ASIANET: "@Network" จับมือ "ไซเบอร์ซิตี้" รุกธุรกิจอี-บิสซิเนสในจีน

ข่าวต่างประเทศ Thursday July 20, 2000 09:23 —Asianet Press Release

ซานโฮเซ่--20 ก.ค.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัท @Network ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำในด้านการส่งและการสื่อสารข้อมูลทางอิเล็คทรอนิคระดับโลกได้ประกาศในวันนี้เกี่ยวกับการร่วมทุนกับบริษัทไซเบอร์ซิตี้ อินเวสต์เมนต์ เพื่อจัดตั้งบริษัท CyberCity@Network อันเป็นขั้นตอนแรกในการพัฒนาธุรกิจอี-บิสซิเนสในประเทศจีน โดย CyberCity@Network จะรวมแอพพลิเคชั่นและบริการด้านอี-บิสซิเนสของทั้ง 2 บริษัทเข้าด้วยกันเพื่อให้บริการด้าน hosting, การปรับบริการให้เข้ากับท้องถิ่น (localization) และโซลูชั่นด้านการตลาด โดยในการเชื่อมโยงจีนสู่เครือข่ายสาธารณูปโภค IP ที่มีอยู่ในภูมิภาคเอเชียของ @Network นั้น การร่วมทุนกันดังกล่าวจะเป็นการเปิดโอกาสให้กับผู้ให้บริการด้านอี-บิสซิเนสในการฉวยประโยชน์จากตลาดอินเทอร์เน็ตของจีนที่กำลังขยายตัว
นายไมเคิล ควน กรรมการผู้จัดการของบริษัทไซเบอร์ซิตี้อินเวสต์เมนต์สได้กล่าวว่า "ในปี 2005 ตลาดอินเทอร์เน็ตของจีนจะมีผู้ใช้บริการประมาณ 50 ล้านคน จึงนับเป็นสิ่งจำเป็นที่จะต้องมีโซลูชั่นที่ครบวงจร, แข็งแกร่งและรวดเร็ว โดยเรามีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับ @Network ในการให้บริการโซลูชั่นดังกล่าว"
ภายใต้ข้อตกลงนั้น บริษัท @Network และบริษัทไซเบอร์ซิตี้ อินเวสต์เมนต์จะร่วมลงทุนในการดำเนินการขั้นแรกรายละ 3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยไซเบอร์ซิตี้จะรับผิดชอบในการระดมทุนเพิ่มเติมจากนักลงทุนจีน รวมทั้งหาหุ้นส่วนสำหรับการพัฒนาศูนย์ข้อมูลอินเทอร์เน็ต (iDC) ในประเทศจีนด้วย และนอกเหนือจากการให้บริการเชื่อมโยงเครือข่ายทั่วโลกและการปรับบริการให้เข้ากับท้องถิ่นนั้น บริษัท @Network จะให้ความรู้ในด้านเทคโนโลยี, การฝึกอบรมและสนับสนุนการดำเนินงานเพื่อพัฒนาและดูแลศูนย์ iDC และระบบสาธารณูปโภค โดยสำนักงานใหญ่ของบริษัท CyberCity@Network จะตั้งอยู่ที่ฮ่องกง
นายฟาน กัว ประธานและซีอีโอของบริษัท @Network ได้เปิดเผยว่า "ผมเชื่อว่าการร่วมทุนดังกล่าวจะเป็นขั้นตอนที่สำคัญในการดำเนินกลยุทธ์ของเราในประเทศจีน โดยเราจะพัฒนาศูนย์ข้อมูลหลายแห่งในสถานที่สำคัญๆในช่วง 2 ไตรมาสถัดไป รวมถึงในฮ่องกง, เซี่ยงไฮ้, ปักกิ่ง, เสิ้นเจิ้นและกวางเจา"
ศูนย์ iDCs ในจีนจะช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้บริการด้านอี-บิสซิเนสที่ครบวงจรของ @Network ได้อย่างรวดเร็วขึ้น
สำหรับโซลูชั่นของ CyberCity@Network นั้นจะรวมถึงการจัดตั้งเว็บ, บริการ co-location, การส่งข้อมูล, การรวมระบบ, เครือข่ายการค้า B2B, บริการ ASP, ISP และ CRM
บริษัทไซเบอร์ซิตี้ อินเวสต์เมนต์เป็นบริษัทที่ทำการลงทุนในบริษัทด้านเทคโนโลยีและมีบทบาทด้านการบริหารในการสร้างธุรกิจใหม่ๆในขณะที่สนับสนุนการขยายตัวของตลาดอินเทอร์เน็ตของจีน และด้วยการใช้ประโยชน์จากการร่วมมือกับบริษัทอื่นๆนั้น จะช่วยให้มีการพัฒนาการร่วมทุนในการสร้างสาธารณูปโภคด้านอินเทอร์เน็ตขนาดใหญ่และพัฒนาธุรกิจข้อมูลอิเล็คทรอนิคซึ่งได้รับความสนใจในตลาดของจีน โดยผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมเว็บไซท์ของบริษัทได้ที่ www.cybercityhk.com
บริษัท @Network ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซาน โฮเซ่ รัฐแคลิฟอร์เนีย เป็นผู้ให้บริการเครือข่ายการส่งและการสื่อสารข้อมูลทางอิเล็คทรอนิคระดับโลก โดยมีสำนักงานสาขาอยู่ทั่วภูมิภาคเอเชียและในสหรัฐ โดยบริษัท @Network ได้นำเสนอบริการครบวงจรในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิค โดยใช้ประโยชน์จากศูนย์ iDC
บริษัท @Network ได้รับการก่อตั้งขึ้นในปี 1999 จากการลงทุนของภาคเอกชนและการร่วมทุน โดยผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมเว็บไซท์ของบริษัทได้ที่ www.atnetworkinc.com หรือโทร 888-969-1688
แหล่งที่มา : บริษัท @Network
ติดต่อ : อีริน เคนเนดี บริษัท @Network โทร 408-573-7600 ต่อ 134 หรือ erin_kenedy@atnetworkinc.com หรือ เจนนิเฟอร์ ชีค บริษัท e21corp โทร 510-226-6780 ต่อ 111 หรือ jennifer_cheek@e21corp.com
เว็บไซท์ : http://www.cybercityhk.com
เว็บไซท์ : http://www.atnetworkinc.com --จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-กช/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ