ASIANET: ผลิตภัณฑ์ต่อต้านไวรัสของเทรนด์ ไมโครได้รับใบรับรอง ICSA

ข่าวต่างประเทศ Monday January 24, 2000 21:01 —Asianet Press Release

แคลิฟอร์เนีย--24 ม.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัทเทรนด์ ไมโคร อิงก์ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการป้องกันไวรัสทางอินเทอร์เน็ตชั้นนำ ได้ประกาศวันนี้ว่า ผลิตภัณฑ์ซอฟท์แวร์ต่อต้านไวรัสในเครื่องคอมพิวเตอร์, เซิร์ฟเวอร์, อีเมล์ และอินเทอร์เน็ตของทางบริษัทที่ได้รับรางวัลนั้น ได้รับใบรับรอง ICSA แล้ว โดยซอฟท์แวร์ป้องกันไวรัสสำหรับผู้บริโภค PC-cillin (R)(Win 95/98 NT) ของเทรนด์ ไมโคร, ซอฟท์แวร์ป้องกันไวรัสสำหรับบริษัท OfficeScan (TM) Corporate Edition (Win 95/98 NT) และ ผลิตภัณฑ์ซอฟท์แวร์ป้องกันไวรัสสำหรับไฟล์และแอพพลิเคชันเซอร์เวอร์ ServerProtect (TM)(NT/Netware) ได้รับใบรับรอง ICSA Cleaning Certification
ใบรับรองนี้ เป็นการทดสอบความสามารถของผลิตภัณฑ์ที่ไม่เพียงแต่ตรวจสอบไวรัส แต่ยังกำจัดไวรัสได้อย่างมีประสิทธิภาพจากระบบของผู้ใช้ ขณะที่แฟ้มข้อมูลจะไม่ได้รับผลกระทบแต่อย่างใด นอกจากนี้ โซลูชันต่อต้านไวรัส InterScan(R) VirusWall(R) ของเทรนด์ ไมโครสำหรับ Internet Gateway Email และ ScanMail(R) สำหรับโซลูชันต่อต้านไวรัส Exchange ของไมโครซอฟท์ เอ็กเชนจ์ เซิร์ฟเวอร์ ก็ได้อยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์รายแรกที่ได้รับใบรับรอง ICSA ในแต่ละประเภทด้วย
นางอีวา เฉิน ซีทีโอของเทรนด์ ไมโครกล่าวว่า "เทรนด์ ไมโคร เชื่อว่าการใช้ซอฟท์แวร์ต่อต้านไวรัสที่สามารถทำการตรวจสอบและขจัดไวรัสอย่างมีประสิทธิภาพในหลายจุดในเครือข่ายภาคเอกชน จะช่วยให้ภาคเอกชนสามารถยับยั้งไวรัสก่อนที่ไวรัสจะมีโอกาสติดต่อ, แพร่กระจาย และส่งผลกระทบในแง่ลบต่อศักยภาพในการผลิต และการรวมคุณสมบัติในการตรวจสอบที่เหนือชั้นเข้ากับการควบคุมส่วนกลาง, การวางรูปแบบระบบและการรายงาน จึงทำให้เทรนด์ ไมโคร โซลูชันส์ เป็นเหมือนเกราะป้องกันหลายชั้นต่อไวรัสที่จะช่วยลดความเสียหายในการจัดการและต่อข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับไวรัสคอมพิวเตอร์"
เทรนด์ ไมโครเสนอการป้องกันไวรัสจากเซิร์ฟเวอร์ที่มีการควบคุมจากส่วนกลาง และบริการรวมทั้งผลิตภัณฑ์ในการกรองข้อมูล โดยจากการปกป้องข้อมูลที่ส่งผ่านอินเทอร์เน็ทเกทเวย์, อีเมล์เซิร์ฟเวอร์ และไฟล์เซิร์ฟเวอร์ ทำให้เทรนด์ ไมโครช่วยให้บริษัททั่วโลกสามารถหยุดยั้งไวรัสและโค๊ดที่สร้างความเสียหายอื่นๆจากส่วนกลางก่อนที่จะมาถึงเครื่องคอมพิวเตอร์
สำนักงานใหญ่ของเทรนด์ ไมโครตั้งอยู่ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยมีสาขาทางธุรกิจอยู่ในอเมริกาเหนือและใต้, ยุโรป, เอเชีย และออสเตรเลีย โดยสำนักงานใหญ่ในอเมริกาเหนือตั้งอยู่ที่เมืองคูเปอร์ติโน รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเทรนด์ ไมโครมีการจำหน่ายโดยตรงและผ่านเครือข่ายผู้ขายต่อในภาคเอกชน
สำเนาการประเมินผลิตภัณฑ์ของเทรนด์ ไมโครทั้งหมดอาจจะดาวน์โหลดได้จากเว็บไซท์ http://www.antivirus.com ซึ่งเป็นเว็บไซท์ที่ได้รับรางวัล
ICSA.net ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของการ์ตเนอร์กรุ๊ป เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมในการขยายและการเพิ่มความปลอดภัยทางอินเทอร์เน็ต โดย ICSA.net เสนอบริการความปลอดภัย TruSecure รวมทั้งแผนใบรับรองผลิตภัณฑ์ข้ามอุตสาหกรรมในผู้ขายหลายราย ซึ่ง ICSA.net จะช่วยธุรกิจต่างๆลดความเสี่ยงด้านความปลอดภัยของข้อมูลและทำให้สามารถขยายการใช้เทคโนโลยีอินเทอร์เน็ต โดย ICSA.net ได้ใช้ความเป็นผู้นำและความเชี่ยวชาญในการสนับสนุนการขยายธุรกิจและการพาณิชย์ทางอินเทอร์เน็ตทั่วโลก
ทั้งนี้ PC-cillin, InterScan, Viruswall และ ScanMail เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของเทรนด์ ไมโคร อิงก์ในสหรัฐและเป็นเครื่องหมายการค้าในประเทศอื่นๆ ส่วน OfficeScan และ ServerProtect เป็นเครื่องหมายการค้าของเทรนด์ ไมโคร อิงก์ ขณะที่ผลิตภัณฑ์และชื่อบริษัทอื่นๆอาจจะเป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนหรือเครื่องหมายการค้าของเจ้าของเฉพาะราย
แหล่งข่าว : เทรนด์ ไมโคร อิงก์
ติดต่อ : ซูซาน ออร์บุช, 800-228-5651 ต่อ 6362 หรือ Susan Orbuch@trendmicro.com หรือ Sakurai Yayoi, +813-5334-3618 ต่อ 8360, Sakurai_Yayoi@trendmicro.co.jp หรือ ดอนนา เรนเนโม, +47-22-86-24-43,donna_rennemo@trendmicro.com
เว็บไซท์ : http://www.icsa.net/html/communities/antivirus/certification และ http://www.antivirus.com --จบ--
--แปลและเรียบเรียงจากข่าว # 21163--สจ/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ