ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 2 มีนาคม 2544

ข่าวต่างประเทศ Monday March 5, 2001 12:01 —Asianet Press Release

กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
ไต้หวัน : iAsiaWorks ซึ่งเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ในวันนี้ ได้เปิดเผยว่า ทางบริษัทได้เลือกไต้หวันเป็นที่ตั้งของศูนย์ข้อมูลอินเทอร์เน็ต (IDC) โดยพิจารณาจากความสำคัญที่เพิ่มขึ้นของไต้หวันในการเป็นตลาดอี-คอมเมิร์ซในภูมิภาคจีนและปริมณฑลเกิดใหม่
พิทส์เบิร์ก : ผลการศึกษาของมหาวิทยาลัยพิทส์เบิร์ก ซึ่งได้รายงานในวารสารจิตวิทยาของอังกฤษพบว่า อัตราการลดภาวะซึมเศร้าจากการใช้ยา venlafaxine อยู่ในระดับสูงกว่า serotonin re-uptake inhibitors (SSRIs) อยู่ 30 %
ฮูสตัน : Shell Overseas Holding Limited (Shell) และ Apache Corp. ในวันนี้ได้ขานรับการตัดสินใจของคณะกรรมการของ Fletcher Challenge ในการทำการประชุมสมัยวิสามัญในวันที่ 6 มี.ค. ซึ่งจะทำให้ผู้ถือหุ้นสามารถทำการอนุมัติข้อเสนอของ Shell-Apache ในการซื้อกิจการฝ่ายพลังงานของทางบริษัท
คานาทา : Pika Technologies ซึ่งเป็นผู้พัฒนาโซลูชั่นระบบโทรศัพท์และคอมพิวเตอร์ ในวันนี้ได้เปิดเผยว่า PrimeNet T1/E1 card ของทางบริษัทได้รับอนุมัติสำหรับการจำหน่ายในตลาดเกาหลี ซึ่งเป็นการส่งเสริมฐานะของบริษัทในตลาดโลก
ซิดนีย์/แมนเชสเตอร์ : Proteome Systems และ Kratos Analytical ในวันนี้ได้ประกาศการขยายการเป็นหุ้นส่วน โดยรวมถึงการพัฒนาซอฟท์แวร์ที่ได้รับการผลักดันจาก proteomics ต่อไป
บรัสเซลส์/แมนเชสเตอร์ : Acunia ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยี telematics จะร่วมกับ GenRad ในการให้บริการระบบตรวจสอบรถยนต์
อะดิเลด : Henwood Energy Services ได้ประกาศเสร็จสิ้นการสร้างฐานข้อมูล Indian Power Market ครั้งแรกของโลก ซึ่งจะทำให้นักลงทุนในอุตสาหกรรมสามารถตรวจสอบสินทรัพย์และทำการวิเคราะห์ตลาดได้
นิวยอร์ค : หลังจากที่เดินทางออกจากบ้านมาเป็นเวลา 90 วันและเดินทางด้วยสกีข้ามทวีปแอนตาร์กติกเป็นระยะทาง 1,700 ไมล์ Ann Bancroft และ Liv Arnesen จะปรากฎตัวต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรกในวันที่ 12 มี.ค.นี้ โดยจะพูดคุยกับนักเรียนโรงเรียนนิวยอร์ค ซิตี้ และจะประกาศแผนในอนาคตของพวกเขา
เคมบริดจ์ : Millenium Pharmaceuticals ได้เปิดเผยว่า การทดลองระยะที่ 2 ในการรักษาโรคมะเร็งที่มีชื่อว่า LDP-341 ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว
เซนต์หลุยส์ : Bridge Trading Company ได้รายงานผลประกอบการและรายได้ที่ระดับสูงเป็นประวัติการณ์สำหรับปีที่สิ้นสุดเมื่อวันที่ 31 ธ.ค.ปี 2000 โดยรายได้รวมได้เพิ่มขึ้น 23 %
มิลปิตัส : แถลงข่าวประชาสัมพันธ์ของ APPRO International ซึ่งเป็นกลุ่มวิศวกรและผู้ผลิตเซิร์ฟเวอร์ความหนาแน่นสูงได้ระบุว่า บริษัทได้วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์เซิร์ฟเวอร์ rackmount 2 ประเภทแล้ว
เซนต์จอห์น : SPORTSBETTING.COM ซึ่งเป็นบริษัทรับพนันผลกีฬาทางอินเทอร์เน็ตได้เปิดตัว "Hoops Madness" ซึ่งเป็นการแข่งขันที่อิงตามการแข่งขันกีฬาบาสเกตบอลมหาวิทยาลัย NCAA ประจำปีนี้
เจอร์ซีย์ ซิตี้ : Knight Trading Group เปิดเผยว่า ทางบริษัทสามารถบรรลุข้อตกลงกับนักลงทุนกลุ่มแรกสำหรับการร่วมทุนใน Knight Roundatable Europe ซึ่งเป็นการร่วมทุนซึ่งรวมถึงโบรกเกอร์-ดีลเลอร์ 19 รายทั่วสหรัฐและยุโรป
ทั้งนี้ บริษัทเอเชียเน็ทเป็นการรวมกลุ่มของสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่แถลงข่าวประชาสัมพันธ์ที่ไม่มีการแก้ไขและได้รับการแปลแล้วสำหรับลูกค้าทั่วโลก ผู้สนใจสามารถเข้าชมได้ที่ www.asianet.com.au เพื่อรับข่าวที่มีข้อความสมบูรณ์--จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย -สจ/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ