ASIANET: เทรดเอ็มซีและบรัคเนอร์ ร่วมมือกันนำเสนอโซลูชั่นสำหรับบริหารกระบวนการจัดซื้อแบบครบวงจร

ข่าวต่างประเทศ Tuesday July 31, 2001 12:07 —Asianet Press Release

ดัลลัส, เทกซัส,--30 ก.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ต
พันธมิตรทางธุรกิจเพื่อเสริมสินค้าทุน (Capital Goods) ให้สมบูรณ์ด้วยสินค้าและบริการเพื่อการบำรุงรักษา การซ่อมแซม และการดำเนินงาน (MRO Goods and Services)
เทรดเอ็มซี (TradeMC) สปอนเซอร์ของเครือข่ายสมาชิกสำหรับสินค้าทุน (Capital Goods) และระบบบริหารกระบวนการจัดซื้อที่เกี่ยวข้อง และบริษัท บรัคเนอร์ ซัพพลาย (Bruckner Supply Company) ผู้นำในการเป็นผู้จัดหาสินค้าที่มีต้นทุนต่ำจากการรวบรวมโซลูชั่นเพื่ออำนวยความสะดวกในการบำรุงรักษา ซ่อมแซม และการดำเนินงาน (MRO) ทั้งสองบริษัทได้ร่วมมือกันในการรวมบริการจัดซื้อ (Procurement Services) เข้าด้วยกัน รวมทั้งโซลูชั่นที่จะร่วมมือกันนำเสนอ MRO ให้แก่ลูกค้าของ เทรดเอ็มซี ความร่วมมือในการสร้างบริการและระบบที่มีมูลค่าเพิ่มของทั้งสองบริษัทนี้ทำให้ เทรดเอ็มซี และบรัคเนอร์ อยู่ในตำแหน่งที่โดดเด่นในการนำเสนอระบบการจัดซื้อวัตถุดิบทางอ้อม และบริการ (Indirect Materials and Service Procurement) ให้แก่ลูกค้า รวมถึงโซลูชั่นในการบริหารจัดการห่วงโซ่อุปทาน (Supply Chain Management Solutions)
จอห์น แอล ฮอบส์กินส์ (John L. Hopkins) ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ เทรดเอ็มซี กล่าวว่า "เรากำลังสร้างสรรค์เครื่องมือซึ่งมีลักษณะเฉพาะ โดยการนำเสนอเป็นเทิร์นคีย์โซลูชั่นให้กับผู้ซื้อ ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการดำเนินงานจัดซื้อ" "ระบบของเราและการมีความสัมพันธ์ที่ดีกับซัพพลายเออร์ ช่วยลดต้นทุนของการบริหารการจัดซื้อ สำหรับทั้งสินค้าทุน ตลอดจนสินค้าและบริการ MRO และยังช่วยทำให้กำหนดการจัดส่งสินค้าสั้นกระชับ ในขณะเดียวกันโซลูชั่นของเทรดเอ็มซียังสอดคล้องกับเกณฑ์การทำธุรกิจของลูกค้า จึงช่วยลดการจัดซื้อด้วยตนเองของลูกค้า"
ความร่วมมือกันของเทรดเอ็มซี และบรัคเนอร์ นำมาซึ่งการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และความสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ ในการนำเสนออินทริเกรเต็ด ซัพพลาย โซลูชั่น (Integrated Supply Solutions) สำหรับกระบวนการจัดซื้อ และการบริหารจัดการวัตถุดิบทางอ้อม และการบริการ ซึ่งปัจจุบันนำเสนอต่อบริษัทขนาดใหญ่ทั้งในอเมริกาเหนือ และยุโรป และยังเป็นตัวแทนโดยตรงของผู้ผลิตสินค้าโภคภัณฑ์หลากประเภทมากกว่า 3,500 ราย และผู้ผลิตอุปกรณ์ดั้งเดิมอีก 30,000 ราย
นาย โรเบิร์ต โรเซนบอม (Robert Rosenbaum) ประธานบริษัท บรัคเนอร์ ซัพพลาย กล่าวว่า "การผสมผสานระบบของเราทำให้ลูกค้าได้ใช้ระบบบริหารการจัดซื้อชั้นนำเพียงระบบเดียว สำหรับความต้องการในการจัดซื้อสินค้าที่ไม่ได้ใช้ในกระบวนการผลิตโดยตรง (Non-Production Procurement)"
"โซลูชั่นของเราซึ่งสามารถเข้าถึงผ่านเว็บบนเอเอสพี เบสิส มีความโดดเด่นในการนำเสนอต่อลูกค้า ด้วยต้นทุนแลกเข้าที่ต่ำมาก และการประหยัดสูงสุดทั้งในด้านราคาและต้นทุนการดำเนินงานรวม
เกี่ยวกับเทรดเอ็มซี
เทรดเอ็มซี [www.trademc.com
] ทำธุรกิจร่วมกับซัพพลายเออร์ของสินค้าทุน MRO ตลอดสินค้าและบริการทางอ้อม เพื่อกำจัดความไม่มีประสิทธิภาพของซัพพลายเชน ซึ่งจะช่วยลดต้นทุนของสินค้าและบริการเป็นอย่างมาก ในขณะที่ยังคงไว้ซึ่งคุณภาพของสินค้า และกำไรส่วนของซัพพลายเออร์ เทรดเอ็มซีได้ให้ผู้ซื้อเข้าถึงความสัมพันธ์กับผู้ขายที่มีจุดเด่นทางด้านราคา ผ่านทางอินเทอร์เน็ตและช่องทางปกติ ข้อเสนอทางเทคโนโลยีของเทรดเอ็มซี ถูกออกแบบมาเพื่อกระตุ้นการจัดระบบของผู้ซื้อ ลดค่าใช้จ่าย และสนับสนุนการร่วมมือกันระหว่างผู้ซื้อกับซัพพลายเออร์ ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของเทรดเอ็มซีคือไอบีเอ็ม (NYSE: IBM) ฟลูเออร์ คอร์ปอร์เรชั่น (NYSE: FLR) และ โรแยล แบงค์ ออฟ แคนาดา (NYSE: RY; โตรอนโต)
บรัคเนอร์ [www.brucknersupply.com
]
เวสโค [www.wescodist.com
]
ที่มา: เทรดเอ็มซี
ติดต่อ:
เทเลอร์ แอล โคล์ (Taylor L. Cole) ของเทรดเอ็มซีได้ที่ +1-972-315-7770 หรือ ดอน แบอด์ (Don Baird) ของเวสโค-บรัคเนอร์ได้ที่ +1-516-484-6070
เว็บไซต์:
http://www.wescodist.com
http://www.brucknersupply.com
http://www.trademc.com
--แปลและเรียบเรียงโดย-ณท,พว,พธ,พห,รค/วบ--

แท็ก AsiaNet   Trade   asian  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ