ASIANET: "คอมม์ทัช"ลงนามข้อตกลงซื้อกิจการ"วินกรา เทคโนโลยีส์"

ข่าวต่างประเทศ Friday November 3, 2000 10:06 —Asianet Press Release

เมาน์เทนวิว, แคลิฟอร์เนีย--3 พ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัทคอมม์ทัช ซึ่งเป็นผู้นำโลกด้านโซลูชันอีเมล์แบบ outsourced และการส่งข้อความแบบ integrated ได้ประกาศเมื่อวานนี้ว่า ทางบริษัทได้ลงนามในข้อตกลงที่จะซื้อกิจการบริษัทวินกรา เทคโนโลยีส์ ซึ่งเป็นผู้นำในการให้บริการโซลูชันด้านการรวมและย้ายการส่งข้อความสำหรับบริษัทที่ต้องการที่จะเปลี่ยนจากแพลตฟอร์มที่ใช้อยู่ในขณะนี้เป็นแพลตฟอร์มแบบใหม่ และเพื่อให้การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้เสร็จสมบูรณ์ ซึ่งคาดว่าจะเสร็จสิ้นในไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ คอมม์ทัชจะออกหุ้นสามัญราว 1.25 ล้านหุ้น
เครื่องมือด้านการย้ายและความชำนาญในการรวมข้อความนับเป็นขั้นตอนแรกที่สำคัญในการ outsourcing ระบบอีเมล์และการส่งข้อความของบริษัท โดยการเข้าซื้อกิจการนี้จะเพิ่มความก้าวหน้าให้แก่คอมม์ทัชในฐานะที่เป็นผู้นำด้านโซลูชันการส่งข้อความแบบ integrated สำหรับตลาดบริษัทเอกชน และจะสร้างโซลูชันการรวมและการย้ายการส่งข้อความแบบ end-to-end สำหรับบริษัทและผู้ให้บริการโซลูชันการส่งข้อความที่ทันสมัยเช่นผู้ให้บริการแอพพลิเคชัน (ASP), ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต (ISP), กลุ่มบริษัทเทเลคอม, ศูนย์ข้อมูลและผู้วางระบบ (system integrator)
บริษัทวินกรามีชื่อเสียงดีในอุตสาหกรรมการส่งข้อมูล จากการที่บริษัทได้พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับบริษัทเอกชนต่างๆและหน่วยงานของรัฐเพื่อทำให้ระบบการส่งข้อความและอี-เมล์ที่แยกออกจากกันสามารถสื่อสารกันได้ และสนับสนุนกระบวนการโยกย้ายโซลูชันจาก in-house เป็นแบบ outsourced
สำหรับพอร์ทเครื่องมือในการโยกย้ายและการรวมโซลูชันของวินกรานั้นจะทำให้บริษัทต่างๆสามารถย้ายจากระบบอี-เมล์หนึ่งไปสู่อีกระบบหนึ่งได้ หรือทำการโยกย้ายบนมาตรฐานต่างๆได้ เช่น POP ต่อ POP และ IMAP ต่อ IMAP
นอกจากนี้ วินกรายังได้ให้บริการรวมทั้งเทคโนโลยีที่มีความซับซ้อนเพื่อจัดการกับปัญหาเกี่ยวกับไดเรคทอรี่ของบริษัทที่มีความซับซ้อนด้วย
กิเดียน แมนเทล ซีอีโอของคอมม์ทัชได้เปิดเผยว่า "ในขณะนี้คอมม์ทัชจะสามารถเป็นเจ้าของหนึ่งในโซลูชั่นด้านการส่งข้อความที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุดและเป็นเจ้าของหนึ่งในอุปกรณ์ในการรวมและการถ่ายโอนข้อมูลชั้นนำของอุตสาหรรม โดยการควบรวมกิจการกันนี้จะช่วยให้เราสามารถให้บริการโซลูชั่นที่ครบวงจรแก่บรรดาธุรกิจต่างๆแม้กระทั่งธุรกิจที่มีขนาดใหญที่สุดภายในกรอบระยะเวลาที่สั้นมาก โดยเชื่อมโยงการถ่ายโอนระหว่างเทคโนโลยีเก่าและใหม่" พร้อมทั้งระบุว่า คอมม์ทัชมีแผนที่จะดำเนินการและขยายกิจการของวินกราในเมืองเมดิสัน รัฐวิสคอนซินต่อไปด้วย
แจน เอ็ดดี้ ประธานและซีอีโอของวินกรากล่าวว่า "โซลูชันในการถ่ายโอนข้อมูลของวินกราจะช่วยให้ธุรกิจต่างๆสามารถก้าวตามความล้ำหน้าอย่างรวดเร็วทางด้านเทคโนโลยีในตลาดระบบข้อความ และจะได้รับประโยชน์ทางด้านต้นทุนและการเพิ่มขึ้นของประสิทธิภาพการดำเนินงานที่สามารถวัดได้จากการรวมแพลตฟอร์มระบบข้อความที่มีอยู่ทั้งหมดเข้ากับบริการดูแลข้อมูล"
ทั้งนี้ บริษัทที่ควบกิจการขึ้นใหม่นี้จะให้บริการโซลูชันที่สมบูรณ์แบบด้านอีเมล์และระบบข้อความซึ่งรวมถึงบริการถ่ายโอนข้อมูลที่สมบูรณ์แบบด้วย นอกเหนือจากบริการของบริษัทเองนั้น คอมม์ทัชจะนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทั้งหมดของวินกราด้วยซึ่งได้แก่ Enterprise Migrator, EZ Migrator, Massive และ NetJunction รวมไปถึงเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญต่างๆ และจะยังคงให้การสนับสนุนแพลตฟอร์มอี-เมล์หลักๆทั้งหมดซึ่งรวมถึง Lotus cc:Mail, Lotus Notes, Microsoft Mail, Microsoft Exchange, Novell Group Wise และ HP Openmail ในขณะที่วินกราจะดำเนินงานในฐานะที่เป็นบริษัทในเครือของคอมม์ทัชและจะยังคงนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการผ่านทางหุ้นส่วนต่างๆของบริษัท
บริษัทวินกรา เทคโนโลยีส์ เป็นผู้นำอุตสาหกรรมในการเสนอโซลูชันการรวมและการโยกย้ายข้อความสำหรับบริษัทขนาดใหญ่ โดยทางบริษัทใช้ประสบการณ์ที่มีนานนับทศวรรษในระบบข้อความที่เป็นกรรมสิทธิ์และอิงตามมาตรฐานเพื่อเสนอผลิตภัณฑ์ที่อำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้และข้อมูลที่มีการโยกย้ายระหว่างระบบข้อความที่แตกต่างกัน ซึ่งรวมถึง Lotus cc:Mail, Lotus Notes, Microsoft Mail, Microsoft Exchange, Novell Group Wise และ HP Openmail
บริษัทวินกรา เทคโนโลยีส์ เป็นบริษัทของเอกชนซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองเมดิสัน รัฐวิสคอนซิน โดยผลิตภัณฑ์ของวินกราได้รวมถึงระบบสับเปลี่ยนข้อมูล Enterprise Migrator(TM), Easy Migrator(TM), NetJunction(TM) และ Missive(TM)
ผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันโยกย้ายและรวมข้อความของวินกรา เทคโนโลยีส์ สามารถติดต่อได้ที่หมายเลข 800-544-5465, เรียกดูได้จากเว็บไซท์ของทางบริษัทที่ www.wingra.com หรือ ส่งอีเมล์ไปที่ info@wingra.com
ด้านบริษัทคอมม์ทัชนั้น เป็นผู้จัดหาโซลูชันอีเมล์และข่าวสารรวมชั้นนำของโลกสำหรับผู้ให้บริการ, บริษัท, ผู้ให้บริการระบบไร้สาย และธุรกิจออนไลน์ โดยโซลูชันของคอมม์ทัชนั้น ให้ความน่าเชื่อถือ, การจัดระดับขั้น, ความปลอดภัย และผลการดำเนินการในระดับสูงในการให้บริการข้อมูลคุณภาพสูงที่มีจุดประสงค์เพื่อตอบสนองต่อความต้องการในด้านการสื่อสารที่มีวิวัฒนาการรวดเร็วของโลกธุรกิจปัจจุบัน
ในปัจจุบันคอมม์ทัชให้บริการแก่ผู้ใช้ขั้นสุดท้ายกว่า 18 ล้านราย และให้บริการใน 26 ภาษา ในกว่า 180 ประเทศ โดยคอมม์ทัชมีพนักงาน 450 คน, มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ซิลิคอน แวลลีย์ และมีสำนักงานอยู่ที่ลอสแองเจลิส, นิวยอร์ค ซิตี้, ไมอามี, ลอนดอน, โตเกียว และเทล อาวิฟ
ผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอมม์ทัชและโซลูชันของทางบริษัทสามารถเรียกดูได้ที่ www.commtouch.com
แหล่งข่าว : คอมม์ทัช ซอฟท์แวร์
ติดต่อ : ไมเคิล เครมส์, 650-864-2210 หรือ michael.krems@commtouch.com หรือ อาร์ลีน พอร์เซลล์, 305-512-1175 หรือ arleen.porcell@commtouch.com จากคอมม์ทัช ซอฟท์แวร์ หรือ วาลลี ฮับบาร์ด-บูบาค จากวินกรา เทคโนโลยีส์, 831-440-0338 หรือ vallee.bubak@wingra.com
เว็บไซท์ : http://www.wingra.com
เว็บไซท์ : http://www.commtouch.com --จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-สอ/กก (โทร.637-5500 ต่อ 450)--

แท็ก AsiaNet   อีเมล์   asian  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ