ASIANET: สิงคโปร์เตรียมจัดประชุม,นิทรรศการอี-คอมเมิร์ซของอุตสาหกรรมขนส่ง

ข่าวต่างประเทศ Wednesday July 19, 2000 11:23 —Asianet Press Release

สิงคโปร์--19 ก.ค.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท
การประชุมและงานนิทรรศการในหัวข้อ "E-commerce for Freight Transportation" จะจัดขึ้นที่ Copthorne Waterfront ของสิงคโปร์ในระหว่างวันที่ 18-20 ต.ค.ปีนี้ โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมการประชุมหลายร้อยคนเพื่อฟังการบรรยายจากวิทยากรชั้นนำกว่า 40 คนซึ่งเป็นตัวแทนจากบริษัทต่างๆ อาทิ สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส, ดีเอชแอล, อเมริกัน เพรสซิเดนท์ ไลน์ส, ลุฟต์ฮันซ่า คาร์โก้, เค ไลน์, เอมิเรตส์, เอ็มเอสเอเอส โกลบอล ลอจิสติกส์, คาเธย์ แปซิฟิค, บีเอเอ็กซ์ โกลบอล, เซลาริกซ์, คาร์โก้-เว็บ, โบเลโร.เน็ต, จีเอฟ-เอ็กซ์ และ Portsnportals
นิทรรศการดังกล่าวจะเปิดให้ชมสำหรับบรรดาผู้บริหารของบริษัทเดินเรือและบริษัทขนส่งทางอากาศ และจะแสดงนิทรรศการจากนักลงทุนขนาดใหญ่ไปจนถึงนักลงทุนธุรกิจเฉพาะทางรวมถึงผู้ให้บริการขนส่งออนไลน์ ซึ่งนับเป็นโอกาสสำคัญในการประเมินผลิตภัณฑ์และบริการด้านอี-บิสซิเนสล่าสุด โดยจะมีการนำเสนอตลาดและการประมูลออนไลน์ในอุตสาหกรรมการขนส่งผ่านทางการประชุมโต๊ะกลมซึ่งจะมีบรรดาบุคคลชั้นนำในด้านนวัตกรรมออนไลน์เข้าร่วมเพื่อตอบคำถามจากผู้ร่วมประชุมด้วย
นายริชาร์ด วิลเลเตอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายจัดงานของบริษัทอายฟอร์ทรานสปอร์ตกล่าวว่า "บริษัทต่างๆทั้งหมดในอุตสาหกรรมขนส่งจะเข้าร่วมงานดังกล่าวในครั้งนี้ที่สิงคโปร์ และจะเป็นงานที่กำหนดทิศทางในอนาคตของอุตสาหกรรมการขนส่ง"
สำหรับการประชุม "E-commerce for Freight Transportation" นี้เป็นส่วนหนึ่งของการจัดประชุมทั่วโลกซึ่งเริ่มขึ้นในนิว ออร์ลีนส์และบาร์เซโลน่าในปี 1999 และการประชุมครั้งที่ 2 ในอเมริกาเหนือจัดขึ้นที่ลาส เวกัสในเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา โดยมีผู้เข้าร่วมประชุม 460 คน, วิทยากร 70 คนและผู้จัดนิทรรศการ 30 ราย และหลังจากการประชุมดังกล่าวที่สิงคโปร์ ก็จะมีการจัดประชุมขึ้นอีกในเมืองอัมสเตอร์ดัมและไมอามี่ในช่วงต่อไปของปีนี้
บริษัทเฟิร์สต์ คอนเฟอเรนเซสเป็นผู้ผลิตและจัดงานแสดงด้านอินเทอร์เน็ตและอี-คอมเมิร์ซที่ทันสมัยทั่วโลก
บริษัทอายฟอร์ทรานสปอร์ต.คอมเป็นบริษัทในเครือของเฟิร์สต์ คอนเฟอเรนเซสและเป็นผู้ให้บริการด้านทรัพยากรออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพสำหรับอุตสาหกรรมการขนส่งโดยนำเสนอข่าวสารด้านอี-คอมเมิร์ซรายวันของอุตสาหกรรมการขนส่ง, จดหมายข่าวอีเมล์รายสัปดาห์, รายชื่อตลาดการขนส่งออนไลน์และงานแสดงล่าสุดทางออนไลน์
แหล่งที่มา: บริษัทอายฟอร์ทรานสปอร์ต.คอม
ติดต่อ: ริชาร์ด วิลเลเตอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายจัดประชุมบริษัทอายฟอร์ทรานสปอร์ต.คอม โทร +44-20-73757571 หรือ โทรสาร +44-20-73757511 หรือ rwilleter@eyeforeverything.com
เว็บไซท์: http://www.eyefortransport.com --จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-กช/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ