ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม 2544

ข่าวต่างประเทศ Tuesday July 17, 2001 06:58 —Asianet Press Release

16 ก.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
ข้อตกลงเกี่ยวกับกีฬายิมนาสติกในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิค
ฮ่องกง: ข้อตกลงอันดับแรกของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคที่ได้มีการเปิดเผยหลังจากที่กรุงปักกิ่งได้รับชัยชนะในการประมูลเป็นเจ้าภาพในปีพ.ศ.2551นั้น คือ การได้รับสิทธิ์ในเชิงพาณิชย์ของบริษัททอมดอทคอม (TOM.COM Ltd) ซึ่งเป็นบริษัททำการตลาดกีฬา ในการจัดกิจกรรม,โฆษณาและการตลาดสำหรับสมาคมยิมนาสติกของจีน และคาดหวังว่าจะได้รับสิทธิ์เช่นกันกับสมาคมบาสเก็ตบอลจีน
พันธมิตรการลงทุนด้านซอฟท์แวร์ระหว่างออสเตรเลียและอเมริกา
พอร์ท เชสเตอร์: กลุ่มบริษัทที่ดำเนินการด้านตลาดการเงินให้กับสถาบันนักลงทุน คือ บริษัท เนลสัน อินฟอร์เมชั่น (Nelson Information) ซึ่งบริษัท ทอมสัน ไฟแนนเชียล (Thomson Financial) เป็นเจ้าของ และบริษัท เรนเมคเกอร์ อินฟอร์เมชั่น (Rainmaker Information) จะร่วมกันเป็นพันธมิตรในการทำตลาดเกี่ยวกับการวิจัยและผลิตภัณฑ์ซอฟท์แวร์ของแต่ละฝ่ายในประเทศสหรัฐอเมริกาและออสเตรเลีย
ชัยชนะในสัญญาบริการพาณิชย์อิเลคทรอนิค
ออสติน: บริษัท สิงเทล (Sing Tel) บริษัทที่ใหญี่มราสุดในสิงคโปร์ได้เลือกบริษัท ซิมพลิฟายด์ (Simplified) ผู้พัฒนาโครงสร้างพื้นฐานซอฟท์แวร์มาสนับสนุนกลยุทธ์ด้านพาณิชย์อิเลคทรอนิค โดยแพลทฟอร์มบริการเปิดของซิมพลิฟายด์จะจัดส่งบริการทางโทรศัพท์ชนิดใหม่ให้กับลูกค้าของสิงเทล ซึ่งลดค่าใช้จ่ายด้านโครงสร้างพื้นฐานให้กับสิงเทลและยังให้บริการใหม่ๆที่เร็วกว่าให้กับลูกค้า
บริษัทน้ำมันถมเงินกู้จากกระแสเงินสด
คาลการี: บริษัท กัลฟ์ อินโดนีเซีย รีซอร์ส ลิมิเต็ด (Gulf Indonesia Resources Limited) ซึ่งเป็นบริษัทน้ำมันและแก็สที่จดทะเบียนในตลาดหุ้นนิวยอร์ค เปิดเผยว่า บริษัทจะจ่ายเงินจำนวน 116 ล้านเหรียญสหรัฐของเงินกู้ยืมคอรริดอร์ (Corridor Loan) เป็นเวลาล่วงหน้า 6 ปี เนื่องจากราคาน้ำมันและรายได้จากการปฏิบัติการที่สูงขึ้นทำให้กระแสเงินเงินสดหมุนเวียนดีขึ้น
ผลการดำเนินการทางการเงิน:
เดียร์บอร์น: บริษัท วิสทิออน คอร์ปอร์เรชั่น (Visteon Corporation) ผู้จัดหาเทคโนโลยีการผลิตรถยนต์ระดับโลก ได้เปิดเผยวันนี้ว่า บริษัทจะเผยแพร่ผลการดำเนินการทางการเงินของบริษัทประจำปีพ.ศ.2544บนเว็บไซต์ ในวันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคมที่ เวิลด์ไวด์เว็บดอทวิสทิออนดอทคอมแสลชเอิร์นนิ่ง (www.visteon.com/earnings)
(AsiaNet เป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ผู้ต้องการข่าวฉบับเต็มกรุณาติดต่อ www.asianet.com.au)--จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-สพ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ