ASIANET: "กู๊ดเยียร์"เผยบริษัทรถชั้นนำในเอเชียต่างเลือกใช้ยางรุ่น"Eagle NCT5"

ข่าวต่างประเทศ Wednesday September 27, 2000 08:15 —Asianet Press Release

กัวลาลัมเปอร์--27 ก.ย.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท
ยางกู๊ดเยียร์รุ่น Eager NCT5 เป็นหนึ่งในยางรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล Goodyear Eager ซึ่งเป็นยางประสิทธิภาพสูงที่บริษัทผลิตรถยนต์ชั้นนำหลายแห่งของภูมิภาคเอเชียได้นำมาใช้ประกอบในการผลิตรถยนต์
หลังจากผ่านการทดสอบเพื่อประเมินสมรรถนะของยางรุ่นดังกล่าวและเพื่อสร้างความมั่นใจว่ายางรุ่นนี้สามารถใช้ได้กับลักษณะเฉพาะของอุปกรณ์พื้นฐานของอุตสาหกรรมยานยนต์นั้น ทางวอลโว่, บีเอ็มดับบลิว, เมอร์ซีเดส เบนซ์, ออดี้, เฟียตและฟอร์ดต่างก็ตัดสินใจเลือกใช้ยาง Eagle NCT5 ของกู๊ดเยียร์เป็นยางอุปกรณ์พื้นฐานในรถยนต์รุ่นต่างๆ โดยในปัจจุบันยางรุ่นดังกล่าวมีจำหน่ายทั่วภูมิภาคเอเชียโดยเป็นยางทดแทนที่มีความเหมาะสมสำหรับยานยนต์ที่มีสมรรถนะสูง
นายฮิวห์ เพซ ประธานบริษัทกู๊ดเยียร์ภาคพื้นเอเชียได้เปิดเผยว่า "ยางรุ่น Eagle NCT5 เป็นตัวอย่างของเทคโนโลยีล่าสุดของกู๊ดเยียร์ รวมถึงเทคนิคการผลิตและการออกแบบที่มีนวัตกรรมก้าวล้ำ โดยพัฒนาขึ้นภายใต้เทคโนโลยี Trinuum ของกู๊ดเยียร์"
ในกลุ่มยางที่มีสมรรถนะสูงนั้น ยาง Eagle NCT5 นับเป็นยางที่มีความสมบูรณ์แบบด้วยเหตุผลหลายประการซึ่งรวมถึงขีดความสามารถที่ดีขึ้นในการแล่นบนพื้นถนนทั้งเปียกและแห้ง, มีระยะเวลาในการใช้งานยาวนานขึ้น, ลดระดับเสียงรบกวนและมีขีดความสามารถในการยึดเกาะและการทรงตัวที่ดี
บริษัทกู๊ดเยียร์ซึ่งเป็นบริษัทผลิตยางรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ได้เข้าสู่ตลาดในภูมิภาคเอเชียตั้งแต่ปี 1908 และในปัจจุบันบริษัทกู๊ดเยียร์มีการดำเนินงานอยู่ในเกือบทุกประเทศในภูมิภาคเอเชียผ่านทางเครือข่ายของโรงงานผลิต, โรงงานด้านเทคนิค, สวนยางและการจัดจำหน่าย โดยในภูมิภาคเอเชียนั้น บริษัทกู๊ดเยียร์มีพนักงานประมาณ 6,000 คน และเมื่อรวมกิจการร่วมทุนกับบริษัทดันล็อปแล้วจะมีพนักงานทั่วโลกจำนวนมากกว่า 105,000 คน
แหล่งข่าว: บริษัทกู๊ดเยียร์ ไทร์ รับเบอร์ คอมพานี
ติดต่อ: ผู้สนใจข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อคุณศิริลักษณ์ อ่องทวีเกียรติ ผู้จัดการฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์ โทร 2642700-8 ต่อ 212 หรือติดต่อ ริช เอลลิส บริษัทกู๊ดเยียร์ ไทร์ รับเบอร์ คอมพานี โทร 330-796-8517 หรือ edellis@goodyear.com
เว็บไซท์: http://www.googyear.com-- จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-กช/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ