกค้าของมอนเทอเรย์ เนเบอร์ฮู้ด มีทส์ช็อปทั่วประเทศ การจับจ่ายใช้สอยที่มอนเทอเรย์ เนเบอร์ฮู้ด มีทส์ช็อปในปัจจุบันจะกลายเป็นประสบการณ์แห่งการได้รับรางวัลอย่างแท้จริงผ่านโครงการโรยัลตี้ชื่อมอนเทอเรย์ แวลู พลัส (Montery Value Plus หรือ MVP)
สมาชิกเอ็มวีพีจะได้รับบัตรสมาร์ทการ์ดเอ็มวีพีที่ติดตั้งสมาร์ทชิปของเจมพลัสไว้เพื่อจัดเก็บและดำเนินการเกี่ยวกับคะแนนสะสมที่ลูกค้าได้รับระหว่างการซื้อหาสินค้าที่มอนเทอเรย์ เนเบอร์ฮู้ด มีทส์ช็อป คะแนนสะสมนี้สามารถนำมาเปลี่ยนเป็นอี-แคชหรือเงินสดแบบอิเลคทรอนิคได้โดยอัตโนมัติ
แทงเจนท์ โซลูชั่น อิงค์ จะจัดหาเทคโนโลยีที่นำมาใช้เดินหน้าโครงการเอ็มวีพี โลยัลตี้ โดยโซลูชั่นของแทงเจนท์โดยประกอบด้วยบัตรเอ็มวีพี สมาร์ท การ์ด, บริการจัดทำการ์ดส่วนบุคคล, อุปกรณ์ปลายทางสำหรับสมาร์ทการ์ด และโลยัลตี้ โฮสท์ เซิร์ฟเวอร์
โครงการนี้จะแตกต่างการโครงการสะสมแต้มอื่น คะแนนสะสมที่ได้มาจากการซื้อสินค้าจะไม่มีวันหมดอายุและสามารถเปลี่ยนเป็นอี-แคช ซึ่งสามารถใช้ซื้อผลิตภัณฑ์ของมอนเทอเรย์ได้ สมาชิกจะมีทางเลือกในการสะสมคะแนนให้มากขึ้นได้ ซึ่งคะแนนที่มากขึ้นก็หมายถึงอี-แคชที่มีมูลค่ามากขึ้น
บัตรสมาร์ทการ์ดเอ็มวีพีนี้ ลูกค้าจะได้รับข้อมูลการจับจ่ายใช้สอยและยอดบัญชีล่าสุดเสมอ แม้กระทั่งขณะที่ลูกค้าไม่ได้ติดต่อไปยังโฮสท์เซิร์ฟเวอร์ ลูกค้าก็สามารถรู้ได้ทันทีว่าจะแลกเปลี่ยนอี-แคชของตนเองได้หรือไม่ สำหรับมอนเทอเรย์ เนเบอร์ฮู้ด มีทส์ช็อปแล้ว บริการนี้หมายถึงการประหยัดต้นทุนในด้านการสื่อสาร นอกจากนี้ นับตั้งแต่ที่การทำธุรกรรมเป็นแบบอิเลคทรอนิค ก็เป็นเรื่องง่ายกว่าสำหรับมอนเทอเรย์ เนเบอร์ฮู้ด มีทส์ช็อป ที่จะรวบรวมข้อมูลด้านการตลาด เช่น พฤติกรรมการใช้เงินของลูกค้า ซึ่งข้อมูลดังกล่าวจะสามารถนำมาใช้เพื่อออกแบบโครงการรณรงค์ด้านการตลาดกับกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิมากกว่าด้วย
นายโก๊ะ เซย์ เหยียว ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริการการเงินและไอเดนติตี้/ซิเคียวริตี้ประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของเจมพลัส กล่าวว่า เราภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับแทงเจนท์ โซลูชั่นส์ อิงค์ กับโครงการแห่งนวัตกรรมที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นไปได้ในวงกว้างที่จะนำเสนอบริการด้วยเทคโนโลยีบัตรสมาร์ทการ์ด โดยเฉพาะความเป็นจริงที่ว่าคะแนนที่ได้รับจะไม่มีวันหมดอายุและสามารถเปลี่ยนรูปเป็นอี-แคชได้นั้นทำให้ผู้ที่มีส่วนร่วมในโปรมแกรมโลยัลตี้หรือลูกค้าของมอนเทอเรย์ เนเบอร์ฮู้ด มีทส์ช็อปได้สัมผัสกับประสบการณ์แห่งการรับรางวัลที่ไม่เหมือนใครอย่างแท้จริง
นายโฮเซ่ มารี อัลด์เกอร์ ผู้จัดการทั่วไปของแทงเจนท์ โซลูชั่นส์ กล่าวเพิ่มเติมว่า เทคโนโลยีบัตรสมาร์ทการ์ดในโครงการโลยัลตี้เอ็มวีพีเป็นยุทธศาสตร์ที่เฉลียวฉลาดที่จะผลักดันลูกค้าให้มาสนใจและมีส่วนร่วม เนื่องจากบริการนี้ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับขั้นตอนในการสะสมคะแนนและใช้รางวัล
นายโฮเซ่ อัลเบอร์โต้ อาร์เลโน่ ผู้ช่วยรองประธานฝ่ายการตลาด, ขาย และแฟรนไชสืซิ่งของมอนเทอเรย์ ฟู้ดส์ คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า บัตรโลยัลตี้จำนวนมากที่มีการแข่งขันกันอยู่เพื่อแย่งชิงลูกค้าในปัจจุบันนี้ เพื่อสร้างความแตกต่าง โปรแกรมโลยัลตี้จึงนำเสนอมูลค่าที่แท้จริงแก่ลูกค้า และเราเชื่อว่าโปรแกรมนี้จะสอดคล้องกับโซลูชั่นของแทงเจนท์ โซลูชั่นส์ อิงค์และเจมพลัสได้อย่างพอดี ลูกค้าของเราที่ต้องการสัมผัสกับรางวัลในขณะนี้ ไม่ต้องพูดถึงอนาคตอันไกลอีกต่อไป และตอนนี้ลูกค้าก็สามารถทำได้ด้วยเทคโนโลยีบัตรสมาร์ทการ์ด
เกี่ยวกับเจมพลัส
บริษัท เจมพลัส อินเตอร์เนชั่นแนล เอส.เอ. (Euronext: LU0121706294 - GEM and Nasdaq: GEMP)คือผู้ให้บริการชั้นนำของโลกในอุตสาหกรรมสมาร์ทการ์ด ทั้งในแง่ของรายได้และยอดการจัดส่ง (ที่มา: การ์ทเนอร์-ดาต้าเควสท์ (2548), ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน, ดาต้ามอนิเตอร์) บริษัทได้ขายสมาร์ทการ์ดไปแล้วมากกว่า 5 พันล้านใบ
ด้วยสิทธิบัตรและการยื่นขอสิทธิบัตร 2400 ฉบับ โดยทีมงานด้านการวิจัยและพัฒนาของบริษัท เจมพลัสได้ส่งมอบโซลูชั่นที่พกพาได้และได้รับการออกแบบให้มีความเป็นส่วนตัวในแวดวงต่างๆ ได้แก่ บัตรประจำตัว, การสื่อสารเคลื่อนที่, ระบบโทรศัพท์สาธารณะ, การธนาคาร, การขายปลีก, คมนาคม, การดูแลสุขภาพ, WLAN, Pay-TV, อี-กัฟเวิร์นเมนท์ และระบบควบคุมการเข้า-ออกรายได้ของเจมพลัสในปี 2547 อยู่ที่ 865 ล้านยูโร
http://www.gemplus.com
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
เจเน็ท โลห์
เจมพลัส เทคโนโลยีส์ เอเชีย
โทร. +65 6317 3333
janet.loh-tk@gemplus.com
มาจิเวล มาร์บิบิ
อีโอเอ็น อิงค์
โทร. +632 893 5642
maj@eon.com.ph
สงวนลิขสิทธิ์ เจมพลัส, โลโก้เจมพลัส เป็นเครื่องหมายการค้า และเครื่องหมายบริการของเจมพลัส เอส.เอ. และได้รับการจดทะเบียนในบางประเทศ ส่วนเครื่องหมายการค้า และเครื่องหมายบริการอื่นๆทั้งหมด ทั้งที่จดหรือไม่จดทะเบียนในประเทศดังกล่าว เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย
ข้อความบางข้อความในข่าวประชาสัมพันธ์ชิ้นนี้เป็นข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า ข้อความเหล่านี้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในอนาคตหรือผลการดำเนินงานทางการเงินในอนาคตของเรา และเกี่ยวข้องกับความเสี่ยง, ความไม่แน่นอน และปัจจัยอื่นๆ ทั้งที่รู้และไม่รู้ ซึ่งอาจทำให้ผลลัพธ์, ระดับของกิจกรรม, ผลการดำเนินงาน หรือความสำเร็จที่แท้จริงของเราและอุตสาหกรรมของเรา แตกต่างอย่างมากจากผลลัพธ์, ระดับของกิจกรรม, ผลการดำเนินงาน หรือความสำเร็จในอนาคตที่ระบุหรือกล่าวเป็นนัยในข้อความคาดการณ์เหล่านี้ เหตุการณ์หรือผลลัพธ์ที่แท้จริงอาจแตกต่างอย่างมาก แม้ว่าเราเชื่อว่าการคาดการณ์ที่ระบุไว้ในข้อความคาดการณ์ล่วงหน้ามีเหตุผล แต่เราก็ไม่สามารถรับประกันผลลัพธ์, ระดับของกิจกรรม, ผลการดำเนินงาน หรือความสำเร็จในอนาคตได้ ปัจจัยต่างๆที่อาจเป็นสาเหตุให้ผลที่แท้จริงแตกต่างอย่างมากจากสิ่งที่คาดการณ์ไว้ในข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าที่อยู่ในข่าวประชาสัมพันธ์ชิ้นนี้ ได้แก่ แต่ไม่จำกัดแค่: แนวโน้มในตลาดการสื่อสารไร้สายและโทรศัพท์เคลื่อนที่; ความสามารถของเราในการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ และผลกระทบของเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนาและเป็นที่คาดหวังว่าจะแข่งขันสูงในตลาดหลักๆของเรา; ความสามารถในการทำกำไรของยุทธศาสตร์ของเรา; ความท้าทายหรือความสูญเสียลิขสิทธิ์ในทรัพย์สินทางปัญญาของเรา; ความสามารถของเราในการสถาปนาและดำรงความเป็นพันธมิตรทางธุรกิจในธุรกิจหลักๆของเรา; ความสามารถของเราในการพัฒนาและการใช้ประโยชน์จากซอฟท์แวร์และบริการใหม่ๆ; และผลกระทบของการซื้อและการลงทุนในอนาคตเกี่ยวกับราคาหุ้นของเรา นอกจากนี้ เราและบุคคลอื่นใดไม่ขอรับผิดชอบต่อความถูกต้องและความสมบูรณ์ของข้อความคาดการณ์เหล่านี้ ข้อความคาดการณ์ที่อยู่ในข่าวชิ้นนี้พูดถึงข่าวชิ้นนี้เท่านั้น หลังจากวันนี้ เราไม่มีหน้าที่ปรับปรุงข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าให้ทันสมัย เพื่อปรับเปลี่ยนข้อความดังกล่าวให้ตรงกับผลที่แท้จริง หรือเพื่อให้สะท้อนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง
(1) สมาร์ทการ์ดคือบัตรอิเล็คทรอนิคที่ประกอบด้วย ไมโครโพรเซสเซอร์ซึ่งสามารถใช้งานได้หลากหลาย สมาร์ทการ์ดที่ธรรมดาที่สุดในฟิลิปปินส์ก็คือซิมการ์ดที่ใช้ในโทรศัพท์เคลื่อนที่ อย่างไรก็ตามการใช้งานอื่นๆ ก็อาจเกิดขึ้นได้ ตัวอย่างเช่น เครดิตการ์ด และบัตรสมาชิก (loyalty card)
ที่มา: เจมพลัส อินเตอร์เนชั่นแนล เอส.เอ.
ติดต่อ: เจเน็ท โลห์ เจเน็ท โลห์
เจมพลัส เทคโนโลยีส์ เอเชีย
โทร. +65 6317 3333
janet.loh-tk@gemplus.com
หรือ
มาจิเวล มาร์บิบิ
อีโอเอ็น อิงค์
โทร. +632 893 5642
maj@eon.com.ph
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ