ASIANET: "PR Newswire Asia" เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่

ข่าวต่างประเทศ Monday March 5, 2001 11:26 —Asianet Press Release

ฮ่องกง--5 มี.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัท PR Newswire Asia ประกาศในวันนี้ว่าผู้สื่อข่าวทุกคนในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกจะสามารถเข้าถึงแหล่งข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตของ PR Newswire ได้ โดยผู้สื่อข่าวสามารถรับข้อมูลที่มีประโยชน์จากบริษัทเอเชียหลายแห่งโดยตรงจากเว็บไซท์ http://www.prnewswireasia.com
ขณะนี้มีผู้สื่อข่าวกว่า 23,000 คนลงทะเบียนไว้ที่ Press Room ของ PR Newswire ซึ่งรวมถึง PR Newswire Asia Press Room ซึ่งเป็นที่ที่ผู้สื่อข่าวสามารถเข้าถึงข่าวเผยแพร่, รูป และสื่อมัลติมีเดียของเหตุการณ์ต่างๆในภูมิภาคทั้งในภาษาจีนและภาษาอังกฤษได้โดยไม่เสียค่าบริการ โดยมีผู้สื่อข่าวชาวเอเชียหลายร้อยคนได้ลงทะเบียนไว้ที่ Press Room แล้วเช่นกัน
John M. Williams รองประธานบริหารและประธานกรรมการบริษัท PR Newswire Asia กล่าวว่า "อุตสาหกรรมประชาสัมพันธ์ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกก้าวหน้าไปจนถึงขั้นที่จำเป็นต้องมีการจัดตั้งชุมชนออนไลน์ขึ้นเพื่อใช้ในการแลกเปลี่ยนข้อมูล โดยเราได้จัดส่งข้อมูลด้วยวิธีการที่รวดเร็วที่สุดและน่าเชื่อถือที่สุดพร้อมกับช่วยให้ชุมชนผู้รับข้อมูลดังกล่าวได้รับการพัฒนาขึ้นด้วย"
เว็บไซท์แห่งนี้ช่วยให้สื่อมวลชนได้อ่านข่าวเผยแพร่จากบริษัทต่างๆในเอเชียที่มีการแบ่งแยกตามประเภทเป็นเวลา 60 วัน
อุปกรณ์เสริมอื่นๆที่สื่อมวลชนสามารถใช้ในการรับข่าวของ PR Newswire รวมถึง:-
*ระบบอี-เมล์ที่มีทางเลือกมากมายสำหรับลูกค้าในการรับข้อมูล ซึ่งรวมถึงประเภทของเนื้อหาและความถี่ในการส่งอี-เมล์
*บริการ ProfNet สำหรับการหาแหล่งผู้เชี่ยวชาญจากทั่วโลก
*NEWSdesk ซึ่งมีเป้าหมายหลักในการค้นหาข่าวเผยแพร่ในระบบออนไลน์
*The Corporate Ladder ซึ่งเป็นบัญชีรายชื่อผู้บริหารด้านการสื่อสารในขณะที่มีการเลื่อนตำแหน่งหรือปรับตำแหน่งผู้บริหาร
เจ้าหน้าที่ด้านการสื่อสารของเอกชนและสำนักข่าวสามารถใช้เว็บไซท์ใหม่นี้ในการศึกษาเกี่ยวกับบริการของ PR Newswire และใช้ในการส่งบทความ, ภาพ, สื่อสัญญาณภาพและเสียงไปยังแหล่งสื่อมวลชนแหล่งใหญ่ทุกแห่งทั่วโลก ทั้งนี้ นอกจากบริษัทต่างๆจะสามารถตอบคำถามของสื่อมวลชนได้ทาง ProfNet แล้ว บริษัทยังสามารถใช้เครื่องมืออื่นๆของ PR Newswire ในการกรองข่าวในตลาด เช่น eWatch ซึ่งเป็นบริการตรวจตราทางอินเทอร์เน็ตด้วย และนักวิเคราะห์และประชาชนทั่วไปสามารถเข้าถึงข่าวเผยแพร่และบัญชีรายชื่อ Corporate Ladder ได้จากเว็บไซท์ใหม่นี้เช่นกัน
Iris Wong ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและรักษาการผู้จัดการทั่วไปของ PR Newswire Asia กล่าวว่า "เว็บไซท์แห่งนี้ใช้ความสามารถของอินเทอร์เน็ตในการช่วยเหลือบริษัทต่างๆในการปรับปรุงเทคโนโลยีใหม่เพื่อให้สามารถเข้าถึงผู้รับข้อมูลกลุ่มเป้าหมายได้มากยิ่งขึ้น โดยเรามีความสามารถและประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์ต่อลูกค้าในการประชาสัมพันธ์และในการขยายธุรกิจให้เติบโตต่อไป"
ทางด้าน PR Newswire Asia หรือ http://www.prnewswireasia.com ซึ่งเป็นการลงทุนร่วมกันระหว่างบริษัท Australian Associated Press ของฮ่องกงกับบริษัท PR Newswire ของนิวยอร์คได้ให้บริการด้านการสื่อสารอย่างครบวงจรตั้งแต่การเผยแพร่ข้อมูลและการกรองข่าวในตลาดไปจนถึงการจัดตั้งเว็บไซท์แบบมัลติมีเดียและเว็บไซท์ด้านความสัมพันธ์ของนักลงทุน บริษัทแห่งนี้เปิดดำเนินงานจากในฮ่องกงและมีสำนักงานตัวแทนในสิงคโปร์และไต้หวัน
ส่วน Australian Associated Press (AAP) หรือ http://www.aap.com.au ซึ่งเป็นสำนักข่าวระดับชาติของออสเตรเลียเป็นผู้รวบรวมข่าวสารข้อมูลในระดับชาติและระดับโลกสำหรับสื่อ, รัฐบาล, ธุรกิจ และตลาดการเงิน โดย AAP รายงานข่าวทั่วไป, ข่าวการเมือง, การเงิน, กีฬา และสถานการณ์ปัจจุบันโดยผ่านทางเครือข่ายผู้สื่อข่าวในออสเตรเลียและสำนักงานในพอร์ท มอเรสบี, ลอนดอน และจาการ์ตา และผ่านทางการร่วมงานกับสำนักข่าวชั้นนำของโลก นอกจากนี้ AAP ยังรายงานข่าวและข้อมูลเรียล-ไทม์ให้กับตลาดออนไลน์และอินเทอร์เน็ตในออสเตรเลีย, เสนอผลงานอาร์ทเวิร์คโฆษณาในระบบดิจิตัลทั่วประเทศ, บริหารบริการข่าวเรียล-ไทม์ในเอเชีย และดำเนินธุรกิจแจกจ่ายข่าวเชิงพาณิชย์ในรูปของบทความให้กับตลาดทั้งภายในประเทศ, ภายในภูมิภาค และทั่วโลกโดยผ่านทางหุ้นส่วนในต่างประเทศ
ผู้สนใจที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: Renu Aldrich, PR Newswire, Director of Public Relations ที่ 212-282-1929, Renu_Aldrich@prnewswire.co; ในเอเชีย ติดต่อ Iris Wong, PR Newswire Asia, Marketing Director and Acting General Manager ที่ 852-2892-9339 หรือ 852-9033-1104, Iris_PYWong@prnewswire.com; ในออสเตรเลีย ติดต่อ John Lowing, Australian Associated Press, Executive Director,61-2-9322-8891, John_Lowing@aap.com.au-- จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-จพ/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ