ASIANET: บ.บีบีดีโอแต่งตั้งคริส ฌากส์เป็นสมาชิกบอร์ดผู้อำนวยการ

ข่าวต่างประเทศ Wednesday November 12, 1997 15:43 —Asianet Press Release

นิวยอร์ค--12 พ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัทบีบีดีโอ เวิล์ดวายด์ได้ประกาศเมื่อวานนี้ว่า ทางบริษัทได้เลือกนายคริส ฌากส์ วัย 40 ปีให้เป็นสมาชิกในบอร์ดผู้อำนวยการของทางบริษัท โดยนายฌากส์ได้ร่วมงานกับทางบริษัทในตำแหน่งประธานบริษัทบีบีดีโอ ประจำภาคพื้นเอเชีย/แปซิฟิค ที่ตั้งอยู่ในฮ่องกงในเดือนก.ย.ที่ผ่านมา โดยมีหน้าที่ควบคุมดูแลการดำเนินงานของทางบริษัทใน 15 ประเทศ
ทั้งนี้ นายอัลเลน โรเซนไชน์ ประธานและซีอีโอของทางบริษัทได้แถลงว่า "การเลือกนายคริส ฌากส์ ให้เป็นสมาชิกบอร์ดได้ยืนยันถึงทั้งความเชื่อมั่นของเราในศักยภาพในความเป็นผู้นำของนายฌากส์ในการทำให้บริษัทบีบีดีโอขยายตัวรวดเร็วขึ้นทั่วภูมิภาคเอเชีย/แปซิฟิค และความมุ่งมั่นของเราในการรักษาการพัฒนาในภูมิภาคนี้ที่มีความสำคัญยิ่งไว้เป็นภารกิจที่สำคัญที่สุดของเรา"
ก่อนหน้าที่จะร่วมงานกับบริษัทบีบีดีโอ นายฌากส์ได้ดำรงตำแหน่งประธานบริษัทเบทส์ เอเชียเป็นเวลา 4 ปีและเป็นสมาชิกบอร์ดบริษัทเบทส์ เวิล์ดวายด์ด้วย โดยภายใต้การนำของนายฌากส์ บริษัทเบทส์ เอเชียได้รับการเสนอชื่อให้เป็น "Agency of the Year" แห่งทวีปเอเชียถึง 2 ครั้ง โดยล่าสุดเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งทางบริษัทเบทส์ได้ครองรางวัลต่างๆของภูมิภาคนี้
บริษัทเบทส์นั้นได้รับรางวัลสร้างสรรค์จากสถาบัน Asian Advertising Awards มากกว่าบริษัทอื่นๆในภูมิภาคนี้ในระหว่างที่นายฌากส์ดำรงตำแหน่งในบริษัท นอกจากนี้ ยังได้รับการลงมติให้เป็น "The Agency Most Ad People in Asia Want to Work for" จากนิตยสารมีเดียอีกด้วย
ทั้งนี้ ในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมาบริษัทบีบีดีโอได้จัดการดำเนินการใหม่ในภูมิภาคเอเชีย/แปซิฟิคสำหรับฝ่ายบริหารใหม่ในญี่ปุ่น, ฮ่องกง, มาเลเซีย, สิงคโปร์, ไต้หวันและไทย
ส่วนเป้าหมายของบริษัทก็คือการสร้างจุดยืนในการเป็นผู้นำแห่งเครือข่ายไปสู่การมีความสร้างสรรค์, ความเป็นมืออาชีพ และความสามารถในการให้บริการในระดับสูงที่ทางบริษัทได้บรรลุเป้าหมายแล้วในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์
ทั้งนี้ บริษัทบีบีดีโอ เวิล์ดวายด์ดำเนินการใน 72 ประเทศ และมีรายได้มากกว่า 8.4 พันล้านดอลล่าร์ในปีที่แล้ว ซึ่งทางบริษัทเป็นบริษัทในเครือกลุ่มบริษัทออมนิคอม กรุ๊ป อิงก์--จบ--
--บิสนิวส์แปลและเรียบเรียง-สอ/สจ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ