สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 26 กันยายน 2548

ข่าวต่างประเทศ Monday September 26, 2005 18:04 —Asianet Press Release

26 ก.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การยกระดับโซลูชั่นซินเธไซเซอร์
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: ฟอร์เต ดีไซน์ ซิสเต็มส์ (Forte Design Systems) เปิดเผยว่า บริษัทได้ยกระดับโซลูชั่นการสังเคราะห์พฤติกรรมแบบ Cynthesizer ชั้นนำของบริษัทเพื่อใช้ในการออกแบบระบบ ESL ให้แพร่หลายมากขึ้น


พันธมิตรแบบผูกขาด
ฮ่องกง: แอร์โรว์ เอเชีย แปซิฟิก จำกัด (Arrow Asia Pac) เปิดเผยถึงการทำข้อตกลงพันธมิตรแต่เพียงผู้เดียวสำหรับพื้นที่เกรทเทอร์ ไชน่า กับบริษัทชองเซอซ์ โค (Chanceux Co.,) ของไต้หวัน


การเปลี่ยนกรรมสิทธิ์
ซิดนีย์: บราวน์-ฟอร์แมน (Brown-Forman) และ เพอร์นอด ริคาร์ด (Pernod Ricard) 2 บริษัทรายใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมเครื่องดื่มแอลกอฮอล ได้ตกลงเกี่ยวกับการเปลี่ยนกรรมสิทธิ์ ซึ่งจะมีผลกระทบกับบริษัทสวิฟท์ แอนด์มัวร์ พีทีวาย จำกัด (Swift and Moore Pty Limited) ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายแอลกอฮอลในออสเตรเลีย

โซลูชั่นวิสซิป
ซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย: วิสซิพ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (WISchip International Ltd) ผู้จัดหาการบริการด้านโซลูชั่นเซมิคอนดักเตอร์แบบภาพและเสียงระบบดิจิตอลเปิดตัว DeCypher 8100 ซึ่งเป็นตัวถอดรหัสชิปของระบบการทำงาน (System-On-Chip: SOC) แบบเสียงและภาพที่ให้คุณภาพของภาพที่คมชัดแบบ Breakthrough multi-stream ด้วยการจัดการที่ถูกต้องระบบดิจิตอลแบบรวมและการรองรับเครือข่าย

ข้อเสนอเงินปันผล
ริโอ เดอ จาเนโร: คอมปาเนีย วาเล โด ริโอ โดเช่ หรือซีวีอาร์ดี (Companhia Vale do Rio Doce: CVRD) แจ้งว่า ในวันที่ 14 ต.ค. 2548 คณะกรรมการบริหารของซีวีอาร์ดีจะยื่นข้อเสนอฉบับหนึ่งให้กับคณะกรรมการบริษัทเพื่อการจัดสรรเงินปันผลงวดที่ 2 ขั้นต่ำที่ 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ให้กับผู้ถือหุ้นประจำปี 2548 ซึ่งได้ประกาศในวันที่ 31 ม.ค. 2548

ประตูสู่การเดินทาง
ซูริค: ไอเอ็กซ์อีโอ อินเตอร์แอคทีฟ ทราเวล เอสเอ (IXEO Interactive Travel SA) ซึ่งเป็นเกตเวย์ระดับโลกสำหรับการท่องเที่ยว เปิดตัวคุณสมบัติที่ได้รับการปรับปรุงใหม่สำหรับ www.ixeo.com ซึ่งเป็นเกตเวย์เพื่อการท่องเที่ยวแบบอินเตอร์แอคทีฟที่ใหญ่ที่สุดในโลก


การขยายตัวของวูดวิง
ซานดัม: บัญชีรายชื่อของลูกค้าในระดับนานาชาติของวูดวิง ซอฟต์แวร์ (Wooding Software) ยังคงขยายตัว เมื่อบริษัทลงนามกับลูกค้ารายแรกของบริษัทในประเทศอินเดีย ซึ่งได้แก่ วิคาทาน กรุ๊ป (The Vikatan Group) บริษัทจัดพิมพ์นิตยสารรายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของอินเดีย

การทดลองของเมโซบลาสท์
เมลเบิร์น: เมโซบลาสท์ จำกัด (Mesoblast Limited) ซึ่งเป็นบริษัทด้านเซลล์ต้นกำเนิดในวัยผู้ใหญ่ของประเทศออสเตเลีย เปิดเผยถึงการอนุมัติเพื่อเริ่มการทดลองทางด้านการศัลยกรรมกระดูกมนุษย์ครั้งแรกของเทคโนโลยีเซลล์ต้นกำเนิดวัยผู้ใหญ่ของเมโซแบลสท์

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ