ASIANET: "สเคเชอร์ส"รุกตลาดทั่วโลกหลังชู"บริทนีย์ สเปียร์"เป็นนางแบบโฆษณา

ข่าวต่างประเทศ Monday January 8, 2001 09:23 —Asianet Press Release

แคลิฟอร์เนีย--8 ม.ค.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัทสเคเชอร์ส ยูเอสเอ อิงค์ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในด้านอุตสาหกรรม รองเท้าได้ประกาศว่า ทางบริษัทได้ลงนามในข้อตกลงด้านการตลาดระหว่างประเทศกับ บริทนีย์ สเปียร์ นักร้องสาวชื่อดัง โดยการทำข้อตกลงดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ ของบริษัทในการสร้างธุรกิจด้านรองเท้ากีฬาสำหรับสตรีในประเทศต่างๆทั่วโลก
บริษัทสเคเชอร์ส ยูเอสเอและหุ้นส่วนในการจัดจำหน่ายมากกว่า 35 แห่ง ของบริษัท จะทำการเปิดตัวโครงการรณรงค์ด้านการตลาดในเชิงรุกที่มีเป้าหมายไปที่กลุ่ม สตรีวัยรุ่นทั่วโลกในช่วงต้นปีหน้า
(ภาพถ่าย: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20001204/LAM003)
การรณรงค์ด้านการตลาดดังกล่าวจะมุ่งเน้นไปที่ภาพโฆษณาของบริทนีย์ สเปียร์ และการวางแสดง ณ จุดขาย โดยได้มีการออกโฆษณาในทันทีในตลาดต่างประเทศบางแห่ง และจะมีการเปิดตัวอย่างเต็มที่ในตลาดหลักๆทั้งหมดในเดือนก.พ. โดยการโฆษณาและการ วางแสดง ณ จุดขายจะบ่งชี้ถึงสไตล์ที่ทันสมัยของรองเท้ากีฬาสเคเชอร์สสำหรับสตรีและ บริทนีย์ สเปียร์ ซึ่งจะเป็นตัวกำหนดทิศทางแฟชั่นสำหรับวัยรุ่น และสะท้อนถึงลีลาชีวิตของ บรรดาวัยรุ่นและผู้ใหญ่วัยสาวซึ่งสวมรองเท้าของสเคเชอร์ส
สำหรับบริทนีย์ สเปียร์ซึ่งเป็นนางแบบในโฆษณานั้นจะสวมรองเท้ากีฬาแบบ Sport Energy ของสเคเชอร์สด้วยสีที่แตกต่างกัน 3 สีที่นักร้องสาวเป็นผู้เลือกเองทั้ง หมด โดยสไตล์ที่โดดเด่นของเธอได้สะท้อนจากการแต่งกายนำแฟชั่นซึ่งเน้นถึงความเป็น บริทนีย์และผลิตภัณฑ์กีฬาสเคเชอร์สซึ่งเธอสวมใส่
การวางแสดง ณ จุดขายซึ่งพุ่งเป้าดึงดูดกำลังซื้อของตลาดวัยรุ่นนั้นจะจัดขึ้น ตามห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่รวมทั้งผู้ค้าปลีกเฉพาะ โดยจะมีการจัดพื้นที่สำหรับการวาง แสดง ณ จุดขายของบริทนีย์ สเปียร์และแสดงผลิตภัณฑ์กีฬาสตรีของสเคเชอร์สขึ้น เพื่อ แสดงให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์รองเท้าสเคเชอร์สเป็นแบรนด์เนมของผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ซึ่ง เกี่ยวพันกับความสนใจของวัยรุ่นสตรีและสตรีวัยสาว
นายไมเคิล กรีนเบิร์ก ประธานบริษัทสเคเชอร์ส ยูเอสเอได้เปิดเผยว่า "เรารู้สึกยินดีอย่างมากที่บริทนีย์ สเปรียร์จะมาเป็นไฮท์ไลท์ของการรณรงค์ทางด้าน การตลาดครั้งใหม่ของเราในตลาดทั่วโลก เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์รองเท้าของเรา บริทนีย์มีทั้งความสดใสและความเป็นวัยรุ่น และเธอจะสามารถดึงดูดผู้คนได้ทั่วโลก ซึ่งเราหวังว่าผลิตภัณฑ์สเคเชอร์สจะบรรลุผลสำเร็จเช่นเดียวกับที่บริทนีย์ประสบความ สำเร็จกับเพลงของเธอ"
บรษัทสเคเชอร์ส ยูเอสเอ อิงค์ซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองแมนฮัตตัน บีชนั้นเป็นผู้ ออกแบบ, พัฒนาและทำตลาดรองเท้าสำหรับบุรุษ, สตรีและเด็ก โดยบริษัทได้นำเสนอ ผลิตภัณฑ์ทั้งแบบแฟชั่นและแบบพื้นฐานตามห้างสรรพสินค้าและผู้ค้าปลีกเฉพาะ รวมทั้ง จำหน่ายโดยตรงให้กับผู้บริโภคผ่านทางร้านค้าของบริษัทเอง, การสั่งซื้อทางไปรษณีย์ และอี-คอมเมิร์ซ โดยบริษัทจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดังกล่าวในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก
ผู้สนใจที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสเคเชอร์ส กรุณาดูจากเว็บไซท์ ของบริษัทที่ www.skechers.com หรือ โทรศัพท์ไปที่ฝ่ายข้อมูลนักลงทุนของสเคเชอร์สที่ หมายเลข 877-INFO-SKX
แหล่งข่าว: บริษัทสเคเชอร์ส ยูเอสเอ อิงค์
ติดต่อ: ฝ่ายสื่อ เชอร์ริล เอฟ. เซอร์คาโด บริษัทโอกิลวี พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ โทร 310-407-7907 หรือ cherryl.cercado@ogilvypr.com
ภาพถ่าย: นิวส์คอม: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/ 20001204/LAM003)
เว็บไซท์: http://www.skechers.com-- จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-กช/กก(โทร.637-5500 ต่อ 450)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ