ASIANET: "คอมม์ทัช"จับมือ"ไมโครซอฟท์"ให้บริการดูแลระบบอีเมล์

ข่าวต่างประเทศ Tuesday June 6, 2000 22:15 —Asianet Press Release

แคลิฟอร์เนีย--7 มิ.ย.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัทคอมม์ทัชซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในด้านการให้บริการดูแลรักษาระบบอีเมล์ ได้ประกาศในวันนี้ว่า ทางบริษัทกำลังร่วมมือกับบริษัทไมโครซอฟท์ คอร์เปอเรชั่นในด้านการส่งข้อความและให้ความช่วยเหลือต่อตลาดภาคธุรกิจ
ทั้งนี้ บริษัทคอมม์ทัชและไมโครซอฟท์กำลังร่วมงานกันอย่างใกล้ชิดบนแพล็ตฟอร์ม Microsoft Exchange 2000 ในขณะที่คอมม์ทัชได้ขยายบริการดูแลรักษาระบบไปยังตลาดต่างประเทศ โดยบริษัทราดิเคติ กรุ๊ป อิงค์ได้คาดการณ์ว่ามูลค่าตลาดรวมสำหรับบริการ Exchange 2000 นั้นจะขยายตัวสู่ระดับ 5.8 พันล้านดอลลาร์ภายในช่วง 3 ปีข้างหน้า
ด้วยบริการที่เสนอโดยคอมม์ทัชนั้น จะทำให้ธุรกิจต่างๆทั่วโลกสามารถลดความต้องการพนักงานด้านไอทีภายในซึ่งจะทำหน้าที่ดูแลงานด้านการส่งข้อความและอีเมล์ประจำวัน อาทิ การสำรองไฟล์ข้อมูล, การเรียกไฟล์ข้อมูลและการเพิ่มประสิทธิภาพระบบอีเมล์ โดยคอมม์ทัชจะใช้ความได้เปรียบของแพล็ตฟอร์ม Exchange 2000 ผ่านทางการให้บริการดูแลรักษาระบบที่มีประสิทธิภาพและความเชี่ยวชาญในด้านการส่งข้อความ ซึ่งจะช่วยธุรกิจต่างๆในการดูแลรักษาระบบและการปฏิบัติงานเกี่ยวกับอีเมล์และการส่งข้อความ โดยนำเสนอระบบการส่งข้อความที่ปลอดภัยที่สุดไปทั่วโลก
ทั้งนี้ การประกาศความร่วมมือกันในวันนี้เป็นการแสดงถึงการปฏิบัติอย่างต่อเนื่องตามข้อตกลงในด้านการจัดจำหน่ายและการให้บริการที่ลงนามไว้ระหว่างคอมม์ทัชและไมโครซอฟท์เมื่อวันที่ 27 ต.ค.ปี 1999
คอมม์ทัชเป็นบริษัทชั้นนำในการจัดหาโซลูชันด้านข้อความและอีเมล์ทางอินเตอร์เน็ททั่วโลก และให้บริการอีเมล์บ็อกซ์แก่ผู้ใช้ 16 ล้านรายทั่วโลก โดยคอมม์ทัชให้บริการด้านโซลูชั่นการส่งข้อความแก่บริษัท, ASP, ISP, ไซท์ท่า และบริษัทออนไลน์รวม 380 แห่ง
คอมม์ทัชจัดตั้งขึ้นในปี 1991 และมีสำนักงานที่ซิลิคอน แวลลีย์, นิวยอร์ค ซิตี้, ไมอามี, ลอนดอน และเทลอาวีฟ ส่วนข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทสามารถดูได้จาก www.commtouch.com
แหล่งข่าว: บริษัทคอมม์ทัช ซอฟท์แวร์ ลิมิเต็ด
ติดต่อ: ไมเคิล เครมส์, 408-566-5816 หรือ mkrems@commtouch.com หรือ สก็อตต์ มาตูลิส, 805-230-8216 หรือ smatulis@msltech.com
เว็บไซท์: http://www.commtouch.com-- จบ--
--แปลและเรียบเรียงจากข่าว # 21166-กช/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ