ASIANET: "RealityRunner" ประกาศได้ตัวผู้เข้าแข่งขันแล้ว

ข่าวต่างประเทศ Thursday August 10, 2000 17:45 —Asianet Press Release

เบอร์ลิน--10 ส.ค.--นิวส์ เอ็คเทลล์-เอเชียเน็ท
ในที่สุดก็ได้มีการตัดสินใจเลือก runner สำหรับเกม RealityRunner ได้แล้วจากใบสมัครจำนวน 9,000 ใบทั่วโลก โดยผู้เล่นเกม RealityRun ทางอินเทอร์เน็ตได้เลือกโรเจอร์จากอัมสเตอร์ดัมเป็น RealityRunner คนแรกของโลก
ตั้งแต่วันที่ 14 ส.ค.นี้เป็นต้นไป โรเจอร์ต้องหลบซ่อนตัวอยู่ในกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนีเป็นเวลา 24 วัน และบุคคลทั่วไปสามารถเล่นเกมนี้ได้ทั้งโดยการตามหาตัว RealityRunner ตามถนนสายต่างๆในกรุงเบอร์ลิน และทางอินเทอร์เน็ตที่บ้านที่เว็บไซท์ www.realityrun.com และผู้ที่สามารถหาตัวโรเจอร์ได้ภายในช่วงเวลา 24 วัน ก็จะได้รับเงินรางวัล 10,000 ดอลลาร์
โรเจอร์กล่าวว่า "ผมตั้งตารอคอยการผจญภัยครั้งนี้ ซึ่งที่จริงแล้ว ผมกำลังจะเดินทางข้ามเทือกเขาแอลป์ในเดือนหน้านี้ แต่เกม RealityRun นี้เป็นสิ่งท้าทายมากกว่าสำหรับผม"
เนื่องจากความตึงเครียดทางด้านจิตใจและร่างกายที่คาดว่าจะเกิดขึ้นกับเขานั้น โรเจอร์จึงต้องเข้ารับการตรวจร่างกายและจิตใจอย่างสมบูรณ์ และนายแพทย์โฮลเจอร์ แอนฮัลท์ได้กล่าวว่า "โรเจอร์เป็นนักกีฬาที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีซึ่งมีสภาพร่างกายสมบูรณ์และมีสุขภาพแข็งแรงดีมาก เขาจะได้รับใบรับรองแพทย์และได้รับอนุญาตให้ผจญภัยในเกมนี้ได้"
จุดนัดพบสำหรับการแถลงข่าวครั้งนี้จะมีขึ้นในเวลา 9.45 น.ตามเวลาท้องถิ่น หน้าดอยช์แลนด์-ฮอลล์ เมซเซดามม์ จาฟิสทราส กรุงเบอร์ลิน
กรุณายืนยันการเข้าร่วมงานแถลงข่าวดังกล่าว และจำนวนคนในคณะของท่านด้วยการโทรสารรายละเอียดเกี่ยวกับชื่อ, สื่อ, จำนวนของคนในคณะมายังหมายเลข +49 30 72 62 67 999
ติดต่อ : ฌอง-โอลิเวอร์ วอสส์ บริษัทโพสิชันนิ่ง เฟิร์สต์
โทรศัพท์เคลื่อนที่ : +49173 616 79 72
โทรศัพท์สำนักงาน: +49 30 72 62 67 967
แหล่งที่มา : โพสิชันนิ่ง เฟิร์สต์--จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-สอ/กช--

แท็ก AsiaNet   เยอรมนี   asian  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ