ASIANET: อินเตอร์-ทัช ลงนามในข้อตกลงระดับโลกกับ ฮิลตัน อินเตอร์เนชั่นแนล

ข่าวต่างประเทศ Tuesday July 31, 2001 06:23 —Asianet Press Release

การเปิดตัวของโซลูชั่นพาณิชย์อิเลคทรอนิคส์ใหม่ในสายธุรกิจ
ซิดนีย์,ออสเตรเลีย วันที่ 31 กรกฎาคม / มีเดียเน็ตอินเตอร์เนชั่นแนล-เอเชียเน็ท
บริษัท อินเตอร์-ทัช โฮลดิ้ง (Inter-Touch (Holdings) Pty Ltd) ผู้ให้บริการระดับโลกด้านบริการอินเทอร์เน็ตสื่อสัญญาณแบบบรอดแบนด์ (Broadband Internet Services) สำหรับผู้ที่เดินทางเพื่อธุรกิจ ได้ประกาศถึงการลงนามในบันทึกช่วยจำ (Memorandum of Understanding: MOU) กับฮิลตัน อินเตอร์เนชั่นแนล (Hilton International) กลุ่มธุรกิจโรงแรมระดับห้าดาวที่ใหญ่ที่สุดในโลก เพื่อพัฒนาแพลทฟอร์มข้อมูลของแขกผู้ใช้บริการของโรงแรมที่ได้พัฒนาให้ตรงตามความต้องการใช้งาน
แพลทฟอร์มดังกล่าวช่วยให้โรงแรมสามารถควบคุมการคัดเลือก และการนำเสนอบริการให้กับแขกที่มาเข้าพักที่โรงแรมผ่านทางอุปกรณ์ระบบดิจิตอลภายในห้องพัก ซึ่งจะทำให้โรงแรมสามารถรักษาประสบการณ์ที่มีชื่อเสียงได้อย่างต่อเนื่อง สร้างรายได้จากแหล่งใหม่ ตลอดจนเพิ่มอัตราที่แขกกลับมาใช้บริการของโรงแรมซ้ำ
ทั้งนี้แพลทฟอร์มของ อินเตอร์-ทัช ตัวใหม่ที่ชื่อ รีเลท (RELATE) จะให้บริการเว็บท่าที่ได้พัฒนาให้เข้ากับความต้องการใช้งาน เพื่อเข้าถึงบริการของโรงแรมและร้านค้าแก่แขกผู้พักโรงแรมในกลุ่มฮิลตัน อินเตอร์เนชั่นแนล โดยระบบยังเอื้ออำนวยกับลูกค้าที่เป็นองค์กรธุรกิจให้สามารถติดต่อกับโรงแรมได้ทั้งก่อนและหลังการเข้าพักเพื่อจัดการทุกอย่างได้ตามความต้องการเฉพาะของตนเอง นอกจากนี้ รีเลท ยังมีประโยชน์กับพนักงานของโรงแรมในการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อเข้าถึงข้อมูลของแขกผู้มาพักแรม ซึ่งจะช่วยในด้านการให้บริการที่ดีที่สุดภายในโรงแรมอินเตอร์-ทัช ประมาณว่าโรงแรมกว่า 10,000 แห่งทั่วโลก ซึ่งมีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เป็นผู้ที่เดินทางเพื่อธุรกิจจำนวน 320 ล้านคนต่อปี จะได้รับประโยชน์จากการแนะนำ รีเลท โดยผู้ที่เดินทางเพื่อธุรกิจจะเป็นกลุ่มที่มีรายได้สูง มีความน่าเชื่อถือ และพึงพอใจกับความสะดวกสบายที่ได้รับจากการใช้งานเทคโนโลยีที่นำมาซึ่งบริการต่างๆ
อินเตอร์-ทัช จะมีรายได้จากการให้ใบอนุญาตใช้งานแพลทฟอร์ม รีเลท แก่กลุ่มโรงแรมและร้านค้า โดยกลุ่มร้านค้าจะสามารถเข้าถึงบริการธุรกิจอัจฉริยะ (Business Intelligence) ที่ช่วยให้ตนเองสามารถเสนอบริการได้ตรงตามความต้องการของแขกผู้พักโรงแรมที่เป็นนักธุรกิจ ตลอดจนเพิ่มอัตราการซื้อ
จากความสำเร็จของ อินเตอร์-ทัช ในการให้บริการการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตระบบสื่อสัญญาณบรอดแบนด์กับกลุ่มโรงแรม พื้นที่บริการอาหารและเครื่องดื่มในสนามบิน และศูนย์การประชุมทั่วโลก การพัฒนาซอฟท์แวร์ดังกล่าวชี้ให้เห็นถึงการเปิดตัวของสายธุรกิจใหม่ของอินเตอร์-ทัช สู่ขอบเขตการทำธุรกิจที่มีลักษณะเฉพาะ อันได้แก่ โซลูชั่นพาณิชย์อิเลคทรอนิคส์สำหรับอุตสาหกรรมโรงแรม
นายแอนดรูว์ เบลลี่ (Andrew Baily) ผู้บริหารระดับสูงของอินเตอร์-ทัชกล่าวว่า "การที่กลุ่มธุรกิจโรงแรมชั้นนำอย่าง ฮิลตัน อินเตอร์เนชั่นแนล เลือกใช้เทคโนโลยีและบริการของ อินเตอร์-ทัช นี้ แสดงให้เห็นถึงการรับรองต่อกลยุทธ์ของบริษัทในด้านการจัดหาบริการ และการสนับสนุนด้านการติดต่อสื่อสารให้กับผู้ที่เดินทางเพื่อธุรกิจ ซึ่งการร่วมมือกันครั้งนี้ช่วยให้ทั้งสองฝ่ายได้ประโยชน์ซึ่งกันและกันจากความชำนาญและชื่อเสียงในอุตสาหกรรมโรงแรม"
ข้อมูลเกี่ยวกับ อินเตอร์-ทัช
อินเตอร์-ทัช เป็นบริษัทระดับโลกในด้านการจัดหาบริการสื่อสัญญาณบรอดแบนด์และเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตให้กับกลุ่มธุรกิจโรงแรม สายการบิน และเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ อินเตอร์-ทัช ได้ดำเนินการติดตั้งระบบให้กับห้องพักในโรงแรมมากกว่า 20,000 ห้อง ตลอดจนพื้นที่บริการอาหารและเครื่องดื่มในสนามบินมาแล้วทั่วโลก จึงทำให้บริษัทเป็นผู้จัดหาเทคโนโลยีระบบสื่อสัญญาณบรอดแบนด์ชั้นนำของตลาด อินเตอร์-ทัชเป็นผู้ติดตั้งและดำเนินการแพลทฟอร์มเครือข่ายสื่อสารชั้นนำ ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย และบริการที่ให้ประโยชน์แก่ลูกค้า สำนักงานใหญ่ของบริษัทอยู่ที่ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย อินเตอร์-ทัช ได้เปิดให้บริการในทวีปยุโรป เอเชีย ตะวันออกกลาง และแปซิฟิคใต้
ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทอินเตอร์-ทัชสามารถค้าหาได้ที่เว็บไซต์ http://www.inter-touch.com.
กองบรรณาธิการติดต่อ:
วาเนสซ่า บุล (Vanessa Bull)
บริษัท สเปคตรัม คอมมิวนิเคชั่นส์ (Spectrum Communications)
โทร.612 9954 3299 หรือ
อีเมล์ Vanessab@spectrumcomms.com.au
ที่มา : เผยแพร่โดยบริษัท สเปคตรัม คอมมิวนิเคชั่นส์ (Spectrum Communications) ในฐานะตัวแทนของ อินเตอร์-ทัช โฮลดิ้ง
--แปลและเรียบเรียงโดย-ณท,พว,พธ,พห,รค/วบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ