ASIANET: "กู๊ดเยียร์"เปิดตัวยางรุ่น"Eagle Ventura"

ข่าวต่างประเทศ Wednesday September 27, 2000 08:45 —Asianet Press Release

กัวลาลัมเปอร์--27 ก.ย.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท
ยางกู๊ดเยียร์รุ่น Eagle Ventura นับเป็นยางรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล Goodyear Eager ซึ่งเป็นยางประสิทธิภาพสูงและได้รับการออกแบบด้วยเทคโนโลยี Trinuum ของกู๊ดเยียร์
นายฮิวห์ เพซ ประธานบริษัทกู๊ดเยียร์ภาคพื้นเอเชียได้กล่าวว่า "ยางรุ่น Eagle Ventura นับเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ขับขี่ที่ให้ความสำคัญกับประสิทธิภาพในปัจจุบัน โดยหนึ่งในคุณลักษณะเฉพาะของยางดังกล่าวได้แก่เทคโนโลยี V-tread ของกู๊ดเยียร์ซึ่งจะช่วยให้สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพในทุกสภาพอากาศ และทำให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถยนต์ได้ดีขึ้นและมีความสะดวกสบายในการขับขี่บนท้องถนน"
นายเพซกล่าวว่า "ในสภาพอากาศที่เปียกชื้นนั้น ดอกยาง V-ducts ของยางรุ่น Eagle Ventura จะช่วยรีดน้ำออกจากใต้รอยยางเพื่อลดการลื่นไถล และการออกแบบดอกยางที่ควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์นั้นจะช่วยให้ยางดังกล่าวสามารถยึดเกาะกับพื้นผิวถนนที่แห้งและลดเสียงเสียดสีกับพื้นถนนลงด้วย"
สำหรับยางรุ่น Eagle F1 และรุ่น Eagle NCT5 ซึ่งมีการเปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้นั้น เป็นยางรุ่นแรกของกู๊ดเยียร์ที่ใช้เทคโนโลยี Trinuum
ในปัจจุบันยางรุ่น Eagle Ventura มีวางจำหน่ายตามศูนย์ของกู๊ดเยียร์ทั่วประเทศมาเลเซีย, ไทย, อินโดนีเซียและฟิลิปปินส์ โดยมีจำหน่ายหลายขนาดสำหรับอัตราความเร็ว H (210 กม./ชม.) หรือ V (240 กม./ชม.)
บริษัทกู๊ดเยียร์ซึ่งเป็นบริษัทผลิตยางรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ได้เข้าสู่ตลาดในภูมิภาคเอเชียตั้งแต่ปี 1908 และในปัจจุบันบริษัทกู๊ดเยียร์มีการดำเนินงานอยู่ในเกือบทุกประเทศในภูมิภาคเอเชียผ่านทางเครือข่ายของโรงงานผลิต, โรงงานด้านเทคนิค, สวนยางและการจัดจำหน่าย โดยในภูมิภาคเอเชียนั้น บริษัทกู๊ดเยียร์มีพนักงานประมาณ 6,000 คน และหากรวมกิจการร่วมทุนกับบริษัทดันล็อปแล้ว จะมีพนักงานทั่วโลกมากกว่า 105,000 คน
แหล่งข่าว: บริษัทกู๊ดเยียร์ ไทร์ รับเบอร์ คอมพานี
ติดต่อ: ผู้สนใจข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อคุณศิริลักษณ์ อ่องทวีเกียรติ ผู้จัดการฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์ โทร 2642700-8 ต่อ 212 หรือติดต่อ ริช เอลลิส บริษัทกู๊ดเยียร์ ไทร์ รับเบอร์ คอมพานี โทร 330-796-8517 หรือ edellis@goodyear.com
เว็บไซท์: http://www.googyear.com-- จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-กช/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ