ASIANET: "Britannica.com"เลือกใช้โซลูชันข้อความและอีเมล์ของ"คอมม์ทัช"

ข่าวต่างประเทศ Tuesday July 25, 2000 18:11 —Asianet Press Release

แคลิฟอร์เนีย--25 ก.ค.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัทคอมม์ทัชซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในการให้บริการอีเมล์และโซลูชันด้านการส่งข้อความได้ประกาศในวันนี้ว่า ทางบริษัทได้ให้บริการด้านอีเมล์แก่ Britannica.com ซึ่งเป็นเว็บไซท์ที่นำเสนอข้อมูลที่มีคุณภาพสูงสุดทางอินเทอร์เน็ต
บริการ Britannica Mail ที่ได้รับการสนับสนุนจากคอมม์ทัชนั้นจะขยายแหล่งข้อมูลที่ทาง Britannica.com ได้นำเสนอก่อนหน้านี้ โดยผู้ใช้บริการสามารถเข้าใช้สารานุกรมที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดของโลกนี้ได้ในเว็บไซท์ดังกล่าวโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด รวมถึงทัศนะของผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับไซท์ที่ดีที่สุดของเว็บดังกล่าว, บทความที่ทันสมัยจากนิตยสารชั้นนำต่างๆ, ข้อมูลเกี่ยวกับหนังสือที่เกี่ยวข้องและสารคดีมัลติมีเดียที่น่าสนใจ รวมทั้งบริการอินเตอร์แอคทีฟพิเศษซึ่งนำเสนอโดยคอมม์ทัช อาทิ ปฏิทินออนไลน์นั้น จะเพิ่มประโยชน์ของเว็บไซท์ Britannica.com ให้กับบรรดาลูกค้าด้วย
นางอิซาเบล แม็กซ์เวลล์ ประธานบริษัทคอมม์ทัชกล่าวว่า "อินเทอร์เน็ตเป็นการให้บริการที่ดีที่สุดในการเข้าถึงข้อมูลความรู้ในเชิงลึกและเชิงกว้าง โดยคอมม์ทัชมีความภูมิใจที่ทาง Britannica.com ซึ่งเป็นเว็บไซท์ที่ได้รับการยอมรับอย่างสูงนั้น ได้เลือกใช้บริการด้านอีเมล์และข้อความของทางบริษัท และแอพพลิเคชั่นนี้เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของสถานะชั้นนำที่คอมม์ทัชครอบครองในตลาดบริการด้านอีเมล์และข้อความระดับโลก"
นายเคนท์ ดีเวอร็อกซ์ รองประธานอาวุโสฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์และบรรณาธิการของบริษัท Britannica.com Inc. ได้เปิดเผยว่า "ด้วยประสบการณ์ 10 ปีในด้านเทคโนโลยีของคอมม์ทัช ทำให้เราไว้วางใจต่อชื่อเสียงของคอมม์ทัชในด้านโซลูชันข้อความออนไลน์ ในขณะที่มีผู้ให้บริการข้อความและอีเมล์เพียงไม่กี่รายที่สามารถให้บริการได้ใกล้เคียงกับสิ่งที่เรากำลังมองหา เราจึงได้ตัดสินใจเลือกคอมม์ทัช อันเนื่องมาจากการให้บริการที่มีคุณภาพ, ความรับผิดชอบและแนวทางในการดำเนินธุรกิจของคอมม์ทัช"
บริษัท Britannica.com Inc. เป็นผู้ผลิตเว็บไซท์ต่างๆ ได้แก่ Britannica.com ซึ่งเป็นเว็บไซท์ที่นำเสนอข้อมูลที่มีคุณภาพที่สุดทางอินเทอร์เน็ต, BritannicaSchool.com ซึ่งเป็นเว็บไซท์สำหรับการเรียนและการวิจัยทางออนไลน์สำหรับสมาชิกที่เป็นนักเรียน, ครูอาจารย์และผู้ปกครอง, Britannica Online (http://www.eb.com) ซึ่งให้บริการวิจัยและอ้างอิงสำหรับสมาชิกและเป็นเว็บที่ไม่มีโฆษณา รวมถึงการผลิตซีดี-รอมและดีวีดีมัลติมีเดียด้วย
ผลิตภัณฑ์ต่างๆของ Britannica.com จะให้บริการข้อมูลที่ทันสมัยและเชื่อถือได้ รวมถึงหัวข้อที่น่าสนใจต่างๆผ่านทางข้อมูลต้นฉบับและสารคดีที่จัดทำขึ้นโดยกองบรรณาธิการและคณะทำงานด้านการศึกษาของบริษัท, ข้อมูลจากสารานุกรมที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดของโลกและแหล่งข้อมูลอ้างอิงชั้นนำ, บทความจากนิตยสารและหนังสือพิมพ์ชั้นนำ รวมทั้งเว็บไซท์ที่มีคุณภาพ โดยบริษัทมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองชิคาโก้ และได้เปิดสำนักงานในแคลิฟอร์เนีย, นิวยอร์ค, สหราชอาณาจักร, ออสเตรเลียและอินเดีย
สำหรับคอมม์ทัชเป็นบริษัทชั้นนำในการจัดหาโซลูชันด้านข้อความและอีเมล์ทางอินเตอร์เน็ททั่วโลก และให้บริการอีเมล์บ็อกซ์ 16 ล้านหน่วยทั่วโลก โดยคอมม์ทัชให้บริการด้านโซลูชันการส่งข้อความแก่บริษัท, ASP, ISP, ไซท์ท่า และบริษัทออนไลน์รวมทั้งสิ้นมากกว่า 400 แห่ง และให้บริการข้อความออนไลน์ 25 ภาษา รวมถึงบริการอื่นๆ อาทิ ปฏิทินออนไลน์, ข้อความรวม, การใช้งานกับอุปกรณ์สื่อสารไร้สายและการตลาดทางตรง
คอมม์ทัชจัดตั้งขึ้นในปี 1991 และมีสำนักงานที่ซิลิคอน แวลลีย์, นิวยอร์ค ซิตี้, ไมอามี, ลอนดอน และเทลอาวีฟ ส่วนข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทสามารถดูได้จาก www.commtouch.com
แหล่งข่าว: บริษัทคอมม์ทัช
ติดต่อ: เด็บบี้ไมเคิล เคย์, 972-9-8636806 หรือ debbie.kay@commtouch.com หรือ ไมเคิล เครมส์, 408-566-5816 หรือ mkrems@commtouch.com
เว็บไซท์: http://www.Britannica.com
เว็บไซท์: http://www.commtouch.com-- จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-กช/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ