สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 7 มีนาคม 2548

ข่าวต่างประเทศ Monday March 7, 2005 17:09 —Asianet Press Release

7 มี.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
โซลูชั่น ซอฟต์แวร์
โตเกียว: ราริแทน คอมพิวเตอร์ อิงค์ (Raritan Computer Inc.) ผู้จัดหาด้านโซลูชั่นการจัดการโครงสร้างพื้นฐานไอที รวมทั้งบริการและแอพพลิเคชั่นสำคัญ ได้เปิดเผยในวันนี้ว่า ตลาดหลักทรัพย์บอมเบย์ ซึ่งเป็นหนึ่งในตลาดหลักทรัพย์ที่เก่าแก่ที่สุดของเอเชียและแห่งแรกของอินเดีย ได้เลือกโซลูชั่นการจัดการโครงสร้างพื้นฐานไอทีซี่รี่ Dominion ของราริแทน
http://www.raritan.com
การลองผิดลองถูก
ออร์แลนโด: ผลลัพธ์จากการทดสอบแบบจริงถูกนำเสนอเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาที่งานการประชุมวิทยาศาสตร์ประจำปีของวิทยาลัยการแพทย์โรคหลอดเลือดและหัวใจแห่งสหรัฐฯ (American College of Cardiology) พบว่า ขดลวดไซเฟอร์ ซิโรลิมุส-อีลูทติ้ง โคโรนารี่ สเตนท์ (Cypher Sirolimus-eluting Coronary Stent) มีส่วนสัมพันธ์กับการพัฒนาทางด้านเกร็ดเลือดอย่างมีนัยสำคัญที่ขดลวด สเตนท์ ทรอมโบส (Stent Thromboses) น้อยกว่าขดลวดแบบเท็กซัส แปคลิแทกเซล-อีลูทติ้ง โคโรนารี่ สเตนท์ (Taxus Paclitaxel-eluting Coronary Stent) (P= 0.020)
http://www.cordis.com
ทูตของโอเมก้า
เมลเบิร์น: โอเมก้า แอมบาสเดอร์ แอนด์ เวิร์ล แชมป์ (Omega Ambassadors & World Champs) ร่วมกับมิเชล ชูมาร์คเกอร์ และเอียน โทรป ทูตของโอเมก้า ได้แนะนำนาฬิกาโอเมก้าที่มีหนึ่งเดียวเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์ที่สร้างความสำเร็จของพวกเขา
ดิสเพลย์ โพรเซสเซอร์
ซานตา คลาร่า: บริษัททีเวีย อิงค์ (Tvia, Inc) ได้เปิดเผยเมื่อวานี้ว่า POSDATA ได้รวบรวมและจัดส่งโพรเซสเซอร์ที่แสดงผลระบบดิจิตอล CyberPro Multimidia ในสายผลิตภัณฑ์ทั้งหมดด้านตัวบันทึกวิดีโอด้วยระบบดิจิตอลหรือ Digital Video Recorders (DVR) ของบริษัททีเวีย โดยทางเรือไปทั่วโลก
http://www.tvia.com
ผลิตภัณฑ์ของเฟอร์รารี่
เมลเบิร์น: เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บริษัทพูม่า (Puma) ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าทางด้านการแข่งขันรถเฟอร์รารี่ โดยมีวางจำหน่ายตามร้านพูม่า คอนเซ็ป สตอร์ ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเมลเบิร์น ซึ่งทันเวลาก่อนที่จะเริ่มฤดูกาลการแข่งขันรถฟอร์มูล่า วัน
http://www.puma.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นประกันความปลอดภัยจำนวน 1 หุ้น มูลค่ารวม 25 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 16 มีนาคม 2548 ที่จะถึงนี้ ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
ซอฟต์แวร์ พรอกโนซิส
ซิดนีย์: บริษัทอินทิเกรทเต็ด รีเสิร์ช (Integrated Research) ผู้พัฒนาทางด้านโซลูชั่นการจัดการที่แม่นยำเป็นเวลามากกว่า 16 ปีนั้น ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ โพรโนซิส เวอร์ชั่น 8.0 (Prognosis version 8.0) ซึ่งเป็นชุดซอฟต์แวร์การจัดการแบบครบวงจรที่สมบูรณ์แบบมากที่สุดที่มีวางจำหน่ายในขณะนี้
http://www.ir.com
ร้านของกิสมอนโด
ลอนดอน: บริษัท กิสมอนโด ยุโรป จำกัด (Gizmondo Europe Ltd) บริษัทในเครือบริษัท ไทเกอร์ เทเลเมติคส์ อิงค์ (Tiger Telematics Inc) ซึ่งตั้งอยู่ที่แจ็คสันวิล รัฐฟลอริด้า ได้เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาถึงการเปิดตัวโครงการถนนชอปปิ้งของอังกฤษอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 19 มีนาคมนี้ เพื่อให้สอดคล้องกับการเปิดร้านขายปลีกหรือร้านนำร่องที่ร้านเลขที่ 175 ถ.รีเจนท์ สตรีท ในย่าน เวสต์ เอนด์ของลอนดอน (London's West End) บริเวณการค้าปลีกด้านอุปกรณ์ความบันเทิงที่หลากหลายจะพากันลดราคาให้กับประชาชน
http://www.gizmondo.com
http://www.tigertelematics.com
การรายงานของจีน
ลอนดอน:ไอซิส-ลอร์ (ICIS-LOR) ซึ่งเป็นการบริการอัจฉริยะทางด้านการตลาดและการรายงานราคาระดับโลกสำหรับอุตสาหกรรมน้ำมันและปิโตรเคมี ได้ตั้งแผนการที่จะเปิดตัวการรายงานราคาเป็นภาษาจีน
http://www.icislor.com
http://www.icis.com
http://www.reedbusiness.co.uk
สำนักงานของไวส์คีย์
นิว ยอร์ก และเจนิวา: บริษัทไวส์คีย์ (WISEkey) ได้รับการคัดเลือกจาก DestiNY USA เพื่อติดตั้งระบบเครือข่ายหลักแบคโบนระบบดิจิตอล ในขณะเดียวกัน ไวส์คีย์ก็จะเปิดสำงานแห่งแรกของบริษัทในสหรัฐฯ และจะสร้างงานใหม่ๆ กว่า 500 ตำแหน่งมาให้กับนิวยอร์กตลอดระยะเวลาอีก 2 ปีข้างหน้า
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ