ASIANET: "วิชั่นโกลบอล"เซ็นสัญญาจ้าง"เซทรอนิคส์"สร้างสถานีเครือข่ายสื่อสาร

ข่าวต่างประเทศ Friday January 7, 2000 10:14 —Asianet Press Release

ซานฟรานซิสโก--7 ม.ค.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัทวิชั่นโกลบอล คอร์ปอเรชั่นซึ่งเป็นผู้ให้บริการระบบเครือข่ายสื่อสารไร้สายแบบช่องสัญญาณความถี่แถบกว้างความเร็วสูงได้ประกาศเมื่อวานนี้ว่า ทางบริษัทได้ลงนามในหนังสือแสดงเจตจำนงกับทางบริษัทเซทรอนิคส์ คอมมิวนิเคชั่นส์ ซิสเทมส์เพื่อให้บริการแบบครบวงจรในการสร้างสถานีส่งสัญญาณชั้นแรกและชั้นรองสำหรับเครือข่ายข้อมูลของบริษัท
บริษัทเซทรอนิคส์ได้เตรียมที่จะสร้างเครือข่ายสื่อสารขึ้นในเขต Greater San Francisco Bay Area ภายในช่วงปลายฤดูร้อนปีนี้และจะสร้างขึ้นในเมืองหลักๆทั่วสหรัฐตามมาด้วย โดยบริษัทเซทรอนิคส์จะรับผิดชอบในการก่อสร้างสถานีส่งสัญญาณสื่อสารไร้สายชั้นแรกและชั้นรองทั้งหมด นอกเหนือจากการให้บริการด้านการติดตั้งแบบครบวงจรทั้งหมดรวมถึงวัสดุต่างๆสำหรับภาคธุรกิจและครัวเรือน
นายแอรอน คอลตัน ประธานของเซโทรนิคส์กล่าวว่า "ทางบริษัทมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีส่วนร่วมในแผนงานของวิชั่นโกลบอล เรามีความเชื่อมั่นว่าประสบการณ์และขีดความสามารถของเราจะช่วยให้การก่อสร้างและการดำเนินงานเป็นไปอย่างรวดเร็วซึ่งจะทำให้เครือข่ายสื่อสารนี้มีความสมบูรณ์แบบ"
ส่วนนายโจเซฟ ดับบลิว. ฮิพเพิล ซีอีโอของวิชั่นโกลบอล เน็ตเวิร์ค คอร์ปอเรชั่นกล่าวว่า "การที่บริษัทเซโทรนิคส์ได้เข้ามาร่วมงานกับเรานั้นนับเป็นขั้นตอนที่สำคัญในการบรรลุเป้าหมายของเราในการพัฒนาเครือข่ายสื่อสารช่องสัญญาณแถบกว้างไร้สายที่มีความเร็วสูง 25 Mbps ได้ภายในช่วงปลายฤดูร้อนนี้สำหรับเขต Greater San Francisco Bay Area"
ผู้สนใจข้อมูลของบริษัท สามารถส่งอีเมล์มาได้ที่ info@visionzoom.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซท์ของบริษัทได้ที่ www.visionzoom.com
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทเซโทรนิคส์ สามารถเยี่ยมชมเว็บไซท์ของบริษัทได้ที่ www.ceitronics.com
แหล่งข่าว : วิชั่นโกลบอล คอร์ปอเรชั่น
ติดต่อ: โจเซฟ ดับเบิลยู. ฮิพเพิล เดอะ เธิร์ด ซีอีโอของบริษัทวิชั่นโกลบอลเน็ทเวิร์ค คอร์ปอเรชั่น ได้ที่หมายเลข 415-955-0585 หรือที่ hipple@visionzoom.com
เว็บไซท์: http://www.ceitronics.com/
เว็บไซท์: http://www.visionzoom.com --จบ--
--แปลและเรียบเรียงจากข่าว # 21144 --กช,จพ/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ