ASIANET: "product2store.com" เปิดเว็บหวังขยายช่องทางขายปลีก

ข่าวต่างประเทศ Monday June 26, 2000 11:30 —Asianet Press Release

มิชิแกน--26 มิ.ย.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัท product2store.com สามารถช่วยให้บรรดาผู้ค้าปลีกมากกว่า 500,000 รายทั่วโลกตั้งแต่บริษัทขายของเล่น, เครื่องใช้ในบ้านไปจนถึงแฟชั่นการแต่งกายและอื่นๆนั้น สามารถเข้าชมและสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆจากซัพพลายเออร์/ผู้ผลิตทั้งขนาดกลางและขนาดย่อมจำนวนหลายพันรายได้ ในขณะที่ซัพพลายเออร์/ผู้ผลิตดังกล่าวไม่มีช่องทางการเข้าถึงผู้ขายปลีกหลักๆ
บริษัท product2store.com ซึ่งเป็นผู้จัดทำเว็บไซท์ใหม่ประเภท business-to-business ได้ทำการเปิดประตูเสมือนจริงสำหรับธุรกิจ โดยเชื่อมโยงซัพพลายเออร์/ผู้ผลิตขนาดกลางและขนาดย่อมจากทั่วโลกเข้ากับบรรดาผู้ค้าปลีกชั้นนำ
นายไมค์ แชนนอน ประธานบริษัท Toys-R-Us กล่าวว่า "เรากำลังมองหาอยู่ตลอดเวลาสำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ๆและผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่น และ product2store.com จะช่วยให้เราค้นหาผลิตภัณฑ์เหล่านั้นได้อย่างง่ายดาย โดยจากสำนักงานเรา เราจะได้รับภาพที่ชัดเจนของผลิตภัณฑ์ต่างๆจากทั่วโลก"
นายไมเคิล กรอสส์แมน ประธานบริษัทจาร์ดีนส์ คอลเลคชั่นในเม็กซิโกกล่าวว่า "เราเข้าใช้บริการ เพราะเราจะสามารถจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องปั้นดินเผาและงานฝีมือต่างๆให้กับผู้ค้าปลีกหลายพันรายด้วยการแสดงผลิตภัณฑ์ในแคตตาล็อกผลิตภัณฑ์ทางอิเล็คทรอนิคของ product2store.com"
นายเท็ด โคลแมน รองประธานอาวุโสของบริษัทจาค็อบสันส์กล่าวว่า "ผู้จัดซื้อของเราต้องเดินทางเป็นระยะทางหลายพันไมล์รอบโลกเพื่อหาสินค้าแฟชั่นที่มีความโดดเด่นสำหรับลูกค้าของเรา โดย product2store.com ได้ช่วยเสริมโครงสร้างการจัดซื้อที่มีอยู่ของเราในการค้นหา, พิจารณาและสั่งซื้อเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับแฟชั่น โดยเราสามารถชมภาพผลิตภัณฑ์จากประเทศต่างๆซึ่งเราไม่มีเวลาเดินทางไปเยี่ยมเยียน"
สำหรับประโยชน์ที่บรรดาผู้ผลิตจะได้รับจากการแสดงผลิตภัณฑ์ใน product2store.com ได้แก่:-
- การเข้าถึงเครือข่ายสนับสนุนทางธุรกิจของสำนักงานมากกว่า 500 แห่งทั่วโลกเพื่อตอบคำถามเกี่ยวกับภาษีนำเข้า/ส่งออก, วัฒนธรรม, ภาษี, การตรวจสอบสินทรัพย์และหนี้สิน เป็นต้น เพื่อช่วยให้ผู้ค้าปลีกและซัพพลายเออร์/ผู้ผลิต สามารถเจรจาต่อรองในการทำธุรกรรมที่สามารถให้ผลกำไร
- คำอธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์พร้อมภาพถ่ายดิจิตัล
- คำอธิบายเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ 14 ภาษา (จะเพิ่มถึง 40 ภาษาภายใน 12 เดือน)
- บูธในการจัดงานแสดงสินค้าเสมือนจริงจำนวน 3 ครั้งต่อปี
- ค่าธรรมเนียมที่ลดลงจากหุ้นส่วนร่วมทุน : บีดีโอ ซิดแมน (บัญชี, วัฒนธรรม, กฏหมายและภาษา), คอมแพค (คอมพิวเตอร์), เคเบิล แอนด์ ไวร์เลส (การเข้าสู่ระบบอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง), เลเซอร์ ทรานสปอเตชั่น (การขนส่ง), ลี เฮชท์ แฮริสัน (การอบรมและสัมมนา) และ เควลล์ คอมมิวนิเคชั่นส์ กรุ๊ป (การตลาด)
นายโฮเวิร์ด คีตติ้ง ซีอีโอและประธานบริษัท product2store.com กล่าวว่า "จากความเป็นส่วนตัวของสำนักงานต่างๆ ในขณะนี้ผู้ซื้อสามารถชมผลิตภัณฑ์ต่างๆหลายพันรายการที่พวกเขาต้องการที่จะซื้อ และสามารถรักษาความคืบหน้าไปอีกขั้นก่อนงานแสดงสินค้าด้วยการยังคงเชื่อมต่อเข้ากับรายการผลิตภัณฑ์ของ product2store.com โดยบรรดาผู้ผลิตที่เป็นสมาชิกของเราจะประหยัดต้นทุนในการเดินทางไปยังผู้ค้าปลีกแต่ละรายและประหยัดเวลาด้วยการแสดงผลิตภัณฑ์เพียงครั้งเดียว แต่ผู้สนใจทั้งหมดสามารถชมผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้"
ค่าบริการ
บรรดาผู้ผลิตจะต้องชำระค่าธรรมเนียมสมาชิกต่อปีตั้งแต่ 450-2,500 ดอลลาร์เพื่อรับสิทธิประโยชน์เหล่านี้ซึ่งรวมถึงการที่ผู้ค้าปลีกทั่วโลกสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของกลุ่มผู้ผลิตบนเว็บไซท์ของ product2store.com และในช่วง 90 วันข้างหน้า สมาชิกใหม่จะได้รับสิทธิประโยชน์ในอัตราสมาชิกก่อตั้ง สำหรับผู้ผลิตที่สนใจควรติดต่อ product2store.com เพื่อรับอัตราส่วนลดค่าสมาชิก ส่วนผู้ค้าปลีกสามารถเข้าชมผลิตภัณฑ์บน product2store.com ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด
บริษัท product2store.com เป็นเว็บไซท์ด้านการตลาดประเภท business-to-business ทางอินเทอร์เน็ตแห่งแรกและแห่งเดียวในเว็บไซท์ประเภทนี้ในโลก โดยผู้ค้าปลีกทั่วโลกสามารถเข้าชมและสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นของบรรดาซัพพลายเออร์และผู้ผลิตขนาดกลางและขนาดย่อมจำนวนหลายพันรายได้ผ่านทางเว็บไซท์ product2store.com
แหล่งที่มา: บริษัท product2store.com
ติดต่อ : ไมค์ วิลสัน บริษัทเควลล์ คอมมิวนิเคชั่น กรุ๊ป โทรศัพท์ 248-649-8900 หรือ โทรสาร 248-649-8988 หรือ mike@quell.com
เว็บไซท์ : http:///www.product2store.com --จบ--
--แปลและเรียบเรียงจากข่าว # 21186-กช/กก--

แท็ก AsiaNet   asian  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ