ASIANET: วอลล์สตรีทออฟชอร์.คอมได้รับใบรับรองคุณภาพด้านออนไลน์

ข่าวต่างประเทศ Thursday June 22, 2000 10:27 —Asianet Press Release

นิวยอร์ค--22 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัทวอลล์สตรีทออฟชอร์.คอมมีความยินดีที่จะประกาศว่า ทางบริษัทได้เป็นบริษัทแห่งแรกของอเมริกาเหนือที่ได้รับการรับรองด้านคุณภาพออนไลน์ของ Clicksure
ทั้งนี้ ภายหลังการประเมินการดำเนินธุรกิจอี-คอมเมิร์ซในระบบออนไลน์และออฟไลน์อย่างละเอียดแล้ว วอลล์สตรีทออฟชอร์ก็ได้แสดงให้เห็นว่า ทางบริษัทได้ปฏิบัติตามมาตรฐานของ Clicksure ในด้านการดำเนินธุรกิจที่ดีที่สุด
วอลล์สตรีทออฟชอร์.คอมได้รับเชิญให้เข้าร่วมพิธีมอบรางวัลของ Clicksure ในงานอินเทอร์เน็ต เวิลด์ 2000 ที่ประเทศอังกฤษ และนายทอดด์ อีเวิร์ทส์ ซีอีโอของวอลล์สตรีทออฟชอร์.คอมได้กล่าวว่า "เรารู้สึกภูมิใจและตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่สามารถปฏิบัติตามมาตรฐานสากลในด้านบริการคุณภาพของ Clicksure ได้ สิ่งนี้นับเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญของพวกเรา เราหวังว่าใบรับรองนี้จะทำให้นักลงทุนในระบบออนไลน์ของเรารู้สึกสะดวกสบายมากขึ้นเมื่อร่วมงานกับวอลล์สตรีทออฟชอร์.คอมในการลงทุนในกองทุนและหุ้นต่างประเทศ และเมื่อบริษัทระดับโลกเช่น Clicksure ได้ลงความเห็นว่า การดำเนินธุรกิจของเราน่าเชื่อถือและน่าไว้วางใจ นักลงทุนก็น่าจะรู้สึกมั่นใจกับบริการของเราด้วย"
ด้านนายสตีฟ เดลคาร์สัน ประธานและซีโอโอของ Clicksure ได้กล่าวว่า "Clicksure มีความภูมิใจที่จะประกาศการมอบใบรับรองใบแรกของอเมริกาเหนือให้แก่วอลล์สตรีทออฟชอร์.คอม ซึ่งใบรับรองด้านมาตรฐานคุณภาพสำหรับอี-คอมเมิร์ซนี้ได้หมายความว่า วอลล์สตรีทออฟชอร์.คอมได้ปฏิบัติตามกฎที่เข้มงวดมากซึ่งครอบคลุมเรื่องคุณภาพที่เกี่ยวกับอี-คอมเมิร์ซ และขณะนี้วอลล์สตรีทออฟชอร์.คอมพร้อมที่จะเป็นผู้มีบทบาทในอี-คอมเมิร์ซในระยะยาว และจะตอบสนองต่อความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของการซื้อขายในระบบออนไลน์ ในขณะที่ทางบริษัทปฏิบัติตามมาตรฐานคุณภาพ"
Clicksure เป็นโครงการการมอบใบรับรองประกันคุณภาพครั้งแรกสำหรับธุรกิจอี-คอมเมิร์ซ โดย Clicksure จะรับรองธุรกิจออนไลน์ด้วยมาตรฐานคุณภาพสำหรับอี-คอมเมิร์ซ และโครงการของ Clicksure ได้รับการพัฒนาเพื่อให้สอดคล้องกับมาตรฐาน ISO/IEC Guide 62
สำหรับวอลล์สตรีทออฟชอร์.คอมเป็นบริษัทโบรกเกอร์หลักทรัพย์ชั้นนำที่เสนอกองทุนรวม 700 กองทุนจากกลุ่มกองทุน 40 กลุ่ม และยังจัดซูเปอร์มาร์เก็ตเสมือนจริงที่รวบรวมกองทุนรวมต่างประเทศไว้ให้แก่ลูกค้าระหว่างประเทศที่มีคุณสมบัติสอดคล้องผ่านทางอินเทอร์เน็ต โดยวอลล์สตรีทออฟชอร์.คอมได้จัดหาผลิตภัณฑ์และบริการมูลค่าเพิ่มให้แก่ลูกค้าอันได้แก่ ข้อมูลรายละเอียดด้านการลงทุน, สรุปข่าวการเงิน, งบดุลบัญชีรวมและการแจ้งราคาหุ้นสหรัฐแบบเรียลไทม์
วอลล์สตรีทออฟชอร์.คอมมีสำนักงานใหญ่อยู่ในใจกลางศูนย์กลางทางการเงินของนครนิวยอร์ค ซิตี้ โดยมีศูนย์ปฏิบัติการในเมืองโรเชสเตอร์ นิวยอร์ค และหุ้นของวอลล์สตรีทออฟชอร์.คอมมีการเสนอขายผ่านทางบริษัทวอลล์สตรีท ไฟแนนเชียล กรุ๊ป อิงค์ ซึ่งเป็นสมาชิกของ NASD/SIPC
แหล่งข่าว : วอลล์สตรีทออฟชอร์.คอม
ติดต่อ : คริสตีน ดีปาสเควล จากวอลล์สตรีทออฟชอร์.คอม โทร.212-217-0618 หรือ cdipasquale@wallstreetoffshore.com
เว็บไซท์ : http://www.wallstreetoffshore.com-- จบ--
--แปลและเรียบเรียงจากข่าว # 21182--สอ/สจ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ