ASIANET: สายการบินยูไนเต็ด แอร์ไลน์แถลงความคืบหน้าครั้งที่สองเกี่ยวกับแผนปฏิบัติการบินวันนี้

ข่าวต่างประเทศ Friday September 14, 2001 11:17 —Asianet Press Release

ชิคาโก,III.--13 ก.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
สายการบินยูไนเต็ด แอร์ไลน์ (United Airlines) ได้แถลงรายละเอียดของแผนการดำเนินการของสายการบินที่ได้รับการยืนยันล่าสุด โดยยูไนเต็ดวางแผนการกลับมาปฏิบัติการอีกครั้งภายใต้กฎความปลอดภัย 11 ข้อของงเอฟเอเอ (FAA) ที่ใช้สำหรับท่าอากาสยานในอเมริกาเหนือทั้งหมด โดยมีรายละเอียดของการดำเนินการดังข้อมูลต่อไปนี้
-ยูไนเต็ดจะไม่เริ่มต้นดำเนินการบินสำหรับเที่ยวบินที่อยู่ในกำหนดการบินจนกว่าจะถึงเวลา 8 นาฬิกา (ซีดีที) หรือ 20:00 นาฬิกาตามเวลาประเทศไทย ของวันศุกร์ ที่ 14 กันยายน ในเวลาดังกล่าว ยูไนเต็ดจะเริ่มต้นดำเนินตารางบินที่ได้มีการลดจำนวนลงอย่างมากและวางแผนที่จะดำเนินการตามตารางเวลาดังกล่าวไปจนตลอดสุดสัปดาห์
-ยูไนเต็ดจะดำเนินการบินกับเที่ยวบินที่ถูกเปลี่ยนเส้นทางเมื่อวันที่ 11 กันยายนให้แล้วเสร็จ และจะทำการปรับสภาพของเครื่องบินจำนวนหนึ่งสำหรับการกลับมาให้บริการอีกครั้ง
ยูไนเต็ดจะแถลงความคืบหน้าถึงแผนดำเนินการของสายการบินอย่างต่อเนื่อง
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของการปฏิบัติการเที่ยวบินของยูไนเต็ด รวมทั้งข้อมูลการคืนเงินและการจองเที่ยวบินอีกครั้ง ลูกค้าติดต่อยูไนเต็ดได้ที่
การปฏิบัติการเที่ยวบินแบบอัตโนมัติของยูไนเต็ด โทร.1(800) 824-6200
การสำรองเที่ยวบินของยูไนเต็ด โทร.1(800) 241-6522
เว็บไซต์ของยูไนเต็ด www.united.com
สายการบินยูไนเต็ด แอร์ไลน์มีเว็บไซต์พิเศษที่จัดหาข้อมูลเกี่ยวกับเที่ยวบินของยูไนเต็ดเที่ยวบินที่ยูเอ 93 และยูเอ 175 ซึ่งเกี่ยวข้องกับการโจมตีของกลุ่มผู้ก่อการร้ายเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เว็บไซต์ดังกล่าวสามารถค้นหาได้ที่ www.united.com
ที่มา : ยูไนเต็ด แอร์ไลน์
ติดต่อ: ยูไนเต็ด แอร์ไลน์ เวิลด์ไวด์ คอมมิวนิเคชั่นส์ (United Airlines Worldwide Communications), สำนักงานสื่อมวลชนสัมพันธ์ (Media Relations Office), โทร.+1-847-700-5538, หรือชาวงเย้น-วันสุดสัปดาห์ โทร. +1-847-700-4088
เว็บไซต์: http://www.united.com
--แปลและเรียบเรียงโดย สพ/ณท--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ