ASIANET: บอร์ดเดอลอยท์ ทุช โทห์มัตสึประกาศแต่งตั้งประธานคนใหม่

ข่าวต่างประเทศ Monday July 31, 2000 16:30 —Asianet Press Release

นิวยอร์ค--1 ส.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
คณะกรรมการของบริษัทเดอลอยท์ ทุช โทห์มัตสึ ได้ประกาศเมื่อวานนี้ถึงการแต่งตั้งนายพิเอท์ ฮูเจนดูม เป็นประธานของบริษัท โดยนายฮูเจนดูม ซึ่งเป็นหุ้นส่วนจัดการของบริษัทเดอลอยท์ แอนด์ ทุช เนเธอร์แลนด์ ด้วยนั้น ก่อนหน้านี้ได้ดำรงตำแหน่งรองประธาน ซึ่งเขาจะเข้ามาดำรงตำแหน่งใหม่ต่อจากนายเอ็ดเวิร์ด คันกัส และนายโคจิ ทาจิกะ ซึ่งดำรงตำแหน่งประธานร่วม
นายฮูเจนดูม ซึ่งเข้ารับตำแหน่งใหม่นั้น จะก้าวลงจากตำแหน่งหุ้นส่วนจัดการของบริษัทเดอลอยท์ แอนด์ ทุช เนเธอร์แลนด์ในช่วงครึ่งแรกของปี 2001 แต่ยังไม่มีการประกาศถึงผู้ที่จะมาดำรงตำแหน่งแทนเขา โดยนายฮูเจนดูมได้กล่าวว่า "ความมุ่งหวังของผมก็คือการยกระดับผลการดำเนินงานของทางบริษัทด้วยการเพิ่มความเชื่อมั่นและแรงบันดาลใจในสำนักงานของเดอลอยท์ทั่วโลกและสร้างความแข็งแกร่งให้กับบรรยากาศทางธุรกิจสำหรับพนักงานของเดอลอยท์ทุกคนซึ่งจะท้าทายพวกเขาให้ดำเนินงานให้ดีที่สุดในนามของลูกค้าของเรา"
นายฮูเจนดูม วัย 54 ปี เป็นนักบัญชีที่ได้รับใบรับรองและได้รับการยอมรับมาเป็นเวลา 28 ปี และเป็นหุ้นส่วนระดับสูงในช่วง 17 ปีที่ผ่านมา โดยเขาได้รับการแต่งตั้งเป็นหุ้นส่วนจัดการของเดอลอยท์ แอนด์ ทุช เนเธอร์แลนด์ในปี 1990 และเป็นรองประธานคณะกรรมการของเดอลอยท์ ทุช โทห์มัตสึ ในปี 1999
ทั้งนี้ บริษัทเดอลอยท์ ทุช โทห์มัตสึ เป็น 1 ในบริษัทมืออาชีพผู้ให้บริการชั้นนำของโลก ซึ่งให้บริการด้านคำแนะนำและการประกันภัยระดับโลก, ภาษี และบริการด้านการให้คำปรึกษา โดยพนักงานเกือบ 90,000 คนในกว่า 130 ประเทศ ได้ให้บริการครอบคลุมถึง 1 ใน 5 ของบริษัทรายใหญ่ที่สุดของโลกรวมทั้งบริษัทระดับประเทศรายใหญ่, สถาบันสาธารณะ และบริษัทที่มีการขยายตัวอย่างรวดเร็วและประสบความสำเร็จ
แหล่งข่าว : เดอลอยท์ ทุช โทห์มัตสึ
ติดต่อ : นายริค แฮนเซนจากบริษัทเดอลอยท์ ทุช โทห์มัตสึ, 212-492-3746 หรือ rihansen@dttus.com, หรือนายบิล เมนเดล, 212-704-8143 หรือ bill_mendel@edelman.com หรือนางสุเรีย คล๊าค, 212-704-8252 หรือ suria_clarke@edelman.com จากเอเดลแมน พีอาร์ เวิลด์วายด์ --จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย--สจ/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ