ASIANET: "กู๊ดเยียร์"เปิดตัวยาง"Eagle F1"ผลิตจากเทคโนโลยี Trinuum

ข่าวต่างประเทศ Wednesday September 27, 2000 08:30 —Asianet Press Release

กัวลาลัมเปอร์--27 ก.ย.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัทกู๊ดเยียร์ได้เปิดเผยว่า ยางรุ่น Eagle F1 ได้รับการออกแบบขึ้นโดยเฉพาะเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ในภูมิภาคเอเชียที่ให้ความสนใจในด้านประสิทธิภาพและสนองตอบต่อเครื่องยนต์ที่มีสมรรถนะสูง และทางบริษัทยังได้เปิดตัวยางรุ่นดังกล่าวในขนาดต่างๆเพิ่มเติมเมื่อไม่นานมานี้ด้วย
บรรดาผู้ขับขี่จะได้พบกับประสิทธิภาพในระดับใหม่สำหรับการขับขี่เมื่อใช้รถยนต์ที่มีสมรรถนะสูงควบคู่ไปกับยาง Eagle F1 ที่สามารถทนทานในอัตราความเร็วที่มากกว่า 240 กม./ชม. ซึ่งเป็นอัตราความเร็วสูงสุดของยางกู๊ดเยียร์ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นจากการแข่งรถในสนามแข่งระดับโลก
นายฮิวห์ เพซ ประธานบริษัทกู๊ดเยียร์ภาคพื้นเอเชียได้กล่าวว่า "วิศวกรของกู๊ดเยียร์ได้ออกแบบ Eagle F1 ขึ้นเป็นพิเศษสำหรับบรรดาผู้ขับขี่ที่ให้ความสำคัญกับประสิทธิภาพโดยได้ผนวกวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูงที่สุดเข้ากับเทคโนโลยี Trinuum เพื่อผลิตยางที่มีคุณภาพเหนือชั้น"
นายเพซกล่าวเสริมว่า "ยางรุ่น Eagle F1 ได้บ่งชี้ถึงการปฏิวัติในด้านประสิทธิภาพของยาง โดยทุกๆขั้นตอนของการออกแบบนั้นมุ่งเน้นในการผลิตยางที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งทำให้กู๊ดเยียร์ยืนหยัดในการสร้างนวัตกรรม, ประสิทธิภาพและความสมบูรณ์แบบทั่วโลกและทำให้เรามีนวัตกรรมล้ำหน้าต่อไป"
บริษัทกู๊ดเยียร์ซึ่งเป็นบริษัทผลิตยางรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ได้เข้าสู่ตลาดในภูมิภาคเอเชียตั้งแต่ปี 1908 และในปัจจุบันบริษัทกู๊ดเยียร์มีการดำเนินงานอยู่ในเกือบทุกประเทศในภูมิภาคเอเชียผ่านทางเครือข่ายของโรงงานผลิต, โรงงานด้านเทคนิค, สวนยางและการจัดจำหน่าย โดยในภูมิภาคเอเชียนั้น บริษัทกู๊ดเยียร์มีพนักงานประมาณ 6,000 คน และเมื่อรวมกิจการร่วมทุนกับบริษัทดันล็อปแล้ว จะมีพนักงานทั่วโลกจำนวนมากกว่า 105,000 คน
แหล่งข่าว: บริษัทกู๊ดเยียร์ ไทร์ รับเบอร์ คอมพานี
ติดต่อ: ผู้สนใจข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คุณศิริลักษณ์ อ่องทวีเกียรติ ผู้จัดการฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์ โทร 2642700-8 ต่อ 212 หรือติดต่อ ริช เอลลิส บริษัทกู๊ดเยียร์ ไทร์ รับเบอร์ คอมพานี โทร 330-796-8517 หรือ rdellis@goodyear.com
เว็บไซท์: http://www.goodyear.com-- จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-กช/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ