ASIANET: "เอาท์เบลซ"เปิดตัวระบบบริการข้อมูลและวิเคราะห์ลูกค้าสัมพันธ์

ข่าวต่างประเทศ Tuesday September 12, 2000 11:35 —Asianet Press Release

ฮ่องกง--12 ก.ย.--เอชเค พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท
ในวันนี้บริษัทเอาท์เบลซซึ่งเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกบริการเครือข่ายข้อมูลและการสื่อสารสำหรับเว็บและแพล็ตฟอร์มการสื่อสารไร้สายได้เปิดตัวระบบ Customer Intelligence ซึ่งเป็นบริการด้านการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) รายแรกซึ่งได้รับการรวมอย่างครบวงจรเข้ากับเครื่องมือสำหรับชุมชนอินเตอร์แอคทีฟ อาทิ อี-เมล์, กระดานข้อความ, ห้องสนทนาและปฏิทินเป็นต้น โดยบริการดังกล่าวจะช่วยองค์กรต่างๆในการรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าและผู้ใช้บริการที่อิงตามการใช้บริการ ซึ่งขีดความสามารถของบริการดังกล่าวที่ไม่มีคู่แข่งทัดเทียมนั้น จะช่วยให้ธุรกิจต่างๆสามารถทำความเข้าใจในเชิงลึกและครอบคลุมทั้งหมดถึงความต้องการของลูกค้า และจะเพิ่มประสิทธิภาพของผู้ให้บริการและผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ในการส่งเสริมความจงรักภักดีของลูกค้าที่มีต่อผลิตภัณฑ์และบริการ
ระบบดังกล่าวไม่ได้เป็นเพียงมาตรวัดที่กำหนดอำนาจในการแข่งขันของบริษัทแต่ละแห่งเท่านั้น แต่ยังรวมถึงอัตราการตอบสนองและการคาดการณ์แนวโน้มของลูกค้าด้วย และเพื่อให้มีความได้เปรียบในด้านการแข่งขันนั้น ธุรกิจแต่ละแห่งจะต้องเข้าใจว่าบรรดาผู้ใช้บริการและลูกค้ามีปฏิสัมพันธ์อย่างไรต่อชื่อเสียงผลิตภัณฑ์และบริษัท และดำเนินการสนองตอบอย่างรวดเร็วเพื่อรักษาปฏิสัมพันธ์นั้นไว้ โดยระบบของเอาท์เบลซจะวัดข้อมูลและกิจกรรมของลูกค้า และสามารถค้นหาตามที่ระบบกำหนดหรือตามหัวข้อที่ลูกค้าที่ต้องการได้ ดังนั้นธุรกิจต่างๆจะได้รับข้อมูลที่แม่นยำด้านการตลาด, ประชากรศาสตร์และข้อมูลการใช้บริการของลูกค้า โดยระบบบริการใหม่นี้นับเป็นเครื่องมือที่คุ้มค่าสำหรับธุรกิจต่างๆที่ต้องติดต่อกับลูกค้าในการเพิ่มความแข็งแกร่งและตอบสนองอย่างรวดเร็วต่อความต้องการของลูกค้าและช่วยธุรกิจเหล่านั้นในการจัดการระบบอี-คอมเมิร์ซเพื่อสร้างรายได้เพิ่มขึ้น
นายแย็ต ซุย ซีอีโอและผู้ก่อตั้งบริษัทเอาท์เบลซได้เปิดเผยว่า "ในภาวะที่มีการแข่งขันทางธุรกิจอย่างสูงในปัจจุบันนั้น มีเพียงผู้ที่สามารถเข้าใจและตอบสนองได้ตรงตามความต้องการของลูกค้าเท่านั้นที่จะสามารถได้รับการสนับสนุนและความจงรักภักดีจากลูกค้า โดยบริการ Customer Intelligence ของเราจะช่วยให้ธุรกิจต่างๆมีขีดความสามารถที่สำคัญในการรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลซึ่งเป็นที่ต้องการในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์และให้บริการแก่ลูกค้า และเพื่อสนับสนุนความพยายามด้านการตลาดและการขายด้วย
บริการของเอาท์เบลซแตกต่างจากซอฟท์แวร์ CRM สำเร็จรูปแบบเดิมที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน โดยบริการเอาท์เบลซเป็นบริการสำเร็จรูปซึ่งทำงานตามคำสั่ง และกระบวนการทำงานไม่ต้องอาศัยความเชี่ยวชาญทางด้านเทคนิคหรือทรัพยากรเพิ่มเติมแต่อย่างใด นอกจากนี้ ระบบของเอาท์เบลซยังจัดการด้านการให้บริการ, การซ่อมบำรุง, การพัฒนาและการอัพเกรด โดยบรรดาธุรกิจต่างๆไม่จำเป็นต้องลงทุนในด้านความเชี่ยวชาญทางเทคนิค แต่สามารถมุ่งเน้นความสำคัญไปที่การใช้ประโยชน์อย่างดีที่สุดจากข้อมูลรายละเอียดที่ได้รับจากบริการของเอาท์เบลซ
นายซุยกล่าวเสริมว่า ทางบริษัทจะยังคงขยายขอบเขตของบริการด้านเว็บไซท์เพื่อรวมแอพพลิเคชั่นและเครื่องมือต่างๆที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานและการขยายตัวของบริษัทต่างๆในธุรกิจที่มีการแข่งขันในยุคอี-คอมเมิร์ซ
บริษัทเอาท์เบลซซึ่งเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกบริการเครือข่ายข้อมูลและการสื่อสารสำหรับเว็บและแพล็ตฟอร์มการสื่อสารไร้สาย ได้รับการจัดตั้งขึ้นที่ฮ่องกงในเดือนพ.ค.ปี 1998 โดยเอาท์เบลซเป็นบริษัทอินเทอร์เน็ตแห่งแรกของภูมิภาคเอเชียที่ตระหนักถึงและสามารถตอบสนองความต้องการของตลาดในด้านบริการและโซลูชั่นเว็บไซท์ออนไลน์ โดยโซลูชั่นของเอาท์เบลซจะทำให้ปัจเจกบุคคลและองค์กรต่างๆตระหนักถึงศักยภาพที่สมบูรณ์ของตนบนระบบอินเทอร์เน็ตและมีการเสนอโซลูชั่นดังกล่าวในแบบจำลองต้นทุนที่หลากหลาย
สำนักงานใหญ่ของบริษัทเอาท์เบลซตั้งอยู่ที่ฮ่องกง และมีสำนักงานในซิลิคอน แวลลีย์, เยอรมนีและปักกิ่งด้วย โดยบริษัทให้บริการด้าน Hosting และ co-location ตามภูมิภาคทั่วโลก
บริษัทเอาท์เบลซเป็นบริษัทร่วมทุนเอกชนระหว่างบริษัทแปซิฟิค เซ็นจูรี่ ไซเบอร์เวิร์คส, บริษัทฮิคาริ สุชินและบริษัทโลตัส แอสเซ็ท แมเนจเมนต์
ผู้สนใจที่ต้องการข้อมูลสื่อเพิ่มเติม กรุณาดูจากเว็บไซท์ของบริษัทที่ http://corp.outblaze.com หรือติดต่อ อิบราฮิม เอล-มูเอลไฮ บริษัทเอาท์เบลซ โทร 852-2534-1234 หรือ อี-เมล์ pr@outblaze.com-- จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-กช/กก--

แท็ก AsiaNet   ข้อมูล   asian  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ