ASIANET: "เรดแบ็คเน็ทเวิร์ค"เพิ่มความแข็งแกร่งแก่ทีมจนท.ในเอเชีย-แปซิฟิก

ข่าวต่างประเทศ Tuesday June 6, 2000 11:02 —Asianet Press Release

สิงคโปร์--6 มิ.ย.--พีอาร์เอ็นไอ-เอชเค-เอเชียเน็ท
บริษัทเรดแบ็ค เน็ทเวิร์คส์ ซึ่งเป็นผู้จัดการอุปกรณ์เครือข่ายความเร็วสูงชั้นนำ ได้สร้างความแข็งแกร่งให้กับทีมงานภายในภูมิภาคด้วยการแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ระดับสูงหลายตำแหน่ง เพื่อตอบสนองต่อการขยายตัวของอุปสงค์ที่แข็งแกร่งสำหรับการรวมเครือใหม่และความเร็วสูงในเอเชีย-แปซิฟิก
ทั้งนี้ ตั้งแต่เดือนพ.ค.ที่ผ่านมา เรดแบ็คได้ทำการเพิ่มผู้บริหารกว่า 10 คนในเครือข่ายสำนักงานของเรดแบ็คในออสเตรเลีย, จีน, ฮ่องกง, ญี่ปุ่น, เกาหลี, สิงคโปร์, ไต้หวัน และไทย โดยทีมเจ้าหน้าที่ดังกล่าวจะยังคงบริการลูกค้าร่วมกับเครือข่ายของผู้ขายต่อและผู้จัดจำหน่ายที่ครอบคลุมทุกตลาดในเอเชีย
การแต่งตั้งที่สำคัญบางตำแหน่งได้รวมถึงในจีน นายชุย ยุน ได้เข้าทำงานในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายขายประจำจีน โดยรายงานต่อนายเบน เทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายในเขตปริมณฑลจีน โดยนายชุยจะนำประสพการณ์กว่า 8 ปีในการขายมาใช้ในการทำงานในตลาดเทคโนโลยีข้อมูลของจีน
นายเกรก บานนิสเตอร์ ได้เข้าร่วมทีมของเรดแบคในญี่ปุ่นในตำแหน่งที่ปรึกษาด้านเครือข่าย โดยจะรับผิดชอบเกี่ยวกับการออกแบบเครือข่าย, การขาย และวิศวกรรมระบบ รวมทั้งการบริการลูกค้า
นายคิว-เคโอล ชินได้เข้าร่วมทำงานกับเรดแบ็คในตำแหน่งผู้จัดการประจำประเทศเกาหลี โดยนายชินมีประสพการณ์มากกว่า 10 ปีในอุตสาหกรรมอินเทอร์เน็ตที่มีวิวัฒนาการอย่างรวดเร็วในเกาหลี
นายเดวิด โค เป็นผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของเรดแบ็คประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก โดยนายโคมีประสพการณ์อย่างกว้างขวางในด้านอุตสาหกรรมประชาสัมพันธ์และการตลาด โดยได้ทำงานเป็นเวลา 5 ปีในระดับบริหารกับสำนักงานข้ามชาติระดับสูงที่รวมถึง ฮิลล์แอนด์โนลตัน และเอเดลแมน อินเตอร์เนชันแนล
นายริชาร์ด หวง ผู้มีประสพการณ์ในอุตสาหกรรมด้านนี้มาเป็นเวลา 15 ปี เป็นผู้จัดการประจำไต้หวันของเรดแบ็คที่ได้รับการแต่งตั้งใหม่ ซึ่งก่อนที่เขาจะมาทำงานให้กับเรดแบ็ค เขาได้เป็นผู้จัดการประจำไต้หวันและฮ่องกงของ GRIC
ในเอเชียนั้น เรดแบ็คได้ประกาศข้อตกลงหลายฉบับกับผู้ดำเนินการรายใหญ่เมื่อต้นปีนี้ในการจัดหาระบบ Subscriber Management Systems (SMS) สำหรับการรับบริการการเข้าสู่ระบบด้วยความเร็วสูง ซึ่งลูกค้าที่สำคัญได้รวมถึง กวางตุ้งพีทีเอ, มอสคอมในฟิลิปปินส์, สิงคโปร์ เทเลคอม, จงหัว เทเลคอมของไต้หวัน และเทเลคอม นิวซีแลนด์
ทั้งนี้ เรดแบ็ค เน็ทเวิร์ค อิงก์ ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 1996 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองซันนีเวล รัฐแคลิฟอร์เนีย เป็นผู้จัดการโซลูชันเครือข่ายล้ำสมัยที่ทำให้ผู้ประกอบการ, ผู้ดำเนินการเคเบิล และผู้ให้บริการสามารถเข้าสู่ระบบและรับบริการได้อย่างรวดเร็ว เว็บไซท์ของทางบริษัทได้แก่ http://www.redback.com
ติดต่อ: เดวิด โค เรดแบ็ค เน็ทเวิร์คส์
โทรศัพท์: (65) 9824 4383
อี-เมล์: dko@redback.com
มาร์ค ชง เดอะ ฮอฟฟ์แมน เอเจนซี เอเชีย แปซิฟิก
โทรศัพท์: (65) 224 3501
อี-เมล์: mchong@hoffman.com.sg
แหล่งข่าว: เรดแบ็ค เน็ทเวิร์คส์ --จบ--
--แปลและเรียบเรียงจากข่าว # 21161 -สจ/กก--

แท็ก AsiaNet   เอเชีย   asian  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ