สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม 2548

ข่าวต่างประเทศ Thursday May 19, 2005 16:35 —Asianet Press Release

19 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ระบบประมวลผลแบบใหม่
ชินากาว่า ไอพี แจแปน: คัสตัมเมอร์ เทสซ่ารอน เซมิคอนดักเตอร์ (Customer Tezzaron Semiconductor) ได้ติดตั้งคอร์จากจากแคสท์ อิงค์ (CAST Inc) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการทางด้านทรัพย์สินทางปัญญา โดยใช้เทคโนโลยีการรวมเวเฟอร์วงจรที่ได้รับการจดสิทธิบัตรเพื่อผลิตระบบประเมินผลแบบครบวงจร 3 มิติตัวแรก


รางวัลซูเปอร์เควสท์
วอลลิงฟอร์ด รัฐคอนเน็กติกกัต: แมงโกรฟ ซิสเต็มซ์ (Mangrove Systems) ผู้นำในอุตสาหกรรมการขนส่ง การรวมกลุ่มและการเข้าถึงแบบซิวโดไวร์ (Pseudowire) ได้รับเกียรติจากซูเปอร์คอมม์ (SUPERCOMM) เป็นผู้รับรางวัลซูเปอร์เควสท์อันสูงสุดในด้านการจัดหมวดหมู่เครือข่ายออปติคอล

ยูโรพีซีอาร์ คองเกรส
ไมอามี่: ข้อมูลทางด้านการแพทย์เกี่ยวกับการใช้ขดลวดไซเฟอร์ ซิโรลิมุส-อีลูทติ้ง โคโรนารี่ สเตนท์ (Cypher Sirolimus-eluting Coronary Stent) ในประชากรผู้ป่วยที่มีอาการซับซ้อนนั้น จะถูกนำเสนอที่งานการประชุมยูโรพีซีอาร์ คอนแกรสส์ ประจำปี 2548 ระหว่างวันที่ 24-27 พฤษภาคม ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ของกิซมอนโด
ลอส แองเจลลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย: บริษัท กิซมอนโด ยุโรป จำกัด (Gizmondo Europe Ltd) ได้เปิดตัวเทคโนโลยีกล้องถ่ายภาพแบบหมุนรอบทิศที่ช่วยเพิ่มความสมจริง ซึ่งเป็นลักษณะที่โดดเด่นของเกมล่าสุด บนพื้นที่ 4500 ตารางฟุตที่งานนิทรรศการความบันเทิงทางด้านอิเล็กทรอนิกส์ ที่ลอสแองเจลลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย


รางวัลบทกวี
โซโนม่า รัฐแคลิฟอร์เนีย: การต่อสู้เพื่อสันติภาพ (Fighting for Peace) ซึ่งเป็นลำดับชุดของการประพันธ์บทกวีจาก ไดซากุ อิเกดะ นักปรัชญาชาวพุทธ ของสำนักพิมพ์ดันฮิลล์ (Dunhill Publishing) ได้รับการรับเลือกให้เป็นหนึ่งในผลงานเข้ารอบ 3 ผลงานสุดท้ายสำหรับรางวัลเบนจามิน แฟรงคลิน ประจำปี 2548 ( 2005 Benjamin Franklin Award) ของสมาคมสำนักพิมพ์เพื่อการตลาด

ผลของการขุดเจาะเหมืองแร่
ซิดนีย์: อัลลิเกียน ไมนิ่ง เอ็นแอล (Allegiance Mining NL) มีความรู้สึกยินดีที่จะประกาศให้ทราบถึงผลการขุดเจาะเหมืองแร่ ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการขุดเจาะที่แพร่หลายอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับความของพื้นที่ในการขุดเจาะที่ตัดกันในบริเวณบ่อทั้ง 8 บ่อ ทั้งที่บ่อขุดเจาะนอร์ท อาเวเบอรี่ (North Avebury) และ ไวกิ้ง นิคเคิ้ล ซัลไฟด์ ดิโพสิตส์ (Viking Nickle Sulphide Deposits)
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ