ASIANET: "แอคเซเลเรเท็ด เทคโนโลยี"เสนอ"นิวเคลียส ทรานส์คิท"ให้ผู้ใช้ pSOS

ข่าวต่างประเทศ Monday May 8, 2000 10:06 —Asianet Press Release

โมไบล์,รัฐอลาบามา--8 พ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัทแอคเซเลเรเท็ด เทคโนโลยี อิงค์. (ATI) ซึ่งเป็นผู้นำด้าน source code และซอฟท์แวร์ เรียล-ไทม์ โอเปอเรทิง ซิสเต็ม (RTOS) ซึ่งไม่คิดค่ารอยัลตี ได้เชื้อเชิญผู้พัฒนา pSOS ให้ใช้ประโยชน์จากนิวเคลียส ทรานส์คิท (Nucleus TransKit) ซึ่งเป็นอุปกรณ์พื้นฐานของ ATI ที่ใช้ในการแปลง pSOS เป็นนิวเคลียส ทั้งนี้ นิวเคลียส ทรานส์คิทช่วยเหลือในการเคลื่อนย้ายแอพพลิเคชันที่เขียนใน basic pSOS services มาใช้งานใน Nucleus PLUS RTOS ได้อย่างง่ายดาย โดยนิวเคลียส ทรานส์คิทนั้นอยู่ในฟอร์แมทของซอฟท์แวร์ ไลบรารีเพื่อให้สะดวกในการรวมเข้ากับแอพพลิเคชันที่ใช้ในการพัฒนาโค้ดโดยใช้อินเทอร์เฟซด้านโปรแกรมแอพพลิเคชันของ pSOS และ/หรือ Nucleus PLUS ของ ATI และคุณสมบัตินี้ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผู้ใช้งานเนื่องจากผู้ใช้สามารถเลือกเซอร์วิซ คอลล์หลักอันใดก็ได้ตามความเหมาะสม ซึ่งการใช้งาน pSOS แอพพลิเคชันนั้นสามารถกระทำได้อย่างง่ายดาย และได้รับประโยชน์ของการใช้ Nucleus PLUS RTOS ซึ่งเป็น source code ที่ง่ายต่อการอ่านได้โดยไม่ต้องเสียค่ารอยัลตีด้วย
ในการใช้งานนิวเคลียส ทรานส์คิทนั้น บริษัทแอคเซเลเรเท็ด เทคโนโลยี (http://www.atinucleus.com) เปิดโอกาสให้ผู้พัฒนาระบบได้ทางเลือกใหม่ในการเลือกใช้อุปกรณ์ เนื่องจากทางบริษัทได้จัดหาอุปกรณ์ในการพัฒนาไว้ให้แล้วอย่างครบครัน: โพรโตไทปิงใน Windows NT โดยใช้ไมโครซอฟท์ ดีเวลอปเปอร์ สตูดิโอ (ทีเอ็ม) นอกจากนี้ แอคเซเลเรเท็ด เทคโนโลยียังจัดหาอุปกรณ์ให้กับทั้งคอมไพเลอร์, แอสเซมเบลอร์, ไลเบรเรียน, ลิงเกอร์ และดีบักเกอร์ด้วย
ในขณะที่นิวเคลียส ทรานส์คิททำหน้าที่แปลง service calls หลักของ pSOS ฟาวน์เดชั่น Nucleus PLUS ก็จะทำหน้าที่รองรับผลิตภัณฑ์ซอฟท์แวร์นิวเคลียสอื่นๆที่เพิ่มเข้ามาทั้งหมดด้วย ทั้งนี้ Nucleus PLUS และเทคโนโลยีนิวเคลียสเป็นซิสเต็ม โซลูชั่นที่บรรจุไว้ในแอพพลิเคชันต่างๆอยู่แล้ว ซึ่งรวมถึงอุปกรณ์ไร้สายและอุปกรณ์มือถือ (PDAs, โทรศัพท์มือถือ, กล้องดิจิตัล, ดีวีดี), โทรคมนาคม, เทคโนโลยี GPS, อุปกรณ์ทางการแพทย์ และการควบคุมอุตสาหกรรม ส่วนสายการผลิตที่สมบูรณ์สำหรับซอฟท์แวร์ของ Nucleus PLUS นั้นรวมถึงซอฟท์แวร์ในการใช้อินเทอร์เน็ต, กราฟฟิกส์ แพคเก็จที่พกพาได้, อุปกรณ์สำหรับการพัฒนาและวิเคราะห์ระบบ, โปรโตคอลเครือข่าย และอื่นๆอีกมาก นอกจากนี้ การที่แอคเซเลเรเท็ด เทคโนโลยีไม่คิดค่ารอยัลตีนั้น ยังส่งผลให้ผู้พัฒนาระบบสามารถสร้างแอพพลิเคชันของตัวเองที่มีคุณสมบัติเพิ่มเติมและซอฟท์แวร์ได้อีกด้วย ซึ่งถือเป็นการประหยัดต้นทุนในการขายผลิตภัณฑ์
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนิวเคลียส ทรานส์คิท ผู้สนใจสามารถดูได้ที่เว็บไซท์ http://www.atinucleus.com/complete/transkit.htm
แหล่งข่าว: แอคเซเลเรเท็ด เทคโนโลยี อิงค์.
ติดต่อ: เจนนิเฟอร์ วิดดอน, ผู้บริหารฝ่ายประชาสัมพันธ์ของแอคเซเลเรเท็ด เทคโนโลยี อิงค์., โทร: 800-468-6853
เว็บไซท์: http://www.atinucleus.com-- จบ--
--แปลและเรียบเรียงจากข่าว # 21107 --จพ/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ