ASIANET: "วู้ดไซด์ ทราเวล"เปิดตัว"เรเดียส"บริษัทท่องเที่ยวแห่งใหม่ระดับโลก

ข่าวต่างประเทศ Wednesday October 4, 2000 09:56 —Asianet Press Release

แวนคูเวอร์--4 ต.ค.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัทวู้ดไซด์ ทราเวล ทรัสต์ ได้ประกาศเปิดตัวบริษัทเรเดียสซึ่งเป็นบริษัทท่องเที่ยวระดับโลกแห่งใหม่เมื่อวานนี้ โดยนายอิวาน ไมเคิล เชฟเฟอร์ ประธานและซีอีโอของบริษัทเรเดียสได้ประกาศเปิดตัวบริษัทใหม่ในการประชุมผู้ถือหุ้นที่โรงแรมโฟร์ ซีซั่นส์ ในแวนคูเวอร์ รัฐบริติช โคลัมเบีย
บริษัทเรเดียสเป็นบริษัทด้านการท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลกโดยมีสำนักงานผู้ถือหุ้น 125 แห่งใน 80 ประเทศ, สำนักงานท่องเที่ยวมากกว่า 6,300 แห่งและมียอดขายสูงกว่า 2.1 หมื่นล้านดอลลาร์
ทั้งนี้ ผู้ถือหุ้นจะได้รับประโยชน์จากการเป็นบริษัทจัดการท่องเที่ยวซึ่งมีความได้เปรียบในการแข่งขันมากขึ้นในตลาดโลกปัจจุบัน โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการด้านการจัดการท่องเที่ยวซึ่งมีการพัฒนาและล้ำหน้ามากขึ้น ส่วนเป้าหมายของบริษัทเรเดียสคือการสร้างมูลค่าสูงสุดให้กับลูกค้าทั่วโลกผ่านทางความเป็นเลิศจากการให้บริการท้องถิ่น
เรเดียสมีความมุ่งมั่นที่จะเพิ่มมูลค่าสูงสุดให้กับบรรดาลูกค้า 3 กลุ่ม (ลูกค้าข้ามชาติ, ซัพพลายเออร์และผู้ถือหุ้น) โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการในท้องถิ่นซึ่งพัฒนาขึ้นโดยบรรดาบริษัทชั้นนำด้านการตลาดซึ่งถูกเชื่อมโยงโดยระบบและการดำเนินการร่วมกันในระดับโลก
นายเชฟกล่าวว่า "มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นรอบตัวเราในโลกธุรกิจ การจับมือเป็นพันธมิตรกันระหว่างบริษัทต่างๆซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นคู่แข่งกันนั้นในขณะนี้กำลังสร้างบริษัทข้ามชาติขนาดใหญ่ขึ้น ซึ่งความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยีกำลังทำให้โลกของเราและประชาชนในโลกมีความใกล้ชิดกันมากขึ้น สำหรับการจัดตั้งบริษัทแห่งใหม่นั้นเกิดขึ้นหลังจากผ่านกระบวนการที่มีระยะเวลา 18 เดือนภายใต้การกำกับของนายจอห์น ซี โนเบล ประธานของบริษัทนอร์ธเวสเทิร์น ทราเวล แมเนจเมนต์จากเมืองมินนิอาโปลิส รัฐมินนิโซต้า รวมถึงนางเบ็ตต้า คาร์นีย์ ประธานบอร์ดคนปัจจุบันของเรเดียส และยังเป็นประธานและซีอีโอของบริษัทเวิลด์ วาย ทราเวล เซอร์วิสในเมืองลิตเติล ร็อค รัฐอาร์คันซอส์ด้วย
นายเชฟเฟอร์ให้ความเห็นว่า "สมาชิกของคณะกรรมการบริหาร, คณะผู้บริหาร, นักวิชาการชั้นนำและผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงได้ร่วมงานกันเพื่อพัฒนารูปลักษณ์ใหม่ซึ่งสะท้อนถึงพลวัตของบริษัท โดยแนวคิดสำหรับรูปลักษณ์ใหม่ของเราได้พัฒนาและตอกย้ำความมีชื่อเสียงระดับโลกในฐานะที่เป็นองค์กรที่มีความก้าวหน้า, สร้างสรรค์และมีนวัตกรรม และเรเดียสได้รับการคัดเลือกให้เป็นชื่อของผลิตภัณฑ์และบริการซึ่งจะสะท้อนถึงการดำเนินงานของบริษัท โดยเรามีเป้าหมายที่จะทำให้เรเดียสกลายเป็นชื่อของธุรกิจการท่องเที่ยวซึ่งเป็นที่รู้จักทั่วโลก"
บริษัทเรเดียสเป็นบริษัทท่องที่ยวที่ใหญ่ที่สุดของโลกโดยมีวอลุ่มการขายมากกว่า 2.1 หมื่นล้านดอลลาร์จากสำหนักงานท่องเที่ยวมากกว่า 6,300 แห่งใน 80 ประเทศ โดยบริษัทมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เบเธสดา รัฐแมรี่แลนด์ และมีสำนักงานระดับภูมิภาคตั้งอยู่ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ, กรุงลิม่า ประเทศเปรู, และที่สิงคโปร์
แหล่งข่าว: บริษัทเรเดียส
ติดต่อ: บ็อบ บูธ รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาด หรือ อีธาน ซี. ไซมอน รองประธานฝ่ายสื่อสารธุรกิจ บริษัท เรเดียส โทร 301-718-9500
เว็บไซท์: http://www.radiustravel.com
--แปลและเรียบเรียงโดย-กช/กก--

แท็ก AsiaNet   ซีอีโอ   asian   โฟร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ