"ดาวิโด้" เอ็นเตอร์เทนเนอร์จากนิวยอร์ก ถูกไล่ตะเพิดออกจากร้านสตาร์บัคส์กว่า 200 แห่ง หลังพยายามครวญเพลงสดๆเพื่อเรียกร้องความสนใจจากบริษัท

ข่าวต่างประเทศ Thursday September 20, 2007 08:50 —Asianet Press Release

นิวยอร์ก--20 ก.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์ - เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ทั้งโลกกำลังจับตามองในขณะที่ดาวิโด้พยายามโน้มน้าวให้ โฮเวิร์ด ชูลซ์ ซีอีโอและผู้ก่อตั้งบริษัทสตาร์บัคส์ เปิดเพลง "Java Jitter" ในร้าน
คลิปวิดีโอที่ดาวิโด้ (DaVido) นักครวญเพลงจากนิวยอร์ก ถูกไล่ตะเพิดออกจากร้านสตาร์บัคส์กว่า 200 แห่ง ได้รับการเผยแพร่ทางเว็บไซต์ YouTube.com ด้วยความกล้าหาญและความดื้อดึงของเขา คลิปวิดีโอชุด DaVido's Starbucks Rejection Tour Video จึงได้รับความสนใจจากทั่วโลกอย่างรวดเร็ว
(รูปภาพ: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070919/NYWO24)
หลังจากที่บริษัท สตาร์บัคส์ คอร์ปอเรชั่น (Starbucks Corporation) ปฏิเสธเพลง "Java Jitter" ของเขา ดาวิโด้จึงตัดสินใจจัดการเรื่องนี้ในแบบฉบับของตัวเองด้วยการเดินทางไปแสดงสดที่ร้านสตาร์บัคส์หลายสาขา ด้วยความหวังว่าจะมีคนใหญ่คนโตของบริษัทให้ความสนใจและยอมรับในตัวเขา แต่โชคก็ไม่เข้าข้าง เพราะทุกครั้งที่เขาพยายามร้องเพลง "Java Jitter" ในร้านสตาร์บัคส์ เขาจะถูกไล่ตะเพิดออกมา ทั้งนี้ ดาวิโด้มีความฝันว่าซีดีเพลงของเขาจะอยู่บนชั้นวางซีดีในร้านสตาร์บัคส์เคียงข้างกับซีดีเพลงของซูเปอร์สตาร์ชื่อดังอย่าง พอล แม็คคาร์ทนี่ย์, จอห์นนี่ แคช และ เรย์ ชาร์ลส์
ดาวิโด้ กับ บริษัทยักษ์ใหญ่
ดาวิโด้ เป็นมนุษย์ธรรมดาคนหนึ่งที่พยายามต่อกรกับยักษ์ใหญ่อย่างบริษัทสตาร์บัคส์ ด้วยความหวังว่าสตาร์บัคส์จะเผยแพร่เพลง "Java Jitter" ของเขาไปทั่วโลก โดยเมื่อไม่นานมานี้ สถานีโทรทัศน์ WABC Television Eyewitness News ได้โปรโมทคลิปวิดีโอ Rejection Tour ว่าเป็น "วิดีโอที่ฮ็อตฮิตที่สุดในยูทูบ" ในขณะที่สื่ออื่นๆ ซึ่งรวมถึง The Seattle Times ซึ่งเป็นหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของสตาร์บัคส์ คอร์ปอเรชั่น ก็ให้ความสนใจและรายงานเรื่องราวดังกล่าวเช่นกัน ส่งผลให้คลิปวิดีโอชุด The Starbucks Rejection Tour ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม โดยดาวิโด้กล่าวว่า "การที่สตาร์บัคส์ยอมรับเพลงของผมถือเป็นความฝันอันสูงสุด"
เกี่ยวกับ ดาวิโด้
ดาวิโด้เป็นนักสร้างความบันเทิงที่มีเสน่ห์อย่างเหลือล้น เขาใช้ชีวิตทุกวินาทีอยู่เพื่อดนตรี ดาวิโด้เคยกล่าวไว้ว่า "ดนตรีคือภรรยาของผม และจะเป็นคู่ชีวิตของผมไปจนกว่าชีวิตจะหาไม่"
ติดต่อขอสัมภาษณ์ในสหรัฐอเมริกา
โทร: (917) 626-3060, (908) 328-2109
อีเมล์: JavaJitter@Comcast.net
ชมคลิปวิดีโอที่เว็บไซต์ยูทูบ:
http://youtube.com/watch?v=Z4y78gxev2I
ชมคลิปวิดีโอของ Eyewitness News:
http://youtube.com/watch?v=EV7tPpkX0Ts
ตามเวลาซีแอทเทิล (9/18/07):
http://tinyurl.com/ynrjk4
เว็บไซต์:
www.JavaJitter.com
หมายเหตุ: ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ไม่ใช้โปรโมชั่นของสตาร์บัคส์
แหล่งข่าว: ดาวิโด้ แอลแอลซี
ติดต่อ: ขอสัมภาษณ์ในสหรัฐอเมริกา
โทร: +1-917-626-3060, +1-908-328-2109
อีเมล์: JavaJitter@Comcast.net
ภาพข่าว: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070919/NYW024
ข้อมูลจากสำนักข่าวเอพี: http://photoarchive.ap.org
โต๊ะข่าวของพีอาร์นิวส์ไวร์: photodesk@prnewswire.com
เว็บไซต์: http://www.JavaJitter.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ