ASIANET: "Asia4Sale.com" ประกาศเข้าเทรดในตลาดหุ้นแฟรงเฟิร์ต

ข่าวต่างประเทศ Monday February 26, 2001 13:03 —Asianet Press Release

ฮ่องกง--26 ก.พ.--พีอาร์นิวส์ไวร์ เอเชีย-เอเชียเน็ท
บริษัท Asia4Sale.com Inc. (AFSI) ได้ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า หุ้นของทางบริษัทได้เข้าเทรดในตลาด Regulated Unofficial Market ของตลาดหุ้นแฟรงเฟิร์ต และในระบบ Xetra ซึ่งเป็นระบบการซื้อขายทางอิเล็คทรอนิคของตลาดหุ้นเยอรมนี
นอกจากนี้ Asia4Sale.com (http://www.asia4sale.com) ได้ประกาศว่า บริษัท World Wide Auctioneers Inc. (WWA) กำลังดำเนินการเสนอขายหุ้นอย่างเฉพาะเจาะจงโดยมุ่งเน้นไปที่ยุโรป โดยในขณะนี้ได้มีการส่งเอกสารที่จำเป็นทั้งหมดให้กับธนาคารกลางเยอรมันแล้ว ส่วนผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเรียกดูได้จากเว็บไซท์ http://www.wwauctions.com
นายไบรอัน ฮอดจ์สัน ประธานของ Asia4Sale.com ได้กล่าวว่า "เรามองตลาดดยุโรป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเยอรมนีว่าเป็นพื้นที่ที่มีการขยายตัวที่สำคัญสำหรับอี-คอมเมิร์ซและเป็นตลาดหลักสำหรับสินค้าและบริการของเรา" โดยเขาได้กล่าวว่า"เราหวังที่จะพัฒนาฐานนักลงทุนระหว่างประเทศของเรา ในขณะที่เราพัฒนาฐานลูกค้าระหว่างประเทศ โดย WWA จะจัดการประมูลในตลาดยุโรปภายในไตรมาส 2 ของปีนี้และ Asia4Sale จะเสนอผลิตภัณฑ์ E-Tailer PRO ในตลาดนี้ ซึ่งการเข้าจดทะเบียนในเยอรมนีของ AFSI และการเสนอขายหุ้นของ WWA เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์โดยรวมที่จะนำบริษัทของเราและผลิตภัณฑ์ของทางบริษัทเข้าสู่สหภาพยุโรป (EU)"
ในขณะนี้ Asia4Sale.com มีการซื้อขายในตลาด Regulated UnofficialMarket ภายใต้สัญลักษณ์ AFSI.F และในระบบ Xetra ภายใต้สัญลักษณ์ AAV
ทั้งนี้ Asia4Sale.com Inc. เป็นผู้ให้บริการอี-คอมเมิร์ซ โซลูชั่นในฮ่องกงโดยทางบริษัทมีการดำเนินงาน 2 ส่วน ส่วนแรกเป็นส่วนของ Business-to-Entrepreneur (B2E) ที่มุ่งความสนใจไปที่การทำให้บุคคลรายย่อยและธุรกิจสามารถนำแรงผลักดันในการบริหารกิจการเข้าสู่อินเทอร์เน็ต และส่วน Business-to-Business ที่มุ่งความสนใจไปที่การพัฒนาการประมูล, การแลกเปลี่ยนสินค้า และเครือข่ายการขายแบบเบ็ดเสร็จสำหรับผู้ซื้อและผู้ขายอุปกรณ์และสินค้าทางอุตสาหกรรม
แถลงการณ์ใดๆที่เปิดเผยโดย Asia4Sale Inc. ซึ่งเป็นการคาดการณ์ล่วงหน้า ได้ดำเนินการตามข้อกำหนดของกฎหมาย Private Securities Litigation Reform Act ปี 1995 ซึ่งบรรณาธิการและนักลงทุนได้รับทราบว่า แถลงการณ์คาดการณ์นั้นสามารถนำมาซึ่งความเสี่ยงและความไม่แน่นอนที่อาจจะส่งผลกระทบต่อแนวโน้มและการดำเนินงานทางธุรกิจของบริษัท โดยปัจจัยเหล่านี้ได้รวมถึง ปัจจัยทางเศรษฐกิจ, ด้านการแข่งขัน, รัฐบาล, เทคโนโลยี และปัจจัยอื่นๆที่ได้มีการระบุในแถลงการณ์และในเอกสารของทางบริษัทที่ส่งให้กับคณะกรรมการตลาดหลักทรัพย์
แหล่งข่าว : Asia4Sale.com Inc.
ติดต่อ : ไบรอัน ฮอดจ์สัน, ประธานของ Asia4Sale.com,โทร.+852-2915-2155, หรือ ir@asia4sale.com
เว็บไซท์ : http://www.wwauctions.com
http://www.asia4sale.com --จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย -สล/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ