สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 5 ตุลาคม 2548

ข่าวต่างประเทศ Wednesday October 5, 2005 18:23 —Asianet Press Release

5 ต.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การออกแบบของคาลิพโต
ซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย: คาลิพโต ดีไซน์ ซิสเต็มส์ อิงค์ (Calypto Design Systems, Inc) และฟอร์เต ดีไซน์ ซิสเต็มส์ (Forte Design Systems) ได้ประกาศแผนการสำหรับการรวมกันครั้งแรกระหว่างการตรวจสอบที่ยุติธรรมตามลำดับขั้นโดยอาศัยระบบ SystemC และระบบการสังเคราะห์พฤติกรรมของอุตสาหกรรม
http://www.calypto.com
ผลการวิเคราะห์ทางด้านการแพทย์
มิลาน: โซริน กรุ๊ป คาร์เดียก ริททึม เมเนจเมนท์ บิสิเนส ยูนิต (Sorin Group Cardiac Rhythm Management Business Unit) เปิดเผยที่การประชุม Venice Arrhythmais 2005 ถึงการเปิดตัวในระดับยุโรปของ OVATIO CRT และ NewLiving CHF ตามลำดับ ซึ่งเป็นระบบการกระตุ้นหัวใจด้วยการใช้ไฟฟ้าไปกระตุ้นหัวใจแบบใหม่ของบริษัท (Cardiac resyncronization therapy defibrillator: CRT-D) และเครื่องกระตุ้นหัวใจ (CRT-P) สำหรับการบำบัดรักษาผู้ป่วยโรคหัวใจล้มเหลว
http://www.sorin.com
ศิลปะจีน
นิวยอร์ก: หลุยส์ ที บลูแอง แมคเบน ผู้ก่อตั้งมูลนิธิหลุยส์ ที บลูแอง เปิดเผยถึงการสร้างสรรค์โครงการแลกเปลี่ยนศิลปะและวัฒนธรรม มูลค่า 500,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ ในประเทศจีนที่งานเลี้ยงรับประทานอาหารมื้อค่ำโดยให้เกียรติแก่ซุน เจียเจิง รัฐมนตรีกระทรวงวัฒนธรรมจีน ซึ่งจัดขึ้นที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะแห่งจีน
http://www.ltbfoundation.org
การเปิดตัวของไมเครล
ซานโฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc.) เปิดตัว MIC2208 ซึ่งเป็นตัวควบคุมกระไฟฟ้าแบบ buck ในรูปแบบแพ็คเกจขนาดเล็ก 3 มม. X 3 มม. MLF-10L
http://www.micrel.com
นาวินิ เน็ทเวิร์คส์
ริชาร์ดสัน, เท็กซัส: บริษัทนาวินิ เน็ทเวิร์คส์ (Navini Networks) เปิดเผยว่า บริษัทกำลังจะร่วมงานกับบริติช คอมมิวนิเคชั่น พีแอลซี (British Communication Plc: BT) เพื่อทดลองระบบ Pre-WiMax สำหรับตลาดอังกฤษ
http://www.navini.com
เซนโทคอร์ อิงค์
ฮอร์แชม, เพนซิลเวเนีย และอินเดียนาโปลิซ, อินเดียนา: บริษัทเซนโทคอร์ อิงค์ (Centocor, Inc) และอีลิ ลิลลี (Wli Lilly) และบริษัท เปิดเผยว่า การลงทะเบียนในยา Abciximab ในการทดลองบำบัดรักษาอาการฉุกเฉินขั้นที่ 2 (AbESTT-II) ซึ่งเป็นระยะที่ 3 ของการทดลอง REOPRO (Abciximab) สำหรับการบำบัดรักษาอาการอุดตันของหลอดเลือดในสมอง ต้องถูกยกเลิกชั่วคราว
http://www.lilly.com
ไชนิวเวิร์ลด์เน็ทดอทคอม อิงค์
แวนคูเวอร์: ไชนิวเวิร์ลด์เน็ทดอทคอม อิงค์ (ChineseWorldNet.com Inc) จะนำเสนอการประชุมการเงินจีนทั่วโลก (GCFF) ซึ่งเป็นการประชุมสุดยอดทางด้านการเงินของอเมริกาเหนือที่กรรมาธิการการค้าในกรุงโตรอนโตในวันที่ 21 ตุลาคม 2548
http://www.gcff.ca
เอ็กซ์บอกซ์ และ อดิดัส
อัมสเตอร์ดัม: เอ็กซ์บอกซ์ (Xbox) และ อดิดัส (Adidas) ซึ่งเป็น 2 ยี่ห้อสินค้าระดับโลก เปิดเผยถึงการร่วมเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ระยะยาวที่งาน X05 ซึ่งเป็นการจัดแสดงยี่ห้อเอ็กซ์บอกซ์ของบริษัทไมโครซอฟต์สำหรับอุตสาหกรรมเกมและความบันเทิง
http://www.xbox.com
เกมเอ็กซ์บอกซ์
อัมสเตอร์ดัม: ที่งาน X05 ซึ่งเป็นงานแสดงยี่ห้อเอ็กซ์บอกซ์สำหรับอุตสาหกรรมเกมและความบันเทิง บริษัทไมโครซอฟต์ คอร์ป (Microsoft Corp) เปิดเผยว่า เหตุการณ์ของระบบวิดีโอเกมและความบันเทิงเกมเอ็กซ์บ็อกซ์ 360 (Xbox) จะมีการเปิดตัวในวันที่ 22 พ.ย. ในอเมริกาเหนือ วันที่ 2 ธ.ค.ในยุโรป และในวันที่ 10 ธ.ค. ในประเทศญี่ปุ่น
http://www.xbox.com
การลอกลวงยูพีเอส
หลุยส์วิลล์: หลังจากที่มีการหลอกลวงมาเป็นเวลาหลายเดือน ในที่สุดยูพีเอส (UPS) ก็ยอมรับผิดต่อความจริงที่ว่า ยูพีเอสจะละเมิดสัญญาของนักบิน เนื่องจากไม่สามารถส่งมอบบริการด้านการบินจากการซื้อกิจการของบริษัทเมนโลในวันที่ 19 ธ.ค.2548 ตามที่สัญญาไว้ กัปตันทอม นิโคลสัน ประธานสมาคมนักบินอิสระ (ไอพีเอ) กล่าว
ภาพยนตร์เรื่องฮาโล
ลอสแองเจลลิซ, แคลิฟอร์เนีย: วันนี้ ยูนิเวอร์แซล พิกเจอร์ส (Universal Pictures) และทเวนตี้ธ์ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ (Twentieth Century Fox) ขอประกาศว่า ปีเตอร์ แจ็คสันและฟราน วอลช์ เจ้าของรางวัลอคาเดมี่ อวอร์ด 3 รางวัล จะรับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหารของภาพยนตร์เรื่อง HALO (R) ซึ่งสร้างจากวิดีโอเกมที่ได้รับความนิยมเป็นประวัติการณ์ของบันจี้ สตูดิโอส์ (Bungie Studios)
http://www.bungie.net
http://www.univeralstudios.com
ไอทัช โมบาย
เวียนนา: ไอทัช ยูเค (iTouch UK) และ ไอทัช ไอร์แลนด์ (iTouch Ireland) จะใช้โซลูชั่นมือถือในอนาคตจาก 3ยูไนเต็ด (3United) สำหรับการดาวน์โหลดเนื้อหา แอพพลิเคชั่นสื่อและการบริการด้านข้อมูล
http://www.itouch.co.uk
http://www.itouch.ie
http://www.3united.com
เอ็กซ์บ็อกซ์ 360
อัมสเตอร์ดัม: โรงงานอุตสาหกรรมในสมัยศตวรรษที่ 19 ในกรุงอัมสเดอร์ดัม ได้ถูกปฏิรูปให้กลายเป็นงานแสดงระบบวิดีโอเกมและความบันเทิงเอ็กซ์บ็อกซ์ 360 (Xbox) จากบริษัทไมโครซอฟต์ คอร์ป (Microsoft Corp) ในระหว่างวันที่ 4 และ 5 ตุลาคมนี้ ในขณะที่สมาชิกของสื่อมวลชนและตัวแทนผู้ค้าปลีกจำนวนมากกว่า 1,000 คน ได้รวมตัวกันเพื่อให้ได้มาซึ่งข้อมูลของการเปิดตัวเอ็กซ์บ็อกซ์ 360 สำหรับในยุโรปและอเมริกาเหนือที่งานเอ็กซ์ 05 (X05) ซึ่งเป็นงานแสดงยี่ห้อเอ็กซ์บ็อกซ์ (Xbox) สำหรับอุตสาหกรรมเกมและความบันเทิง
http://www.xbox.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ