ASIANET: "@Network" ประกาศเปิดศูนย์ข้อมูลอินเทอร์เน็ตในกรุงโตเกียว

ข่าวต่างประเทศ Wednesday June 28, 2000 13:30 —Asianet Press Release

ซานโฮเซ่--28 มิ.ย.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัท @Network ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำในด้านการส่งและการสื่อสารข้อมูลทางอิเล็คทรอนิคระดับโลกได้ประกาศว่า ทางบริษัทได้ทำการเปิดศูนย์ข้อมูลอินเทอร์เน็ต (iDC) แห่งใหม่ขึ้นในกรุงโตเกียว โดยศูนย์ที่ทันสมัยแห่งนี้จะให้บริการด้านอี-บิสซิเนสที่จำเป็นต่อธุรกิจต่างๆที่มีเป้าหมายอยู่ที่ตลาดต่างๆของญี่ปุ่น และศูนย์ดังกล่าวจะเป็นศูนย์กลางระดับภูมิภาคสำหรับโครงสร้างพื้นฐานด้านอินเทอร์เน็ตทั่วโลกของ @Network ซึ่งให้บริการด้านเครือข่าย, ให้การสนับสนุนลูกค้าโดยมีการปรับให้เข้ากับท้องถิ่นและบริการด้านการตลาด รวมถึงบริการส่งและการสื่อสารข้อมูลทางอิเล็คทรอนิค
ศูนย์ iDC ในโตเกียวซึ่งจะเป็นตัวเชื่อมหลักของ @Network ไปยังกรุงปักกิ่ง, ฮ่องกง, ซานโฮเซ่, โซล, เซี่ยงไฮ้, สิงคโปร์และเครือข่ายทั่วโลกที่เหลือของ @Network นั้นจะดำเนินงานตลอด 24 ชั่วโมงตลอด 7 วันใน 1 สัปดาห์ และจะให้การสนับสนุนทางด้านเทคนิคและจัดการด้านบริการตลอดทั้งปี โดยศูนย์ iDC ขนาด 26,328 ตารางฟุตแห่งนี้จะเป็นแห่งแรกในญี่ปุ่นที่จะเปิดทำการในปีนี้ ส่วนศูนย์แห่งอื่นๆที่จะเปิดทำการในอนาคตนั้นจะอยู่ที่เมืองฟูกูโอกะ, นาโกย่า, โอกินาวา, โอซาก้า, ซัปโปโรและเซนได และเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้านการสนับสนุนการขายและทางเทคนิคนั้น ทางบริษัทได้ย้ายสถานที่ดำเนินงานในญี่ปุ่นโดยจัดตั้งสำนักงานใหญ่สำหรับการดำเนินงานระดับภูมิภาคขึ้นที่อาคาร Nakano-Sakaue Sunbright Twin Building
นายซี.เจ. ชาง ประธานบริษัท @Network ญี่ปุ่นกล่าวว่า "เรากำลังดำเนินการอย่างรวดเร็วเพื่อพัฒนาสถาปัตยกรรมทางอินเทอร์เน็ตที่แข็งแกร่งในญี่ปุ่น โดยบริการด้านการให้คำปรึกษาและด้านการตลาดที่มีความเชี่ยวชาญของเรา รวมถึงความสัมพันธ์หลักที่มีต่อหุ้นส่วนระหว่างประเทศนั้น จะช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดเก็บข้อมูลในสภาวะที่ปลอดภัยและสร้างความได้เปรียบให้แก่ลูกค้าในขณะที่พวกเขาทำการขยายธุรกิจไปทั่วโลก"
ด้วยคุณภาพที่โดดเด่นของบริการ, ตำแหน่งในศูนย์กลาง, ความปลอดภัยและความสามารถในการเข้าถึงตลาดที่เหลือของภูมิภาคเอเชีย จะทำให้ศูนย์ข้อมูลในกรุงโตเกียวของ @Network กลายเป็นศูนย์กลางด้านอี-บิสซิเนสสำหรับบรรดาลูกค้าในภูมิภาคเอเชียและทั่วโลก รวมทั้งการจับมือกับหุ้นส่วนร่วมทุนอาทิ มิตซุย โนว์เลดจ์ อินดัสทรีส์, มารูเบนิ, ฟิวเจอร์ ซิสเทมส์ คอนซัลติ้ง และ e21corp นั้น จะช่วยให้ @Network ญี่ปุ่นสามารถให้บริการอี-บิสซิเนสที่ครบวงจรแก่ลูกค้าได้
บริษัท @Network ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซาน โฮเซ่ รัฐแคลิฟอร์เนียนั้นเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายการส่งและการสื่อสารข้อมูลทางอิเล็คทรอนิคระดับโลก โดยมีสำนักงานสาขาอยู่ทั่วภูมิภาคเอเชียและในสหรัฐ โดยบริษัท @Network ได้นำเสนอบริการครบวงจรอย่างที่ไม่มีคู่แข่งเทียบเทียมได้ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิค โดยใช้ประโยชน์จากศูนย์ iDC, โครงสร้างพื้นฐานทางด้านอินเทอร์เน็ต และบริการสนับสนุนด้านอี-บิสซิเนสที่ครบวงจร ซึ่งช่วยให้ธุรกิจต่างๆสามารถรับมือกับความท้าทายต่างๆของตลาดระดับโลกได้
บริษัท @Network ได้รับการก่อตั้งขึ้นในปี 1991 จากการลงทุนของภาคเอกชนและการร่วมทุน
ผู้สนใจหากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท @Network ญี่ปุ่น เค.เค. กรุณาติดต่อโดยตรงได้ที่โทร 81-3-5338-9378
แหล่งที่มา : บริษัท @Network
ติดต่อ : อีริน เคนเนดี บริษัทเวิลด์วาย แมเนเจอร์ มาร์คอม โทร 408-573-7600 ต่อ 134 หรือ erin kenedy@atnetworkinc.com หรือ เซเลสติน่า ฟัง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิค โทร 886-2-8768-1838 ต่อ 800 หรือ celestina_fung@atnetworkinc.com
เว็บไซท์ : http://www.atnetworkinc.com --จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-กช/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ