ASIANET: "@Network"จับมือ"ซิมบิโอ"ให้บริการส่งข้อมูลอิเล็คทรอนิคในเอเชีย

ข่าวต่างประเทศ Monday June 19, 2000 11:02 —Asianet Press Release

ซาน โฮเซ่--19 มิ.ย.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัท @Network ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำในด้านโซลูชั่นการส่งและการสื่อสารข้อมูลทางอิเล็คทรอนิคระดับโลกได้ประกาศเมื่อวานนี้ในการจับมือเป็นพันธมิตรร่วมทุนกับบริษัทซิมบิโอ กรุ๊ปซึ่งมีความเชี่ยวชาญในด้านการให้บริการและโซลูชั่นอี-บิสซิเนสระดับโลก โดยทั้ง 2 บริษัทจะร่วมกันเปิดตลาดเพื่อให้บริการต่อผู้พัฒนาซอฟท์แวร์อี-คอมเมิร์ซและเอเอสพีซึ่งมีความสนใจที่จะขายผลิตภัณฑ์ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค
นายดักลาส โยโกฮาม่า รองประธานฝ่ายขายและการตลาดทั่วโลกของ @Network กล่าวว่า "ทั้ง 2 บริษัทเป็นผู้เชี่ยวชาญในการให้ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้กับผู้ใช้ขั้นสุดท้ายในจีนและญี่ปุ่น โดยศักยภาพของเราได้ดึงดูดเราให้มาร่วมมือกัน และผมเชื่อว่าสิ่งที่เรานำเสนอจะเป็นที่น่าสนใจต่อบริษัทต่างๆซึ่งต้องการทำการติดต่อเพียงครั้งเดียวเพื่อจัดการกับการดำเนินงานในภูมิภาคเอเชีย"
นายจาค็อบ ซู ผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนกลุยุทธและการพัฒนาธุรกิจของบริษัทซิมบิโอได้เปิดเผยว่า "เราจะเสนอบริการโซลูชั่นครบวงจรให้กับบรรดาบริษัทด้านอี-คอมเมิร์ซและเอเอสพีสำหรับการขยายตัวในภาคพื้นเอเชียและจากการเป็นพันธมิตรกันดังกล่าว ทำให้ในขณะนี้เราสามารถนำเสนอโซลูชั่นที่จะทำให้มีกระบวนการที่ง่ายดายขึ้นในการขยายการเข้าถึงธุรกิจบนเว็บทั่วภาคพื้นแปซิฟิค"
บริษัท @Network เป็นเจ้าของและดำเนินการศูนย์ข้อมูลอินเทอร์เน็ต (iDCs) ทั่วภูมิภาคเอเชียและสหรัฐ โดยบริษัทมีศูนย์การดำเนินงานในภูมิภาคอยู่ที่กรุงโตเกียว ซึ่งทำให้บริษัทสามารถให้บริการแอพพลิเคชั่นความเร็วสูงแก่ผู้ใช้ขั้นสุดท้ายได้ในเวลาที่เหมาะสมและมีประสิทธิภาพ และนอกเหนือจากการให้บริการส่งข้อมูลนั้น บริษัท @Network ยังให้บริการอี-คอมเมิร์ซ, ศูนย์สอบถามข้อมูลทางโทรศัพท์หลายภาษาในการสนับสนุนผู้ใช้ขั้นสุดท้ายรวมถึงโครงการด้านการตลาดและประชาสัมพันธ์ในตลาดเป้าหมายในภูมิภาคเอเชีย
บริษัทซิมบิโอมีประสบการณ์ในการร่วมงานกับบรรดาบริษัทเว็บชั้นนำในการนำเสนอบริการในหลายพื้นที่ และให้บริการทั่วโลกนับตั้งแต่การปรับโครงสร้างในระดับระหว่างประเทศสำหรับ source code, การปรับบริการให้เข้ากับท้องถิ่น (localization) ผ่านทางการปรับแอพพลิเคชั่นตามความต้องการของลูกค้าระดับโลกเพื่อการใช้งานและการสนับสนุนทางด้านเทคนิค โดยซิมบิโอมีลูกค้าจากทั่วโลกซึ่งเป็นบริษัทติดอันดับในทำเนียบฟอร์จูน 500 อาทิ ไอบีเอ็ม, ไมโครซอฟท์และโนเกีย รวมถึงบริษัทอินเทอร์เน็ตที่เพิ่มเริ่มก่อตั้ง อาทิ Excite@Home, ไลคอสและบรอดวิชั่น
บริษัท @Network ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปีที่ผ่านมานั้นเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายการส่งและการสื่อสารข้อมูลทางอิเล็คทรอนิคระดับโลก โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซาน โฮเซ่ รัฐแคลิฟอร์เนีย และมีสำนักงานสาขาอยู่ทั่วภูมิภาคเอเชียและในสหรัฐ
ส่วนบริษัทซิมบิโอซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 1994 เป็นผู้นำระดับโลกในการให้บริการด้านอี-บิสซิเนสในภูมิภาคเอเชีย โดยมีสำนักงานตั้งอยู่ในซิลิคอน แวลลีย์, ซีแอตเติล, วอชิงตัน ดีซี, ไทเป, ชุงโห, ปักกิ่งและโตเกียว
แหล่งที่มา : บณิษัท @Network
ติดต่อ : อีริน เคนเนดี บริษัทเวิลด์วาย เมเนเจอร์ มาร์คอม โทร 408-573-7600 ต่อ 134 หรือ erin kenedy@atnetworkinc.com หรือ เซเลสติน่า ฟัง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิค โทร 886-2-8768-1838 ต่อ 800 หรือ celestina fung@atnetworkinc.com
เว็บไซท์ : http://www.symbiosys.com
: http://www.atnetworkinc.com --จบ--
--แปลและเรียบเรียงจากข่าว # 21172-กช/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ