สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Thursday October 18, 2007 16:35 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--18 ต.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ไฮบริด วีพีเอ็น
นูเรมเบิร์ก: เอ็นซีพี เอ็นจิเนียริ่ง จีเอชบีเอ็ม (NCP engineering GmbH) ผู้ผลิตโซลูชั่นการสื่อสาร ขยายโซลูชั่นความปลอดภัยกิจการ เป็นส่วนประกอบเครือข่ายเอสเอสแอล วีพีเอ็น ซึ่งเป็นการเข้าถึงการควบคุมเพิ่มเติม
www.ncp.de/english/filedownload/DS_Enterprise_Server.pdf
www.ncp.de/english/filedownload/Brochure_SSL_VPN.pdf
เพื่อนเจ้าบ่าว
เพิร์ธ: ผลการวิจัยครั้งใหม่พบว่า เพื่อเจ้าบ่าวมักถูกใส่ไคล้อย่างไม่ยุติธรรมว่าเป็นผู้ขึ้นกล่าวในงานแต่งงานได้ย่ำแย่และสร้างความวุ่นวาย แต่ความจริงแล้วผู้ที่ไม่ได้เตรียมตัวขึ้นกล่าวสุนทรพจน์อย่างน่าละอายควรจะเป็นพ่อของเจ้าสาวเสียมากกว่า ผลการวิจัยโดยผู้ให้บริการสุนทรพจน์ออนไลน์ระดับโลกอย่างเว็บไซต์ Speechforyou.com ครอบคลุมผู้ขึ้นกล่าวสุนทรพจน์ในงานแต่งงานทั่วประเทศสหรัฐอเมริกา แคนาดา สหราชอาณาจักร และออสเตรเลีย
www.speechforyou.com
จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน
ปักกิ่ง: จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ประกาศการก่อตั้งสถาบันโรคเบาหวานจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (Johnson & Johnson Diabetes Institute) เพื่อปฏิรูปการพยาบาลโรคเบาหวานด้วยการฝึกอบรมรอบด้านตามมาตรฐานการปฏิบัติใหม่ล่าสุด รวมทั้งเครื่องมือและเทคโนโลยีด้านโรคเบาหวาน และโซลูชั่นการชำระคืน ให้กับคณะแพทย์ พยาบาล ผู้ช่วยทางการแพทย์ และผู้ให้ความรู้ด้านโรคเบาหวานทั่วโลก
ผลประกอบการของ จีแอลจี
ลอนดอน: จีแอลจี พาร์ทเนอร์ (GLG Partners) ผู้จัดการกองทุนทางเลือกชั้นนำ ซึ่งเห็นพ้องในการเข้าทำธุรกรรมการเข้าซื้อหุ้นกับ ฟรีดอม แอ็คควิซิชั่น โฮลดิ้งส์ อิงค์ (Freedom Acquisition Holdings,Inc.) จะรายงานผลประกอบการรายไตรมาส 3 สิ้นสุด ณ วันที่ 30 กันยายน 2550 ในวันที่ 24 ตุลาคม 2550 ที่จะถึงนี้
www.glgpartners.com
การแข่งขันคอนเทนท์
เวลลิงตัน: www.voeveo.co.uk ฉลองการเปิดตัวในสหราชอาณาจักรสัปดาห์นี้ ด้วยการประกาศสนับสนุนการแข่งขันคอนเทนท์ทางโทรศัพท์เคลื่อนที่นานาชาติ
www.voeveo.co.uk
WD Hard-Drive
โตเกียว และ ฟรีมอนท์: บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (Western Digital Corp) ประสบความสำเร็จทำให้ฮาร์ด ไดร์ฟ 520 GB/in2 areal density ซึ่งเป็นฮาร์ต ไดร์ฟ ที่มี density สูงสุดในขณะนี้ใช้งานมีเดียต่อเนื่องได้ บริษัทได้เปิดเผยเหตุการณ์สำคัญในสัปดาห์นี้ที่การประชุม Perpendicular Magnetic Recording Conference ในกรุงโตเกียว หลังจากที่ได้มีการสาธิตก่อนหน้านี้ที่แคลิฟอร์เนีย
www.westerndigital.com
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20000711/WDCLOGO
http://photoarchive.ap.org
เปิดตัวเว็บไซต์ Expedia.co.nz
แบลวิว, วอชิงตัน และ โอ๊คแลนด์: เอ็กซ์พีเดีย อิงค์ บริษัทชั้นนำด้านการท่องเที่ยวออนไลน์ของโลก ประกาศเปิดตัวเว็บไซต์ในนิวซีแลนด์ http://www.expedia.co.nz ซึ่งเป็นเว็บไซต์จองบริการการท่องเที่ยวครบวงจร ซึ่งออกแบบเป็นพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการของชาวนิวซีแลนด์
www.expedia.com
www.expediainc.com
www.expedia.co.nz
แฮโมเนติคส์ เจแปน
เบรนทรี, แมสซาชูเซตส์ และโตเกียว: แฮโมเนติคส์ คอร์ปอเรชั่น (Haemonetics Corporation) มีความยินดีที่จะประกาศว่า เคอิโกะ ฮัทโตริ จะเข้าร่วมงานกับบริษัทในวันที่ 27 ตุลาคม 2550 ในตำแหน่งประธานบริษัทแฮโมเนติคส์ เจแปน (Haemonetics Japan) แทนที่เรียวจิ ซาไก ประธานคนปัจจุบันที่ได้ประกาศลาออกไปก่อนหน้านี้
www.haemonetics.com
การกำจัดโรคมาลาเรีย
ซีแอ็ตเทิล, วอชิงตัน: บิล และ เมลินดา เกตส์ ได้ออกมาเรียกร้องให้ผู้นำจากทั่วโลกเดินหน้า "มุ่งสู่เป้าหมายในการสร้างโลกที่ปราศจากโรคมาลาเรีย และไม่มียุงแม้แต่เพียงตัวเดียวในโลกที่เป็นพาหะ" ในการประชุมของนักวิทยาศาสตร์ด้านมาลาเรียและผู้กำหนดนโยบาย 300 คนจากทั่วโลก
www.kaisernetwork.org/healthcast/malariaforum2007
ทรานส์-โอเรียนท์ ปิโตรเลียม
แวนคูเวอร์: ทรานส์-โอเรียนท์ ปิโตรเลียม ลิมิเต็ด (Trans-Orient Petroleum Ltd.) มีความยินดีที่จะประกาศแต่งตั้งนายอเล็กซ์ พี กิดี ดำรงตำแหน่งผู้จัดการบริษัท ซึ่งปัจจุบันนายกิดีดำรงตำแหน่งผู้จัดการอินเตอร์เนชั่นแนล รีสอร์ซ แมเนจเมนท์ คอร์ป (International Resource Management Corp.) บริษัทเอกชนที่ร่วมลงทุนกับบริษัทน้ำมันและก๊าซ รวมถึงเทคโนโลยีต่างๆ ในเมืองแวนคูเวอร์
http://www.transorient.com/shares-stock-oil.asp
www.transorient.com
การฟื้นฟูธุรกิจไข่มุก
ดูไบ: คณะกรรมการฟื้นฟูไข่มุกได้ประกาศเปิดนิทรรศกาลแสดงงานไข่มุกนานาชาติ (International Pearl Convention) เป็นครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายนนี้ งานในครั้งนี้จะครอบคลุมถึงการประมูลไข่มุกธรรมชาติครั้งใหญ่ที่สุดในโลก โดยวัตถุประสงค์ของโครงการนี้ก็คือ เพื่อเป็นการฟื้นฟูธุรกิจไข่มุกที่มีชื่อเสียงของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง และเพื่อเป็นการตอกย้ำจุดเด่นของประเทศผ่านการค้าไข่มุก
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/200710/17/278111
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวมทั้งสิ้น 270 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 27 ตุลาคม 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของต้นทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ และจะไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่า 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 30 ต.ค.2550
www.fanniemae.com
แอทเมลประกาศแต่งตั้ง
เฮลบรอนน์: แอทเมล คอร์ปอเรชั่น (Atmel Corporation) ประกาศแต่งตั้งคริสเตียน เฟลอเตล็อท ดำรงตำแหน่งประธานและกรรมการผู้จัดการของซิเคียว ไมโครคอนโทรลเลอร์ โซลูชั่นส์ โปรดัก ไลน์ (Secure Microcontroller Solutions Product Line/ SMS Product Line) ของแอทเมล ซึ่งเป็นบริษัทผลิตโมโครคอนโทรลเลอร์รักษาความปลอดภัยให้กับสมาร์ทการ์ด และระบบรักษาความปลอดภัยอื่นๆที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด
www.atmel.com
พานาเซีย ฟาร์มาซูติคอลส์
ไกเธอร์สเบิร์ก, แมรี่แลนด์: บริษัท พานาเซีย ฟาร์มาซูติคอลส์ อิงค์ (Panacea Pharmaceuticals, Inc) ประกาศวางจำหน่ายบีซี ดีเทค (BC Detect) ชุดอุปกรณ์ตรวจหาโรคมะเร็งทรวงอกด้วยเซรุ่มของบริษัทจากพานาเซีย แลบบอราทอรีส์ (Panacea Laboratories)
www.panacea-labs.com
www.PanaceaPharma.com
www.panaceapharma.com
ข้อตกลงของไบเออร์
ราเลจ, นอร์ท คาโรไลน่า และเวสต์ แฮเวน, คอนเน็คติกัต: ดาร่า ไบโอไซนส์ อิงค์ (DARA BioSciences, Inc.) และไบเออร์ ฟาร์มาซูติคอลส์ คอร์เปอร์เรชั่น (Bayer Pharmaceuticals Corporation) ซึ่งเป็นแผนกหนึ่งของบริษัท ไบเออร์ เฮลท์แคร์ เอจี (Bayer HealthCare AG) ในสหรัฐได้ลงนามในข้อตกลงการให้เอกสิทธิ์เฉพาะแก่ดาร่า ไบโอไซนส์ในการจดสิทธิบัตรและสิทธิ์ในการใช้สารประกอบในการรักษาความผิดปกติด้านระบบการเผาผลาญอาหารในผู้ป่วยโรคเบาหวานประเภท 2 และผู้ป่วยไขมันในเส้นเลือดสูง ซึ่งสารตั้งต้นที่ใช้ในการรักษากำลังอยู่ในระหว่าการพัฒนาทางการแพทย์เบื้องต้น
www.bayerhealthcare.com
www.darabiosciences.com
เซลโทรเปิดตัว
เทล อาวีฟ: เซลโทร (Celtro) ผู้บุกเบิกและซัพพลายเออร์โซลูชั่นสวิตซ์เปิด-ปิดวงจรด้วยพลังงานแสดงอาทิตย์ชั้นนำระดับโลกประกาศเปิดตัวระบบสวิตซ์รุ่น DMT1000 และ DMT4000 ซึ่งเป็นหนึ่งในชุดอุปกรณ์รุ่นต่อไปของตระกูล DynaMate
www.celtro.com
การขนส่งปลาโลมา
ไบรอน เบย์: เครื่องบิน "Skycargo" ของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ 2 ลำ (แอร์บัส A310-300) ซึ่งบรรทุกปลาโลมาจำนวน 28 ตัวได้บินมาถึงยังกรุงโฮเนียร่า ก่อนที่มีกำหนดจะถึงยังนครดูไบในวันพฤหัสบดี ซึ่งปลาโลมาเหล่านี้จะถูกนำไปเลี้ยงไว้ในโครงการที่พักตากอากาศ Palm Atlantis แห่งใหม่ของกลุ่มชนชั้นสูงที่ทรงอิทธิพลในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
โคนได้รับคำสั่งซื้อ
เซี่ยงไฮ้: โคน (KONE) ได้รับคำสั่งซื้อสินค้าล็อตใหญ่จากซัน ฮัง ไค่ พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป (Sun Hung Kai Properties Group) ให้เป็นผู้จัดหาพร้อมทั้งติดตั้งลิฟท์และบันไดเลื่อนจำนวน 99 ตัวใน Shanghai International Finance Centre ซึ่งตั้งอยู่ในใจกลางย่านธุรกิจการเงินของเมืองลูเจียงซุย ในเขตผู่ตง ซึ่งเป็นศูนย์กลางด้านธุรกิจที่รุ่งเรืองที่สุดในนครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน
www.kone.com
การเติบโตของเกอร์เรสไชเมอร์
ดุสเซลดอร์ฟ: เกอร์เรสไชเมอร์ เอจี (Gerresheimer AG) ยังคงมีผลประกอบการที่ขยายตัวและมียอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วง 9 เดือนแรกของปีงบการเงินนี้ (31 ส.ค.)
www.gerresheimer.com/ir
SLA เซิร์ฟเวอร์
สิงคโปร์: เว็บวิชั่นส์ พีทีอี จำกัด (Webvisions Pte Ltd.) ผู้ให้บริการโฮสติ้งอินเทอร์เน็ตในเอเชีย-แปซิฟิกประกาศเปิดตัวบริษัทเว็บโฮสติ้ง "One Host in Asia" ที่นำเสนอระบบติดตั้งร่วมกันที่ได้มาตรฐาน ซึ่งให้ความสำคัญในการติดตั้งเซิร์ฟเวอร์การทำงานและระบบโครงสร้างในศูนย์ข้อมูลเอเชีย-แปซิฟิกภายใต้พันธกิจที่ว่า "One NOC, One Bill, One Agreement"
www.websitepulse.com
www.webvisions.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ