ASIANET: "@Network" ประกาศความสำเร็จในการระดมทุน 33.5 ล้านดอลล์

ข่าวต่างประเทศ Thursday July 27, 2000 08:22 —Asianet Press Release

ซานโฮเซ่--27 ก.ค.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัท @Network ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำในด้านโครงสร้างพื้นฐานทางอินเทอร์เน็ตและการส่งข้อมูลทางอิเล็คทรอนิคระดับโลกได้ประกาศว่า บริษัทได้เสร็จสิ้นการระดมทุนรอบที่ 2 ในภาคเอกชนอย่างประสบความสำเร็จในช่วงสิ้นเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา โดยโครงการ Preferred Series B ดังกล่าวมีมูลค่ารวม 33.5 ล้านดอลลาร์ซึ่งระดมทุนจากนักลงทุนในสหรัฐ, ญี่ปุ่น, ไต้หวัน, ฮ่องกงและจีน
บริษัท @Network เป็นผู้ลงทุนรายแรกๆในด้านโครงสร้างพื้นฐานอินเทอร์เน็ตในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิคและได้สร้างเครือข่ายอินเทอร์เน็ตที่ทันสมัยซึ่งสามารถดำเนินการระบบอี-บิสซิเนสที่สำคัญๆรวมถึงการส่งข้อมูลผ่านทางสื่อความเร็วสูง
บริษัทจะใช้เงินทุนดังกล่าวเพื่อขยายองค์กรด้านการขายและการตลาดและเพื่อขยายเครือข่ายศูนย์ข้อมูลอินเทอร์เน็ต (iDCs) ที่ทันสมัยในสหรัฐ-เอเชียด้วย
นายฟาน กัว ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ @Network ได้กล่าวว่า "กลยุทธทางธุรกิจของเราทำให้เราเป็นองค์กรที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักลงทุนด้านเทคโนโลยีในภูมิภาคเอเชีย และนักลงทุนหุ้นส่วนของเราทั้งหมดมีความสนใจต่ออุตสาหกรรมเทคโนโลยีและอิเล็คทรอนิคส์ และเนื่องจากระบบโครงสร้างพื้นฐานและความสามารถของเราในการให้บริการเครือข่าย ทำให้เราสามารถรองรับความต้องการสำหรับองค์กรต่างๆที่ต้องการทำธุรกิจในภูมิภาคเอเชียได้"
สำหรับบริษัทที่เข้าร่วมในการระดมทุนรอบนี้รวมถึงนักลงทุนร่วมทุน อาทิ แอคตัน กรุ๊ป, คอมแพล อิเล็คทรอนิคส์, คริมสัน เวนเจอร์ส, ไดน่า อินเวสเมนต์ (ส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัท Lite-On), ฟิวเจอร์ ซิสเทมส์ คอนซัลติ้ง คอร์เปอเรชั่น, ฮิการิ สุชิน อิงค์, มารูเบนี คอร์เปอเรชั่น และสมาชิกของกลุ่มมิตซุย
ส่วนผู้ถือหุ้นรายอื่นๆได้แก่บริษัทด้านการลงทุนชั้นนำ อาทิ ฟอร์จูน คอนซัลติ้ง กรุ๊ป, เกรต มินคอม, ไฮ เคานต์ ซีเคียวริตีส์ ลิมิเต็ด และโมเนต์ แคปปิตอล ฟันด์
ด้วยการเสนอโซลูชันด้านโครงสร้างพื้นฐานอินเทอร์เน็ตครบวงจร ทำให้ @Network มีขีดความสามารถในการลดอุปสรรคในการเข้าสู่ตลาดสำหรับบริษัทสหรัฐและบริษัทต่างชาติอื่นๆที่ต้องการดำเนินธุรกิจอี-บิสซิเนสในภูมิภาคเอเชีย โดยเสนอบริการเครือข่ายหลายระดับเพื่อตอบสนองความต้องการระดับโลกของบริษัทข้ามชาติและบริษัทที่ดำเนินธุรกิจอี-บิสซิเนสภายในแถบมหาสมุทรแปซิฟิค โดยบริการดังกล่าวได้ขยายออกไปนอกเหนือไปจากบริการ web hosting และ co-location โดยรวมถึงบริการด้านอี-บิสซิเนสเกี่ยวกับการ hosting, การส่งข้อมูลมัลติมีเดีย, ศูนย์รับแจ้งด้านอินเทอร์เน็ตทางโทรศัพท์ซึ่งให้บริการหลายภาษา, การปรับบริการให้เข้ากับท้องถิ่น (localization), เครือข่ายเอกชนเสมือนจริง (VPN) และบริการอื่นๆ
บริษัท @Network ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซาน โฮเซ่ รัฐแคลิฟอร์เนีย เป็นผู้ให้บริการด้านโครงสร้างพื้นฐานทางอินเทอร์เน็ตในภาคฟื้นเอเชียโดยมีสำนักงานในฮ่องกง, ญี่ปุ่น, ไต้หวันและสหรัฐ โดยใช้ประโยชน์จากศูนย์ iDC และบริการสนับสนุนด้านอี-บิสซิเนสในประเทศต่างๆดังกล่าว ซึ่งบริษัท @Network ได้นำเสนอบริการครบวงจรในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิคเพื่อให้ธุรกิจต่างๆสามารถรับมือกับความท้าทายของตลาดระดับโลกได้
บริษัท @Network ได้ถูกก่อตั้งขึ้นในปี 1999 จากการลงทุนของภาคเอกชนและจากการร่วมทุน โดยผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมเว็บไซท์ของบริษัทได้ที่ www.atnetworkinc.com หรือโทร 888-969-1688
แหล่งที่มา : บริษัท @Network
ติดต่อ : อีริน เคนเนดี บริษัท @Network โทร 408-573-7600 ต่อ 134 หรือ erin_kenedy@atnetworkinc.com หรือ เจนนิเฟอร์ ชีค บริษัท e21corp โทรศัพท์ 510-226-6780 ต่อ 111 หรือ jennifer_cheek@e21corp.com
เว็บไซท์ : http://www.atnetworkinc.com --จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-กช/กก--

แท็ก AsiaNet   ข้อมูล   asian  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ