ASIANET: ชอยส์สปอร์ตส์เน็ทเวิร์คเซ็นสัญญาซื้อเว็บ www.cricmania.com

ข่าวต่างประเทศ Tuesday March 14, 2000 10:05 —Asianet Press Release

เวอร์จิเนีย--14 มี.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
นายแกรี นิวแมน ประธานคณะกรรมการของบริษัทชอยซ์ สปอร์ตส์ เน็ทเวิร์ค อิงก์ ซึ่งเดิมคือบริษัทเวิลด์ สปอร์ตส์ ไลเซนซิง คอร์ปอเรชัน (CHSP) ซึ่งเป็นเครือข่ายกีฬาทั่วโลกทางอินเทอร์เน็ต ได้ประกาศเมื่อวานนี้ว่า ทางบริษัทได้ทำการแตกหุ้นสามัญในสัดส่วน 3 ต่อ 2 โดยมีผลตั้งแต่เมื่อวานนี้
นอกจากนี้ บริษัทชอยซ์ สปอร์ตส์ เน็ทเวิร์ค อิงก์ ยังได้ประกาศเกี่ยวกับการลงนามในข้อตกลงที่จะเข้าซื้อเว็บไซท์ www.cricmania.com ซึ่งเป็นเว็บไซท์คริคเก็ตที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลก และผู้จัดหาเทคโนโลยีด้านการถ่ายทอดสดกีฬาสำหรับอินเทอร์เน็ตและฐานข้อมูลกีฬาอินเทอร์แอคทีฟ ซึ่งในขณะที่มีกำหนดการแข่งขันคริกเก็ตกว่า 200 รายการในปีนี้ ชอยช์ สปอร์ตส์ เน็ทเวิร์ค อิงก์ จะเริ่มการถ่ายทอดสดการแข่งขันคริคเก็ตโลกและรายการระหว่างประเทศที่สำคัญอื่นๆทั่วโลกผ่านทาง www.cricmania.com
ชอยช์ สปอร์ตส์ เน็ทเวิร์คส์ อิงก์ ได้ทำข้อตกลงกับ Sportshog1490.com aka One On One Sports Radio Network และ Venturenet ซึ่งเป็นหุ้นส่วนในการถ่ายทอดของ CHSP ในการถ่ายทอดรายการกีฬาชิงแชมป์และรายการที่สำคัญอื่นๆพร้อมกับ www.cricmania.com สู่ผู้ฟังวิทยุ 20 ล้านคน
บอร์ดผู้อำนวยการของชอยช์ สปอร์ตส์ เน็ทเวิร์ค อิงก์ ได้ต้อนรับสมาชิกบอร์ดอีก 2 คน อันได้แก่ ลอร์ด ไมเคิล แซนด์เบิร์ก, ซีบีอี, อดีตประธาน และซีอีโอของฮ่องกง แอนด์ เซี่ยงไฮ้ แบงกิง คอร์ปอเรชัน (เอชเอสบีซี) และรอยัล ฮ่องกง จ็อคกี คลับ และนายแอนโธนี (โทนี) แชมบลิน ประธานและซีอีโอของเรซซิง คอมมิชชันเนอร์ส อินเตอร์เนชันแนล
สำหรับผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ : ปีเตอร์ มาทูซัค 1-877-778-7171 หรือ 425-814-6202 ; www.choicesportsnetwork.com อีเมล์ : wonderworld@telus.net
แหล่งข่าว : ชอยช์ สปอร์ตส์ เน็ทเวิร์ค อิงก์ติดต่อ : ปีเตอร์ มาทูซัค จากชอยช์ สปอร์ตส์ เน็ทเวิร์ค อิงก์ 877-778-7171 หรือ 425-814-6202, wonderworld@telus.net เว็บไซท์ : http://www.cricmania.com เว็บไซท์ : http://www.choicesportsnetwork.com --จบ--
--แปลและเรียบเรียงจากข่าว # 21234 --สจ/กก--

แท็ก AsiaNet   นิวแมน   asian  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ