ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 29 พฤษภาคม 2544

ข่าวต่างประเทศ Wednesday May 30, 2001 09:08 —Asianet Press Release

29 พ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
เปลี่ยนชื่อสื่อภาพรวม
ปาล์ม บีช การ์เดนส์: แกรี่ เพลย์เยอร์ กอล์ฟดอทคอม (Gary Player Golf.com Inc) จะกลายเป็นบริษัท แกรี่ เพลย์เยอร์ กอล์ฟ (Gary Player Golf Inc) เพื่อสะท้อนถึงโอกาสทางธุรกิจและกิจกรรมของบริษัทที่กว้างกว่าเดิม เอ็ดเวิร์ด เอ็ม เทรซี่ (Edward M Tracy) ประธานและเจ้าหน้าที่บริหารระดับสูงกล่าว
เปิดตัวอุปกรณ์สำหรับเด็ก
แฟลกสตาฟ: บริษัท ดับบลิว แอล กอร์ แอนด์ แอสโซซเอท (W.L Gore & Associates Inc) ได้เลือกการประชุมสัมนาเกี่ยวกับโรคหัวใจที่เกี่ยวกับเด็กครั้งที่ 5 เพื่อเปิดตัวอุปกรณ์เฮเล็กซ์ เซปทอล ออคคลูเดอร์ HELEX Septal Occluder) ของบริษัทสำหรับตลาดยุโรป,ออสเตรเลีย และอเมริกาใต้
บริษัทเผยแพร่อีกตลาด
ซิดนีย์: บริษัท อินโฟมีเดีย (Infomedia Limited) ผู้พัฒนาด้านเทคโนโลยีสารสนเทศระดับโลก ได้เผยแพร่รายการสินค้าสำหรับยี่ห้ออิเล็คทรอลักซ์ของบริษัทในตลาดนิวซีแลนด์
รับรองและลงนามแล้ว
โตรอนโต: เชอร์ริท โคล พาร์ทเนอร์ชิป (Sherritt Coal Partnershup) ได้ดครอบครองหุ้นที่โดดเด่นและหุ้นกู้ทั้งหมดจากลัสคาร์ โคล อินคัม ฟันด์ (Luscar Coal Income Fund)
เจาะตลาดโทรคมนาคมหลัก
แวนคูเวอร์: 360เน็ทเวิร์ค (360networks) ได้เปิดเผยวันนี้ถึงการได้รับอนุญาตให้จัดส่งบริการความกว้างของสัญญาณความถี่และการติดตั้งในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นตลาดโทรคมนาคมที่ใหญ่เป็นอันดับที่สองของโลก
คู่ค้าด้านยานยนต์สัญชาติออสเตรเลียน
เมลเบิร์น: ทิมเคน (Timken) ผู้ผลิตด้านการขนส่ง ได้ร่วมตกลงกับเพอร์มาเท็กซ์ (Permatex) เพื่อจำหน่ายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับยานยนต์ของบริษัทในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์
การแต่งตั้งเจ้าหน้าที่บริหารระดับสูงด้านการเงิน
เบอร์ลินเกม: ไอเอเชียเวิร์คส (iAsiaWorks) ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตในเอเชีย-แปซิฟิค ได้ระบุชื่อให้จอน เองแมน (Jon Engman) ดำรงตำแหน่งเป็นเจ้าหน้าที่บริหารระดับสูงด้านการเงินคนใหม่ของบริษัท
บริการการซื้อหุ้นในมาเลเซีย
กัวลา ลัมเปอร์: พรูเดนเชียล (Prudential plc) ยักษ์ใหญ่ด้านบริการการเงิน ได้เปิดตัวการดำเนินการด้านการซื้อหุ้นในประเทศมาเลเซีย โดยเดินหน้าไปยังการซื้อหุ้นในภูมิภาคที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม--จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-สพ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ