ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม 2544

ข่าวต่างประเทศ Friday July 27, 2001 06:53 —Asianet Press Release

26 ก.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
การให้รางวัลชนะเลิศ
โตเกียว: นายลอว์สัน โอยีคาน (Lawson Oyekan) ชาวไนจีเรีย วัย 40 ปีได้รับรางวัลชนะเลิศในการการประกวดผลิตเครื่องดินเผาระดับโลกที่ประเทศเกาหลี โดยผลงานในชื่อว่า"ฮีลลิ่ง บีอิ้ง" (Healing Being)
ข้อตกลงด้านยานยนต์
เคอร์ชีม: บริษัท เอ็กเซลซิส (XCELLSIS) ผู้ผลิตด้านยานยนต์ของเยอรมันและบริษัท นิสสัน มอเตอร์ (Nissan Motor Company Ltd) ได้ลงนามในข้อตกลงสำหรับการเป็นผู้จัดหาเครื่องยนต์ที่ใช้เชื้อเพลิงก๊าซไฮโดรเจน
กาแฟที่สนามบิน
ฮ่องกง: ท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกงจะเปิดให้บริการเครื่องดื่มกาแฟของบริษัท แปซิฟิค คอฟฟี่ (Pacific Coffee Company) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของร้านสกายมาร์ท (Skymart)และการปรับปรุงใหม่ของพื้นที่แห่งการพักผ่อน นายโทมัส เนียร์ (Thomas Neir) ผู้บริหารระดับสูงบริษัท แปซิฟิค คอฟฟี่ กล่าวว่า ผู้ใช้บริการสามารถดื่มกาแฟอย่างสบาย,เล่นอินเทอร์เน็ต,ดูข่าวจากทีวีจอยักษ์ ในขณะที่มีประชุมธุรกิจสั้นๆหรือแม้แต่กล่าวคำสวัสดีหรือบอกลากับเพื่อนและญาติที่สนามบินฮ่องกง
ใบอนุญาตสื่อของจีน
ปักกิ่ง: โซฮูดอทคอม (SOHU.com) บริษัทด้านสื่อของจีนได้รับใบอนุญาตจากสำนักงานว่าด้วยการบริหารการสื่อสารแห่งปักกิ่งภายใต้กระทรวงอุตสาหกรรมข่าวสาร เพื่อดำเนินการด้านระบบของการประกาศข่าวสาร
การซื้อกองทุนรอบที่สอง
โตรอนโต: บริษัท เชอร์ริท โคล พาร์ทเนอร์ชิป (Sherritt Coal Partnership) ได้รายงานถึงรายละเอียดของขั้นตอนที่สองในการเข้าครอบครองกิจการเมื่อวันที่ 29 มิถุนายนของบริษัท ลัสคาร์ โคล อินคัม ฟันด์ (Luscar Coal Income Fund) ซึ่งแสดงความสนใจในการซื้อทุกส่วนที่ยังไม่ได้เสนอขาย
ผลการดำเนินการทางการเงิน
คาลศ์บัด: บริษัท คัลลาเวย์ กอล์ฟ (Callway Golf Company) ได้ประกาศถึงผลการดำเนินการในครึ่งปีที่มีรายได้สุทธิที่จำนวน 61.1 ล้านเหรียญสหรัฐ
โตรอนโต: บริษัท ซัน ไลฟ์ ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ออฟ แคนาดา (Sun Life Financial Services of Canada Inc) ได้รายงานประจำไตรมาสที่สองของปีพ.ศ.2544ที่จำนวน 139 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งสูงขึ้น 8 เปอร์เซนต์
แฮมิลตัน: บริษัท ดับบลิว พี สจ็วต (W P Stewart) ได้เชิญสาธารชนเข้าร่วมติดตามการเผยแพร่รายได้ประจำไตรมาสที่สองในวันพฤหัสที่ 2 สิงหาคม ผ่านทางการประชุมผ่านดาวเทียมหรืออินเทอร์เน็ต
การแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูง
คาลการี: บริษัท กอล์ฟ อินโดนีเซีย รีซอร์ส (Gulf Indonesia Resources Ltd) ได้แต่งตั้งนายพอล ซี วอร์วิค (Paul C Warwick) เป็นประธานกรรมการ,เจ้าหน้าที่บริหารระดับสูงและผู้อำนวยการของบริษัท ซึ่งมีผลโดยทันที
เพอร์เชส: บริษัท เป๊ปซี่ (PepsiCo) ได้ประกาศถึงการเปลี่ยนแปลงในทีมงานฝ่ายการเงิน คือ การแต่งตั้งนายไลโอเนล แอล โนเวล (Lionel L Nowell) เป็นรองประธานกรรมการและเหรัญญิก ส่วนนายแมทธิว เอ็ม แมคเคนนา (Matthew M McKenna) เป็นรองประธานกรรมการด้านการเงิน
(AsiaNet เป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ผู้ต้องการข่าวฉบับเต็มกรุณาติดต่อ www.asianet.com.au)--จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-สพ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ