ASIANET: "วีดีเอ็น ซิสเต็มส์"เปิดตัวระบบ VDNS ขยายพื้นที่โดเมนเนม

ข่าวต่างประเทศ Thursday July 20, 2000 14:03 —Asianet Press Release

โยโกฮามา--20 ก.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัทวีดีเอ็น ซิสเต็มส์ อิงก์ ได้ประกาศถึงการเปิดตัวระบบ Virtual Domain Name System (VDNS)(TM) โดย VDNS(TM) จะช่วยเพิ่มจำนวน address ในโดเมนเนมสู่ระดับกว่า 2.3 พันล้านแห่ง จากระดับ 9.4 ล้านแห่งในปัจจุบันที่จัดการโดยบริษัทเน็ทเวิร์ค โซลูชันส์ อิงก์
ทั้งนี้ บริษัทต่างๆสามารถจดทะเบียนบริษัทดอท-คอมของตนนอกสหรัฐได้ภายในประเทศหนึ่งๆในฐานะ Local Domain Name (LDN)(TM) ซึ่งเป็นบริษัทดอท-คอมที่ไม่มีรหัสประเทศ โดยเทคโนโลยี VDNS จะนำผู้ใช้ไปสู่เว็บเพจในประเทศของตนโดยอัตโนมัติ ตัวอย่างเช่น ลูกค้าจะสามารถเข้าสู่ "www.sony.com.au" ซึ่งเป็นเว็บไซท์ของออสเตรเลียได้โดยเข้าไปที่ "www.sony.com" หากอยู่ในประเทศออสเตรเลีย โดยจะใช้"au" ซึ่งเป็นรหัสประเทศ 2 ตัวต่อท้าย ก็ต่อเมื่อเข้าสู่เว็บไซท์นี้จากภายนอกประเทศ ซึ่งผู้ใช้ทั่วโลกนอกสหรัฐยังคงสามารถเข้าสู่เว็บไซท์ของโซนี่ในขณะนี้ผ่านทาง "www.sony.com.us" ซึ่งจะรับประกันถึงการเข้าสู่ address ดอท-คอมในปัจจุบันได้อย่างโปร่งใสและอย่างต่อเนื่อง โดย VDNS(TM) จะทำให้แต่ละประเทศสามารถเข้าสู่โดเมนเนมภายในประเทศได้ก่อนที่จะส่งไปยังต่างประเทศ ซึ่งจะทำให้ประสิทธิภาพของอินเทอร์เน็ตโดยรวมเพิ่มขึ้นอย่างมาก และจำกัดความแออัดในระบบ
VDNS จะเป็นประโยชน์อย่างมากต่อผู้ใช้ทั่วโลกที่จะสามารถเข้าสู่เว็บไซท์ดอท-คอมได้มากขึ้นในประเทศและภาษาของตนเอง ซึ่งในขณะนี้ธุรกิจต่างๆสามารถให้บริการลูกค้าระหว่างประเทศได้ดีขึ้นด้วยการทำให้เว็บไซท์อี-คอมเมิร์ซมีความเหมาะสมกับความต้องการในท้องถิ่นในประเทศต่างๆทั่วโลก อย่างเช่นที่โซนี่, ฟอร์ด และบริษัทอื่นๆได้ดำเนินการและด้วยความง่ายดายมากยิ่งขึ้น โดยประเทศต่างๆทั่วโลกจะสามารถพบกับปรากฎการณ์การขยายตัวของบริษัทดอท-คอมเช่นเดียวกับในสหรัฐ
นอกจากนี้ วีดีเอ็น ซิสเต็มส์ ยังได้ประกาศถึงบริการ "Global Dot-Com Registration Services"(TM) เพื่อช่วยธุรกิจต่างๆให้จดทะเบียน address ดอท-คอมของตนได้ง่ายขึ้นทั่วโลก โดยบริการจดทะเบียนนี้จะใช้ได้ใน 90 ประเทศที่มีโครงสร้างโดเมนเนม ดอท-คอม-ดอท-รหัสประเทศ ที่สามารถปรับเปลี่ยนอย่างง่ายดายไปสู่เทคโนโลยี VDNS และบริการดังกล่าวจะช่วยให้ธุรกิจต่างๆมีสถานที่กลางในการจดทะเบียนโดเมนเนมภายในท้องถิ่น
ทั้งนี้ วีดีเอ็น ซิสเต็มส์ ซึ่งเป็นบริษัทสหรัฐที่ตั้งอยู่ในเวอร์จิเนียโดยก่อตั้งในปี 1989 ได้เสนอบริการหลากหลายในโซลูชันส์อินเทอร์เน็ต/อินทราเน็ต, เทคโนโลยี GroupWare และบริการเทคโนโลยีสารสนเทศที่เกี่ยวข้องให้กับลูกค้าทั้งที่เป็นรัฐบาลและลูกค้าเชิงพาณิชย์
ผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเรียกดูได้ที่ http://www.vdnsystems.com
แหล่งข่าว : วีดีเอ็น ซิสเต็มส์ อิงก์
ติดต่อ : นายเคอร์ทิส วิลลัฟบีจากวีดีเอ็น ซิสเต็มส์ อิงก์, 703-847-7790 หรืออีเมล์ : willoughbyc@vdnsystems.com
เว็บไซท์ : http://www.vdnsystems.com --จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย--สจ/กก--

แท็ก AsiaNet   asian  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ