สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Monday November 5, 2007 16:38 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--5 พ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
โรคหัวใจวาย
โตเกียว และ อินเดียนาโปลิส: การวิจัยระยะที่ 3 ซึ่งเป็นการทดลองทางคลินิก TRITON TIMI-38 แบบคนต่อคน พบว่า ยาต้านเกร็ดเลือด "prasugrel" ที่อยู่ในขั้นตอนการทดสอบให้ประสิทธิภาพสูงมากถึง 19% ในการลดความเสี่ยงปลายสาเหตุที่มีส่วนเกี่ยวข้องมากที่สุดกับการเสียชีวิตจากโรคหลอดเลือดหัวใจ โรคหัวใจวายที่ไม่ถึงแก่ความตาย และภาวะบกพร่องของระบบประสาทอย่างเฉียบพลันที่ไม่ถึงแก่ความตาย เมื่อเปรียบเทียบกับยา clopidogrel ที่ใช้ในการรักษาผู้ป่วยที่มีอาการหลอดเลือดแดงหัวใจเฉียบพลันทุกรูปแบบในการผ่าตัดขยายหลอดเลือดหัวใจ (percutaneous coronary intervention)
www.americanheart.org/presenter.jhtml?identifier=4591
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070601/CLF003LOGO
http://photoarchive.ap.org
ยา PRASUGREL CLOPIDOGREL
โตเกียว และ อินเดียนาโปลิส: การทดลองทางคลินิกขนาดใหญ่ระยะที่ 3 คาดว่าจะเริ่มต้นในช่วงไตรมาส 2 ของปี 2551 เพื่อเปรียบเทียบประสิทธิภาพของยา prasugrel ซึ่งเป็นยาต้านเกร็ดเลือดทางปากที่อยู่ในขั้นตอนการทดสอบ กับยา clopidogrel ในการรักษาผู้ป่วยอาการโรคหลอดเลือดแดงหัวใจเฉียบพลัน ซึ่งเป็นกลุ่มอาการโรคหัวใจโดยทั่วไป ซึ่งรวมถึงอาการเจ็บหน้าอกที่ไม่คงที่และหัวใจวาย
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20031219/LLYLOGO
จีแอลจี เข้าซื้อ
นิวยอร์ก: จีแอลจี พาร์ทเนอร์ (GLG Partners) ผู้จัดการกองทุนทางเลือกชั้นนำ ประกาศว่า คณะกรรมการบริหารของบริษัทได้อนุมัติแผนการณ์เข้าซื้อวอร์แรนท์และหุ้น รวมทั้งอนุญาตให้ GLG เข้าซื้อวอร์แรนท์และหุ้นมูลค่ารวม 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐภายใน 6 เดือนข้างหน้า
จีแอลจี เข้าซื้อหุ้น
นิวยอร์ก: จีแอลจี พาร์ทเนอร์ (GLG Partners) ผู้จัดการกองทุนทางเลือกชั้นนำ ประกาศวันนี้ บริษัทเสร็จสิ้นการทำธุรกรรมเข้าแลกเปลี่ยนหุ้นกับ บริษัท ฟรีดอม แอ็กควิซิชั่น โฮลดิ้งส์ อิงค์ ซึ่งได้มีการประกาศก่อนหน้าเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2550
การประชุมว่าด้วยมะเร็ง
ฮ่องกง และ เบเธสด้า,แมรี่แลนด์: กองทุนเพื่อการวิจัยมะเร็งเอเชีย มูลนิธิเพื่อการวิจัยมะเร็งแห่งชาติ และศูนย์วิจัยมะเร็งมหาวิทยาลัยฮ่องกง ร่วมกันประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับการประชุมระดมความคิดระดับนานาชาติซึ่งทั้ง 3 หน่วยงานร่วมกันเป็นเจ้าภาพที่ฮ่องกง โดย "การประชุมระดมความคิดนานาชาติครั้ง 4 ว่าด้วยนวัตกรรมต่อต้านมะเร็งและความร่วมมือโลก" จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-15 พฤศจิกายน และนักวิจัยมะเร็งชั้นนำจากทั่วโลกต่างให้ความสนใจเข้าร่วมงานนี้
www.AFCR.org.hk
www.NFCR.org
www.ThinkTankForum.org.hk
ไชน่า เทเลคอม
ปักกิ่ง: ไชน่า เทเลคอม (China Telecom) ได้แต่งตั้งให้เวอริซอน บิสิเนส (Verizon Business) เป็นบริษัทพันธมิตรที่ทรงคุณค่ามากที่สุดแห่งปี เพื่อเป็นการสำนึกในการให้ความร่วมมือที่ประสบผลสำเร็จของทั้งสองบริษัทในการให้บริการด้านข้อมูลระหว่างประเทศ
www.verizonbusiness.com
www.prnewswire.com/comp/094251.html
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 285 ล้านดอลลาร์สหรัฐวันที่ 13 พฤศจิกายน 2550 รวมถึงพันธบัตรมูลค่า 150 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 14 พฤศจิกายนในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ นอกจากนี้ บริษัทจะไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ FINP มูลค่ารวม 109.444 ดอลลาร์สหรัฐ วันที่ 14 พฤศจิกายน ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
เอสเอไอ โกลบอล
ฟิลาเดลเฟีย,เพนซินวาเนีย และเพลนส์โบโร, นิวเจอร์ซีย์: สถาบันกฎหมายแห่งอเมริกา-สภาเนติบัณฑิตอเมริกา (American BAR Association) และ เอสเอไอ โกลบอล (SAI Global) ได้จัดตั้งพันธมิตรด้านธุรกิจเชิงกลยุทธ์ขึ้นโดยมีเป้าหมายที่จะให้ความช่วยเหลือผู้ประกอบธุรกิจและผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายกว่าหมื่นรายให้สามารถดำเนินงานตามความต้องการได้อย่างถูกกฏหมาย
www.saiglobal.com/compliance
www.ali-aba.org
คอมเมริกาจัดประชุม
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: ตัวแทนของคอมเมริกา แบงก์ (Comerica Bank) จะเข้าพบปะกับผู้นำองค์กรภาครัฐและภาคธุรกิจจากจีนในสัปดาห์หน้าที่นครเซี่ยงไฮ้เพื่อหาแนวทางกระตุ้นการลงทุนในสหรัฐอเมริกา
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20010807/CMALOGO
www.comerica.com
http://photoarchive.ap.org
CLSA และทิบโก้
ฮ่องกง: ทิบโก้ ซอฟท์แวร์ อิงค์ (TIBCO Software Inc.) ประกาศว่า CLSA ได้เลือกใช้บริการ TIBCO Enterprise Message Service เป็นแพลตฟอร์มที่จะสร้างระบบการซื้อขายในตลาดทั่วโลกในรุ่นต่อไปของบริษัท
www.clsa.com
www.tibco.com
วุฒิสภาเบอร์ลิน
เบอร์ลิน: เฮรัลด์ วูล์ฟ นายกเทศมนตรีกรุงเบอร์ลินและวุฒิสมาชิกด้านเศรษฐกิจ เทคโนโลยี และกิจการสตรีจะเดินทางไปยังรัฐมหาราษฏและเมืองมุมไบของอินเดียในวันที่ 4-6 พฤศจิกายน ซึ่งนับเป็นเวลาเพียงไม่กี่วันหลังจากที่นางแองเจลา เมอร์เคลนายกรัฐมนตรีเยอรมนีเดินทางเยือนประเทศอินเดีย
www.berlin-partner.de
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ