ASIANET: "แลนเต้"รุกตลาดสิงคโปร์จ้าง"ราเจนดรา เซ็คซาเรีย"เป็นเอ็มดี

ข่าวต่างประเทศ Wednesday January 19, 2000 10:50 —Asianet Press Release

ชิคาโก--19 ม.ค.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัทแลนเต้ คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำในการให้บริการด้านอินเทอร์เน็ตได้ประกาศเมื่อวานนี้ว่า ทางบริษัทได้จ้างนายราเจนดรา เซ็คซาเรีย เข้าดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการประจำภาคพื้นเอเชีย-แปซิฟิค ในการจัดตั้งสำนักงานแห่งใหม่ในสิงคโปร์ซึ่งนับเป็นการขยายตัวในต่างประเทศเป็นครั้งแรกของบริษัทแลนเต้
นายเซ็คซาเรียจะรายงานโดยตรงต่อนายรูดี้ เพอร์เยียร์ ประธานและซีอีโอของแลนเต้
นายเพอร์เยียร์กล่าวว่า "นายเซ็คซาเรียเป็นผู้นำในด้านการให้คำปรึกษาที่ประสบความสำเร็จและได้รับการยอมรับ โดยมีความสามารถในการที่จะสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า, บริหารโครงการที่มีความซับซ้อนและพัฒนาทักษะในด้านการให้คำปรึกษา โดยผมมีความยินดีมากที่นายเซ็คซาเรียได้เข้ามารับตำแหน่งผู้บริหารประจำภาคพื้นเอเชีย-แปซิฟิค ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นของแผนการของเราที่จะขยายตัวไปสู่ตลาดต่างๆรอบโลก"
ด้านนายเซ็คซาเรียกล่าวว่า "ระบบอินเทอร์เน็ตมีความสำคัญสำหรับบริษัทต่างๆในสิงคโปร์และทั่วภูมิภาคเอเชีย โดยบริษัทแลนเต้สามารถช่วยให้บริษัทเหล่านี้ใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อสร้างมูลค่าใหม่และเปิดโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ดังนั้น ผมจึงมีความยินดีและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เข้ารับตำแหน่งในการบริหารสำนักงานแห่งใหม่ของบริษัท"
นายเซ็คซาเรีย วัย 45 ปีได้เคยร่วมงานกับบริษัทไอบีเอ็มในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปประจำภาคพื้นเอเชีย-แปซิฟิคของบริษัทไอบีเอ็ม คอนซัลติ้ง กรุ๊ปตั้งแต่ปี 1991 และก่อนที่จะเข้าร่วมงานกับไอบีเอ็มนั้น นายเซ็คซาเรียได้เคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการอาวุโสของสำนักงานในชิคาโกของบริษัทโนแลน, นอร์ตัน แอนด์ โค และเคยร่วมงานกับไอบีเอ็มในตำแหน่ง client executive และร่วมงานกับบริษัท อิชเลย์ คอร์ปอเรชั่นในชิคาโกในตำแหน่งวิศวกรโครงการอาวุโสด้วย
นายเซ็คซาเรียจบเอ็มบีเอจากมหาวิทยาชิคาโกและปริญญาโท M.S. สาขาวิศวกรรมเคมีจากมหาวิทยาลัยเคนตั๊กกี้ หลังจากที่จบการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาวิศวกรรมเคมีจากสถาบันเทคโนโลยีอินเดียในเมืองคันปุระประเทศอินเดีย
สำหรับบริษัทแลนเต้ คอร์ปอเรชั่น (www.lante.com) เป็นบริษัทผู้ให้บริการด้านอินเทอร์เน็ตซึ่งพัฒนาแนวทางการพัฒนาระบบด้านเทคโนโลยีที่ซับซ้อนเพื่อรองรับตลาดอิเล็คทรอนิคเกิดใหม่ และนับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทในปี 1984 บริษัทแลนเต้ได้เป็นผู้สร้างนวัตกรรมในการใช้เทคโนโลยีใหม่ๆกับภาคธุรกิจ โดยเปลี่ยนจากการใช้เครือข่ายคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลไปสู่แอพพลิเคชั่นฐานข้อมูล เพื่อนำสถาปัตยกรรม client-server ไปสู่บริการด้านอินเทอร์เน็ตซึ่งเป็นธุรกิจหลักของบริษัทในปัจจุบัน
บริษัทแลนเต้มีพนักงานมากกว่า 300 คนที่ให้บริการลูกค้าในสำนักงานต่างๆในชิคาโก, ซีแอตเติล, ซาน ฟรานซิสโก, นิวยอร์ค, ลอส แองเจลิส, ดัลลัส, บอสตัน, ชาร์ล็อตต์และสิงคโปร์
หากท่านต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อนายเควิน คัตซ์ บริษัทแลนเต้ คอร์ปอเรชั่น โทร 312-696-5279 หรือ kkutz@lante.com
แหล่งที่มา: บริษัทแลนเต้ คอร์ปอเรชั่น
ติดต่อ: เควิน คัตซ์ บริษัทแลนเต้ คอร์ปอเรชั่น โทร 312-696-5279 หรือ kkutz@lante.com
เว็บไซท์: http://www.lante.com --จบ--
--แปลและเรียบเรียงจากข่าว #21157-กช/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ