ASIANET: "ควินไทลส์ ทรานส์เนชันแนล"เปิดศูนย์ฝึกอบรมเภสัชกรรมในญี่ปุ่น

ข่าวต่างประเทศ Friday June 9, 2000 11:20 —Asianet Press Release

นอร์ธ แคโรไลนา--9 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
เมื่อวานนี้บริษัทควินไทลส์ ทรานส์เนชันแนล คอร์ป ได้เปิดศูนย์ควินไทลส์ อคาเดมี ซึ่งเป็นศูนย์ฝึกอบรมขนาดพื้นที่ 62,500 ตารางฟุต (5,800 ตารางเมตร) นอกกรุงโตเกียว เพื่อตอบสนองต่อความต้องการในการฝึกอบรมของอุตสาหกรรมเภสัชกรรมที่กำลังขยายตัวในญี่ปุ่น
ศูนย์ดังกล่าวจะทำให้มีการฝึกอบรมด้านการแพทย์และการตลาดในอุตสาหกรรมเภสัชกรรมระดับสูงสำหรับพนักงานของบริษัทเภสัชกรรมในญี่ปุ่น โดยการฝึกอบรมจะจัดดำเนินการโดยฝ่ายที่มีประสบการณ์และความรู้ในด้านสิ่งแวดล้อมของญี่ปุ่น, มาตรฐานการปฏิบัติทางการแพทย์และข้อกำหนดศูนย์การฝึกอบรมตัวแทนทางการแพทย์ของญี่ปุ่น
อาคาร 3 ชั้นของทางศูนย์ได้รวมถึงพื้นที่ฝึกอบรม 43,000 ตารางฟุต (4,000 ตารางเมตร) โดยมีห้องที่ออกแบบมาเพื่อรองรับผู้รับการฝึกอบรม 10-150 คน, และพื้นที่สำหรับการพักอยู่อาศัย 19,500 ตารางฟุต (1,800 ตารางเมตร) ที่ซึ่งผู้รับการฝึกอบรมสามารถพักอยู่ในช่วงการฝึกอบรม ซึ่งสามารถดำเนินไปเป็นเวลา 2-3 วันถึง 2 เดือน โดยทางศูนย์มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในด้านอาหารและสันทนาการ ซึ่งจะเป็นสิ่งแวดล้อมที่เหมาะสมสำหรับนักศึกษาถึง 250 คน
ศูนย์ควินไทลส์ อคาเดมี ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 5 เอเคอร์ในเมืองโกเตนบา ซิตี้ซึ่งอยู่ห่างจากกรุงโตเกียวไปทางตะวันตกประมาณ 50 ไมล์ บนเนินเขาทางตะวันออกของภูเขาฟูจิ โดยทางศูนย์จะจัดหาการฝึกอบรมสำหรับตัวแทนทางการแพทย์ของบริษัทเภสัชกรรมของลูกค้า รวมทั้งผู้ประสานงานการวิจัยทางการแพทย์ และการฝึกอบรมการวิจัยทางการแพทย์ นอกจากนี้ ทางศูนย์จะเสนอการฝึกอบรมสำหรับฝ่ายบริหารระดับสูงของบริษัทเภสัชกรรม
ทั้งนี้ บริษัทควินไทลส์ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ใกล้รีเซิร์ช ไทรแองเกิล พาร์ค รัฐนอร์ธ แคโรไลนา ได้ว่าจ้างแรงงานจากทั่วโลกโดยมีการดำเนินงานในสำนักงานใน 31 ประเทศซึ่งควินไทลส์ ทรานสเนชันแนลนั้นป็นสมาชิกของ SP 500, ฟอร์จูน 1000 และ Nasdaq 100 สำหรับผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเรียกดูได้ที่เว็บไซท์ www.quintiles.com
แหล่งข่าว : ควินไทลส์ ทรานส์เนชันแนล คอร์ป
ติดต่อ : นายแพท กรีบ, ฝ่ายสื่อสัมพันธ์, pat.grebe@quintiles.com หรือ นายเกรก คอนเนอร์ส, ฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์, invest@quintiles.com จากบริษัทควินไทลส์ ทรานสเนชันแนล คอร์ป, 919-998-2000
เว็บไซท์ : http://www.quintiles.com --จบ--
--แปลและเรียบเรียงจากข่าว # 21170-สจ/กช--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ