G2A.COM เปิดบ้านจัดปาร์ตี้วันเกิด G2A Winter Wonderland Party

ข่าวต่างประเทศ Thursday January 14, 2016 12:24 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

เชชูฟ, โปแลนด์, ลอนดอน และ ฮ่องกง--14 ม.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์ กลายเป็นธรรมเนียมไปแล้วที่ทาง G2A.COM จะจัดงานสังสรรค์ประจำปี Winter Wonderland Party และในปีนี้ เชชูฟ เมืองสุดสวยในโปแลนด์ ได้รับเลือกด้วยทำเลที่สมบูรณ์แบบทั้งสำหรับการจัดปาร์ตี้และฉลองวันเกิดของ G2A เพราะที่นี่คือสถานที่ที่ตลาดเกมดิจิทัล G2A.COM ได้ถือกำเนิดขึ้นเมื่อเดือนธันวาคม 2553 (รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160113/321773 ) งานนี้มีหุ้นส่วน แขก และเกมเมอร์ระดับตำนานจากกว่า 6 ประเทศมาร่วมแจม อาทิ Google, PayPal, Facebook, เหล่านักสตรีมเกม และ Youtuber ในตำนาน ไม่ว่าจะเป็น Forsen, Reynad, Voyboy, Izak, Bateson, DeerNadia, Kungen, Hotted, Onscreenlol, DisStream และ Nervarien นอกจากนี้ยังมีนักแต่งคอสเพลย์ระดับเวิลด์คลาสร่วมงานนี้ด้วย ได้แก่ NadiaSK และ Giada Robin ซึงหุ้นส่วนของ G2A และบุคคลดังในตำนานทั้งหมดนี้มีผู้ติดตาม ผู้ชื่นชอบ และผู้ชมรวมกันมากกว่า 7.8 ล้านราย บริษัททุ่มเงิน 28 ล้านดอลลาร์สหรัฐในการวิจัยและพัฒนาเพื่อสร้างระบบ G2A นอกจากนี้ G2A ยังลงทุนกว่า 8 ล้านดอลลาร์สหรัฐในด้านอีสปอร์ตทั่วโลก และอีกกว่า 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐในการพัฒนา G2A Land โปรเจค Virtual Reality แรกที่ทำออกมาในรูปแบบนี้ ซึ่งจะเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีในไตรมาส 1 ปี 2559 จากการที่บริษัทเติบโตจนมีพนักงาน 400 คนจาก 25 ประเทศ พูดภาษาต่างๆ 22 ภาษา G2A จึงย้ายที่ทำงานไปยังสำนักงานใหม่ที่กว้างขวางในเดือนพฤษภาคม 2558 สะท้อนให้เห็นถึงการเติบโตและเป้าหมายของ G2A ที่มีต่อหุ้นส่วนและผู้มีบทบาทสำคัญทั่วทั้งวงการเกม G2A ยังคงเดินหน้าสรรหาหุ้นส่วนที่ยอดเยี่ยมที่สุดและให้ความสนใจในด้านเกมอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่บริษัทพัฒนา ตลาดเกม G2A เพื่อมอบประสบการณ์ผู้ใช้ที่ดีที่สุดให้แก่เหล่าลูกค้า Dawid Rozek ซีเอ็มโอและผู้ร่วมก่อตั้ง G2A กล่าวว่า เขารู้สึกยินดีที่ G2A มีลูกค้ากว่า 6.4 ล้านคนแล้ว "ผมรู้สึกซาบซึ้งใจที่เรากำลังก้าวสู่การมีผู้ใช้ 7 ล้านคนที่ชื่นชอบบริการของเรา" เขากล่าวเพิ่มเติม "เรามีผู้เชี่ยวชาญที่ G2A ซึ่งเข้าใจดีว่าความพึงพอใจขั้นสูงสุดของลูกค้าคือคุณค่าที่สำคัญ นั่นเองเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ G2A เติบโตอย่างรวดเร็ว ต้องขอขอบคุณลูกค้าที่สร้างสรรค์ G2A จนกลายเป็นตลาดเกมดิจิทัลที่โตเร็วที่สุดในโลก" Bartosz Skwarczek ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอ G2A กล่าวเสริมว่า "ทีมงาน G2A ทำงานกันหนักมากในปีนี้เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ลูกค้าของเรา และเราสนุกมากที่ได้สร้างตลาดเกมที่ยอดเยี่ยมให้แก่เกมเมอร์ ที่ G2A เราพูดกันอยู่เสมอว่า "ทำงานกันให้สุดเหวี่ยง แต่ปาร์ตี้ให้สุดเหวี่ยงกว่า!" Dawid และ Bartosz ได้มอบรางวัลความสำเร็จให้แก่พนักงานคนสำคัญ และประกาศว่าในไตรมาส 1 ปี 2559 พวกเขาจะเริ่มเดินหน้าสรรหาพนักงานทั่วโลกเพื่อว่าจ้างคนที่เก่งที่สุดในวงการเกมต่อไป ภายในงานนี้ G2A ยังได้มีโอกาสสัมภาษณ์เหล่าพาร์ทเนอร์และเกมเมอร์ในตำนานด้วย ชมการสัมภาษณ์ระหว่าง G2A กับเกมเมอร์ในตำนานอย่าง Forsen (ผู้ติดตาม 400,000 คน), NadiaSK (ผู้ติดตาม 100,000 คน) และ Kungen (ผู้ติดตาม 200,000 คน) ได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้ Forsen: https://www.youtube.com/watch?v=lENh56q0gfA NadiaSK: https://www.youtube.com/watch?v=-zhVUOz8TT8 Kungen: https://www.youtube.com/watch?v=CnSlHDhDMbE สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เข้าชมได้ที่ http://www.g2a.com ที่มา: G2A.com
แท็ก โปแลนด์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ