ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม 2544

ข่าวต่างประเทศ Friday October 5, 2001 06:51 —Asianet Press Release

4 ต.ค.-พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
การฟ้องร้องคดีต่อสายการบิน
ลอสแอนเจลิส: อดีตนักบินของสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค ( Cathay Pacific) ได้ยื่นฟ้องต่อสายการบินสำหรับความเสียหายที่มีมูลค่าเกินกว่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐ ภายหลังจากที่ถูกยกเลิกโดยปราศจากสาเหตุหรือปราศจากการพิจารณาในประเด็นความไม่พอใจ
เครือข่ายการศึกษา
ไทเป: โรงเรียนประถมศึกษาและมัธยมศึกษา มหาวิทยาลัย ศูนย์การวิจัย และการบริการด้านการศึกษาของรัฐบาลของประเทศไต้หวัน จะได้รับการติดต่อเชื่อมโยงระหว่างประเทศบนอินเทอร์เน็ตผ่านทางเครือข่ายของบริษัท เอเชีย โกลบอล ครอสซิ่ง ไต้หวัน (Asia Global Crossing Taiwan) ซึ่งเป็นสัญญาหลักอันดับแรกตั้งแต่บริษัทได้รับใบอนุญาตในระดับท้องถิ่น
บริษัท คอร์เรคชั่นแนล เมเนจเมนท์
ปาล์ม บีช การ์เดนส์: บริษัท ออสเตรเลียเชียน คอร์เรคชั่นแนล เมเนจเมนท์ (Australasian Correctional Management Pty Ltd) ได้รับการเสนอชื่อเป็นผู้ยื่นประมูลด้านบริการการดูแลสุขภาพที่เป็นที่ต้องการให้กับวิคตอเรีย พับลิค คอร์เรคชั่นส์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (Victoria's Public Corrections Enterprise) รายงานข่าวจากบริษัทแม่คือ บริษัท แวคเคนเฮิร์ท คอร์เรคชั่นส์ (Wackenhurt Corrections Company) โดยผลลัพธ์สุดท้ายของขั้นตอนการประมูล เพื่อการจัดหาบริการการดูแลสุขภาพขั้นพื้นฐานให้กับนักโทษจำนวนประมาณ 2,144 รายที่ถูกจำคุกในเรือนจำ 11 แห่ง จะขึ้นอยู่กับจำนวนของปัจจัยที่ประกอบด้วยการอนุมัติการซื้อและการดำเนินการด้านเงินทุน
การระดมเงินทุนด้านพาณิชย์อิเลคทรอนิค
บาร์เซโลน่า: บริษัท เลเทอร์ เอ็กซ์เชนจ์ (Leather Xchange) ผู้ให้บริการแก่อุตสาหกรรมเครื่องหนังระดับโลก ได้รับเงินจำนวน 7.5 ล้านเหรียญยูโรในการระดมทุนรอบที่สอง โดยการลงทุนครั้งนี้เป็นการลงทุนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในปีนี้ในภาคของผู้ให้บริการระดับบนพร้อมกับการเข้าร่วมในเรื่องพาณิชย์อิเลคทรอนิคที่สำคัญ
พนักงานกอล์ฟมืออาชีพ
คาลส์บัด: ไท ไทรอัน (Ty Tryon) นักกอล์ฟรุ่นเยาว์ได้ร่วมงานกับบริษัท คัลลาเวย์ กอล์ฟ (Callway Golf Company) ในตำแหน่งพนักงานกอล์ฟมืออาชีพและจะเล่นกอล์ฟด้วยการใช้สินค้าและชุดไม้ตีกอล์ฟของบริษัท
เทคโนโลยีด้านการบิน
โมบายล์: เทคโนโลยีด้านการบินที่ได้รับการพัฒนาโดยบริษัท แอคเซเลอร์เรทเต็ด เทคโนโลยี (Accelerated Technology Inc) และบริษัท แคสเคด เอ็นจิเนียริ่ง เซอร์วิส (Cascade Engineering Services) ได้ทำให้หนังสือรับรองขององค์กรด้านท่าอากาศยานของสหรัฐอเมริกา (U.S. Federal Airport Authority) ได้ในระดับบี โดยซอฟท์แวร์นิวเคลียส อาร์ทีโอเอส (Nucleus RTOS) จะทำลายความเป็นไปด้ของผลลัพธ์ที่เป็นอันตราย ซึ่งลดสมรรถภาพเกี่ยวกับการปฏิบัติการที่มีความปลอดภัยของอากาศยานและลูกเรือ
แพลทฟอร์มเครือข่ายของญี่ปุ่น
โตเกียว: แพลทฟอร์มไวด์-แอเรีย อีเทอร์เน็ท (wide-area Ethernet platform) ระบบแรกของญี่ปุ่น จะเปิดตัวในช่วงกลางเดือนตุลาคม รายงานจากบริษัท ครอสเวฟ คอมมิวนิเคชั่นส์ (Crosswave Communications Inc) บริษัทผู้พัฒนาโครงสร้างสาธารณูปโภค
ผลการดำเนินการทางการเงิน
เดนเวอร์: บริษัท นิวมอนท์ ไมน์นิ่ง คอร์ปอร์เรชั่น (Newmont Mining Corporation) ได้เปิดเผยถึงรายได้ในครึ่งปีหลังที่ไม่นับรวมเงินสดและการรวมกิจการ จะชดเชยการขาดทุนจากการปฏิบัติการในครึ่งปีแรกจำนวน 29.4 ล้านเหรียญหรือ 15 เซนต์ต่อหุ้น
--แปลและเรียบเรียงโดย-สพ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ