ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม ถึงวันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม 2544

ข่าวต่างประเทศ Monday October 29, 2001 14:18 —Asianet Press Release

29 ต.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
อุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์จากนมและเนย
โอ๊คแลนด์: นายเครก นอร์เกท (Craig Norgate) ผู้บริหารระดับสูง บริษัท ฟอนเทอร์ร่า (Fonterra) ได้กล่าวที่การประชุมธุรกิจผลิตภัณฑ์นมเนยของสมาคมผลิตภัณฑ์นมเนยระหว่างประเทศว่า บริษัทผลิตภัณฑ์นมและเนยระดับโลกต่างๆกำลังรวมตัวกัน เพื่อให้บรรลุถึงมาตรฐานในการอยู่รอดและประสบความสำเร็จ
บริการการถ่ายทอดข้อมูล
ไมล์พิทัส: บริษัท แอลเอสไอ ลอจิค สตอเรจ ซิสเต็มส์ (LSI Logic Storage Systems) ได้แจ้งถึงบริการการถ่ายทอดข้อมูลล่าสุดของบริษัท ว่า สามารถถ่ายทอดข้อมูลได้เร็วขึ้นถึง 10 เท่าของโซลูชั่นส์ซอฟท์แวร์ที่มีอยู่เดิม
การบริหารข้อมูลที่ต่อเนื่องกัน
ไมล์พิทัส: บริษัท แอลเอสไอ ลอจิค สตอเรจ ซิสเต็มส์ (LSI Logic Storage Systems) ซึ่งเป็นบริษัทเครือข่ายจัดเก็บแบบเปิด ได้เปิดเผยว่า แผนเพื่อสร้างเซิร์ฟเวอร์และเครือข่ายให้มั่นคงขององค์กรใดๆก็ตามนั้น สามารถใช้ผลิตภัณฑ์เม็ทอะสโตร์ อี-ซีรี่ส์ แซน-แอ็ทแทช (MetaStor E-Series SAN-attached) และเอ็น-ซีรี่ส์ (N-Series) ของบริษัท ซึ่งมีประโยชน์ในการรวบรวมเซิร์ฟเวอร์ให้อยู่ในแหล่งที่มาแบบเดี่ยวและต่อเนื่องกัน
การแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูง:
บรัสเซลส์: บริษัท ฟอร์ทิส (Fortis) บริษัทผู้ให้บริการทางการเงินระหว่างประเทศ ได้แต่งตั้งนายริชาร์ด โวฮานกา (Richard Wohanka) เป็นผู้บริหารระดับสูงและดำรงตำแหน่งกรรมการบริหารด้านการลงทุนของบริษัท
(AsiaNet เป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ผู้ต้องการข่าวฉบับเต็มกรุณาติดต่อ www.asianet.com.au)--จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-สพ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ