ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม 2544

ข่าวต่างประเทศ Monday May 14, 2001 13:15 —Asianet Press Release

14 พ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
เปิดตัวผลิตภัณฑ์ B2B
ฮ่องกง: บริษัท GE Global eXchange Services ซึ่งเป็นบริษัทพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์แบบ B2B ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ B2B 2 ประเภทในตลาดเอเชีย ซึ่งได้แก่ Electronic Buying Solution กับ Electronic Selling Solution
ซีอีโอ Alcan กล่าวในงานประชุม
มอนทรีอัล: Travis Engen ประธานและซีอีโอของบริษัท Alcan Inc ได้กล่าวอภิปรายในที่ประชุมโลหะ, เหมืองแร่ และเหล็กกล้าของโลกประจำปี 2001 ซึ่งจัดโดยบริษัทเมอร์ริล ลินช์ (2001 Merrill Lynch Global Metals, Mining and Steel Conference) ที่ไอร์แลนด์ในวันศุกร์ที่ 11 พ.ค.
บริษัทผลิตน้ำมันจีนเซ็นสัญญา
ปักกิ่ง: บริษัท China National Offshore Oil Corporation ลงนามในสัญญาร่วมผลิตกับบริษัท Santa Fe Energy Resources เพื่อครอบคลุมการสำรวจหาน้ำมันในแหล่ง Pearl ใน Pearl River Mouth Bason ในทะเลจีนใต้
EdgeMatrix ซื้อ Netlife Asia
สิงคโปร์: บริษัท EdgeMatrix ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีมัลติแชนเนลประกาศว่าทางบริษัทได้เข้าซื้อบริษัท Netlife Asia ซึ่งเป็นผู้จัดหาโซลูชั่นด้านอี-ไฟแนนซ์ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก
Kindness Movement ประกาศหัวข้อการประชุม
เดนเวอร์: องค์การ The World Kindness Movement ประกาศหัวข้อการประชุมประจำปี 2001 โดยใช้ชื่องานว่า "Picture World Kindness" โดยจัดขึ้นที่รัฐโคโลราโด
ThromboGenics และ East Hill LLC ประกาศเสร็จสิ้นการระดมทุน
ดับลิน: บริษัท ThromboGenics Ltd และ East Hill LLC ร่วมกันประกาศว่าการระดมทุนมูลค่า 12.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐได้เสร็จสิ้นลงแล้ว โดยทุนที่ได้จะนำไปใช้ในการพัฒนาโครงการผลิตยารักษาโรคหัวใจ
Sprint เผยเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตกับบริษัทออสเตรเลีย
ซิดนีย์: บริษัท Sprint ซึ่งเป็นผู้ให้บริการการสื่อสาร IP ทั่วโลกแถลงว่าทางบริษัทจะเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตให้กับบริษัท Total Peripherals Group ซึ่งเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตชั้นนำของออสเตรเลีย
Gores ซื้อกิจการ Verifone
ลอสแองเจลิส: บริษัท Gores Technology Group ซึ่งเป็นบริษัทด้านการบริหารและเข้าซื้อกิจการอื่นในระดับโลกได้ลงนามในข้อตกลงซื้อบริษัท Verifone มาจากบริษัท Hewlett-Packard โดย Verifone นั้นเป็นบริษัทจัดหาเทคโนโลยีการชำระเงินทางระบบอิเล็กทรอนิกส์
Uplister รวม Puffy และ Ken IshiI ในรายชื่อศิลปิน
โอ๊คแลนด์: บริษัท Uplister Inc ซึ่งเป็นผู้ให้บริการ playlist-sharing ทางดนตรีแถลงว่า ทางบริษัทได้รวม Puffy และ Ken IshiI ซึ่งเป็นคู่ดูโอแนวป็อปของญี่ปุ่นไว้ในรายชื่อศิลปินดังที่รวบรวม playlist ส่วนตัวให้ทางบริษัท
Internet Initiative Japan จะรายงานตัวเลขทางการเงิน
นิวยอร์ค: บริษัท Internet Initiative Japan Inc ซึ่งเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตจะรายงานตัวเลขทางการเงินประจำไตรมาส 4 ในวันที่ 22 พ.ค.
(AsiaNet เป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ผู้ต้องการข่าวฉบับเต็มกรุณาติดต่อ www.asianet.com.au)--จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-จพ/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ